Chương 254: NGOẠI TRUYỆN - TÌNH TÌNH & QUÝ PHONG

2.2K 33 1
                                    

Kết thúc công việc một ngày, Quý Phong trở về nhà. Vừa mở cửa ra đã thấy một người đàn ông đang ngồi trên sofa, trò chuyện nhiệt liệt với vợ mình, khuôn mặt tuấn tú lập tức đen sì.

E hèm...

Cậu cố ý hắng giọng để gợi ra sự chú ý của hai người. Nhưng không biết là do hai người kia không nghe thấy hay là cố ý bỏ qua cậu, thế mà không ai quay đầu lại, chỉ lo trò chuyện về đề tài đám mây bảy màu gì gì đó.

"Tình Tình..."

Cậu trầm giọng nói. Nam Cung Tình Tình quay đầu lại, tinh nghịch chạy đến trước mặt cậu: "Ông xã, anh đã về rồi. Lại đây, em giới thiệu cho hai người một chút. Đây là ông xã tôi Quý Phong, đây là bạn tốt mà em quen ở Paris mấy năm trước, Lạp Đinh."

Bạn bè vớ vẩn gì thế. Tên gì không đặt lại đi đặt là Lạp Đinh? Vừa nghe còn tưởng là Lạp Đăng cơ đấy!

"Chào anh."

"Chào anh."

Hai người bắt tay. Quý Phong nhìn chằm chằm vào khuyên tai sáng lập lòe bên tai trái của Lạp Đinh, bất giác nhíu mi lại. Tình Tình nhà cậu khi nào thì lại kết bạn với loại côn đồ thế này...

"Xin phép một chút, tôi có mấy lời muốn nói với vợ tôi."

Quý Phong kéo Tình Tình vào phòng. Cửa vừa đóng lại, cậu bất mãn răn dạy: "Ai bảo em dẫn bạn bè lung tung về nhà thế hả? Xem hắn ta ăn mặc hầm hố, nhìn là thấy ghê tởm rồi."

"Ông xã, anh lạc hậu quá. Đó gọi là thời trang, ghê tởm chỗ nào? Anh chả biết thưởng thức gì cả."

"Hả? Anh không biết thưởng thức? Em tìm đại một người tới xem thử hắn ta có giống côn đồ hay không?"

"Đừng nói người ta không phải là côn đồ, cho dù là côn đồ thì đã sao? Nước chúng ta đề cao dân chủ bình đẳng, chúng ta nên đối xử bình đẳng với đồng bào. Ba em chẳng phải cũng là côn đồ đó sao? Có ai từng kỳ thị ba em chưa?"

Quý Phong xoa ngực: "Được, anh không tranh luận về ngoại hình của hắn với em nữa. Em định khi nào đuổi hắn đi?"

"Đi gì mà đi! Lần này người ta về nước là để thăm em mà. Em định để cậu ấy ở lại nhà mình mấy ngày!"

"Không được!"

Quý Phong xoa eo: "Có hắn thì không có anh, có anh thì không có hắn. Em xem rồi làm đi!"

Tình Tình bĩu môi: "Em cũng không phải là loại có bồ khinh bạn. Anh muốn đi thì đi đi, em sẽ không đuổi bạn em đi đâu."

"Em..."

Quý Phong tức giận tới mức không nói nên lời. Tình Tình ra phòng ngủ. Ngoài phòng ngủ nhanh chóng truyền tới tiếng hai người vui vẻ nói chuyện, khiến người đàn ông bị bỏ quên trong phòng tức giận tới mức ói máu.

Buổi tối lúc ăn cơm, Tình Tình gắp thức ăn cho Lạp Đinh liên tục, còn thân thiết nói: "Đinh Đinh, ăn nhiều chút. Ở nước ngoài không ăn được những món Trung Quốc chính cống như vậy đâu."

Lạp Đinh cười hi hi: "Cảm ơn honey..."

Quý Phong quý nữa cắn bể chén. Nếu không phải bình thường giỏi nhịn thì lúc này cậu đã hất bàn lên rồi. Trước mặt cậu mà dám liếc mắt đưa tình như thế, vậy thì lúc cậu không ở nhà, hai người này còn không sến tới chết.

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [2] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ