Chương 214: Tình yêu xoay chuyển tình thế

2.1K 38 0
                                    

"Cháu muốn quay về bên cạnh cậu ta cũng được thôi, bác vẫn giữ lời bác nói lúc trước, từ đây về sau coi như cháu không có người bác này, chúng ta cả đời này đừng gặp lại nhau nữa!" 

Bác trai cũng tức giận theo. 

Âu Dương Vân không biết làm sao đành thở dài, cô xoay người đi ra khỏi phòng, đứng đối diện với Nam Cung Phong ở ngoài cửa: "Làm sao đây? Anh cho Thẩm Thanh Ca thấy được tấm lòng của mình rồi, nhưng lại không cho bác em thấy được, bây giờ bọn họ sống chết không đồng ý, làm sao đây?" 

Nam Cung Phong không lên tiếng mà đi thẳng vào trong phòng, quay sang vợ chồng Lữ Trường Quý mang sắc mặt âm trầm đang ngồi trên ghế salon mà nói: "Hai bác, cháu biết trước đây Vân theo cháu đã chịu rất nhiều uất ức, bây giờ cháu bảo đảm với hai người từ nay về sau mọi chuyện sẽ khác." 

"Tại sao chúng tôi phải tin lời cậu?" 

"Cháu thề với trời, nếu cháu không làm được thì sẽ bị sét đánh chết, ngũ mã phanh thây, chết không được tử tế..." 

"Phong, đừng thề độc như vậy!" 

Âu Dương Vân vừa nghe đến từ ‘chết’ đầy mẫn cảm này thì lập tức nhớ đến lời nguyền rủa của Lý Giáp Phú nên cuống quít ngăn lại không cho Nam Cung Phong nói thêm gì nữa. 

Lữ Trường Quý thấy lời thề độc như vậy mà anh cũng dám nói ra thì nghiêng đầu sang bên, không nói thêm gì nữa. 

"Cậu đừng có quên, Vân nhà chúng tôi không thể sinh đẻ." 

Diêu Mẫn Quân nhắc nhở anh. 

Nam Cung Phong nghiêm mặt trả lời: "Ngay từ lúc bắt đầu cháu đã chẳng để ý rồi." 

"Nhưng ba mẹ cậu có để ý." 

"Ba cháu đã qua đời, mẹ cũng tỏ thái độ chẳng có gì quan trọng hơn hạnh phúc của cháu cả." 

Nghe thấy thế thì dù muốn ý kiến thêm cũng không tiện can thiệp vào nữa, Diêu Mẫn Quân nắm chặt tay của cháu ngoại mình rồi nghiêm túc nói: "Nếu đây chính là con đường cháu chọn, hai bác cũng không thể can thiệp và áp đặt suy nghĩ của mình. Hai bác không phải là ba mẹ của cháu, không làm chủ được, chúng ta chỉ hy vọng lần này cháu có thể nhận được hạnh phúc thật sự." 

Cổ họng của Âu Dương Vân có chút nghẹn ngào, cô ôm lấy bác gái: "Trong lòng cháu đã xem hai người là ba mẹ rồi, hai năm qua thật sự cảm ơn hai bác rất nhiều." 

Cô theo Nam Cung Phong rời khỏi ngôi nhà đã sống hai năm qua, một lần nữa bước lên con đường bản thân từng đi. Lúc đến sân bay, Nam Cung Phong mới đặt vé máy bay xong thì điện thoại di động của Âu Dương Vân lại vang lên. Vừa thấy số gọi đến là của bác trai, cô lập tức ấn nút nghe máy: "A lô, bác ạ?" 

"Vân à, các cháu đã đi chưa?" 

"Vẫn chưa lên máy bay ạ, có chuyện gì sao bác?" 

Cô nghe thấy giọng của bác không đúng lắm, trong lòng không khỏi có chút thấp thỏm. 

"Bác gái cháu ngất xỉu rồi, bây giờ đang trên đường đến bệnh viện." 

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [2] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ