Chương 206: Quyến rũ anh

2.4K 36 0
                                    

“Đợi một chút.” 

Cô lo lắng nói: “Nếu… nếu vẫn giống như ngày hôm đó thì anh tuyệt đối đừng nản chí nhé?” 

Dục vọng vừa cháy lên của Nam Cung Phong dường như bị tạt một gáo nước lạnh, vừa rồi anh đã quên đi chuyện này, thế mà cô lại còn nhắc lại chuyện không nên nhắc. Đúng là mất hứng mà. 

“A…” Âu Dương Vân không kìm được cất lên tiếng kêu ngạc nhiên: “Phong, anh quá tuyệt rồi. Lần này nhất định chúng ta sẽ thành công mà.” 

Cô vừa dứt lời đã phát hiện ra hơi sai sai rồi, thấy sắc mặt của Nam Cung Phong từ phủ đầy dục vọng chuyển sang lạnh băng, trong lòng cô lộp bộp một tiếng nghĩ thôi xong, lại thất bại rồi. 

Âu Dương Vân hận không thể tự cắn đứt lưỡi của mình, tại sao cô có thể thốt ra câu nhất định chúng ta sẽ thành công đó chứ. Cô phải ý thức được là cô càng khát vọng có thể thành công, áp lực tâm lý của Nam Cung Phong lại càng lớn mới phải. Anh sẽ vì sợ cô thất vọng mà càng thêm căng thẳng, mà một khi sinh ra loại cảm giác căng thẳng này thì căn bản thành công cũng có thể biến thành thất bại. 

Nhìn vẻ mặt chán nản của người đàn ông nằm bên cạnh mình, cô áy náy nhích qua nói: “Phong, em xin lỗi. Lần này đều là tại em, do em nhiều lời, chúng ta thử lại lần nữa nhé.” 

Nam Cung Phong bế bổng cô lên, sau đó rảo bước đi vào phòng. Đến phòng ngủ của cô, anh ném cô xuống giường rồi bực bội cảnh cáo: “Lần sau em còn dám quyến rũ anh nữa thì anh sẽ trực tiếp ném em ra ngoài cửa sổ luôn đấy!” 

Anh ảo não quay người bỏ đi, nhìn cánh cửa phòng bị đóng sập lại, Âu Dương Vân rầu rĩ cào cào tóc. Cô đang làm gì vậy? Rốt cuộc cô đang giúp anh hay là đang phá anh đây? Rõ ràng là chỉ còn một chút xíu nữa thôi là thành công rồi mà… 

Một ngày cuối tuần, Âu Dương Vân quyết định đi ra ngoài dạo phố với mẹ chồng. Vì sự tha thứ của cô nên tâm trạng của bà đã có sự chuyển biến khá lớn. 

Nam Cung Phong đi từ trên tầng xuống, cô liên tục khua tay nói: “Hôm nay anh có rảnh không? Em và mẹ muốn ra ngoài đi dạo phố, anh chở em với mẹ đi nhé?” 

“Nhà mình không có tài xế à?” Anh chớp mắt một cái. 

“Em sợ anh ở nhà một mình sẽ buồn chán mà.” 

Âu Dương Vân giải thích. 

“Em không thấy anh cũng đang có việc phải ra ngoài à?” 

“Anh đi đâu thế?” 

“Không liên quan đến em.” 

Nam Cung Phong vẫn còn giận cô tối qua đã làm hỏng chuyện tốt của anh, nên anh nói chuyện với cô cứ như ăn phải thuốc súng vậy, mùi thuốc súng cực đậm. 

“Mẹ, mình cũng đi thôi.” 

Âu Dương Vân khoác lấy cánh tay của mẹ chồng, ba người lần lượt đi ra khỏi cửa. 

Hai chiếc xe trước sau tiến ra khỏi cánh cổng lớn, nhưng đúng lúc này chiếc xe chạy phía trước xì một tiếng rồi dừng lại. 

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [2] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ