Đăng bù cho hôm thứ 3
Đọc truyện vui vẻ~~:3
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Sau nhiều năm hư hỏng, tàu vũ trụ của Zod đã trở thành một đống sắt rỉ sét, rỉ sét của vinh quang trước đây. Gần như, tất cả công nghệ của nó bây giờ đều vô dụng, ngoại trừ một thiết bị khác là Phòng chứa Genesis. Đó là một cỗ máy Kryptonian với sức mạnh tạo ra sự sống. Lex Luthor đã có quyền truy cập vào cỗ máy này được một thời gian, nhưng bây giờ hắn mới chuẩn bị sử dụng nó.
Đi vào phần còn lại của con tàu, Lex Luthor bước vào chất lỏng màu vàng kỳ lạ bao quanh Phòng Genesis. Sau đó, hắn tiếp cận bảng điều khiển và gõ các phím ngoài hành tinh, có ngôn ngữ Kryptonian được khắc trên chúng. Hắn đã nghiên cứu con tàu này trong một thời gian dài. Chờ đợi và lập kế hoạch cho thời điểm chính xác này.
Hôm nay, Superman sẽ chết. Luthor đã khám phá ra một cách để tạo ra thứ gì đó mạnh hơn cả Kryptonian, một con quái vật sẽ xé nát Superman thành những mảnh vụn.
Cuối cùng, Luthor sẽ trả thù anh ta. Ngay cả bây giờ, vai phải của hắn vẵn đau, nơi Superman đã xé toạc cánh tay hắn. Luthor đã thay thế chi bị mất bằng một cánh tay robot, nhưng nỗi đau vẫn còn, và vết nhơ vấy bẩn niềm tự hào của hắn ta là không thể tha thứ. Khi Superman tấn công hắn ta, Luthor đã cầu xin cho sự sống của hắn ta. Hắn đã cầu xin. Và tên khốn ngoài hành tinh đó vẫn hành hạ hắn và đánh đập hắn ta.
Ngay khi Luthor hồi phục, hắn ta đã phá hủy phần còn lại của kryptonite đỏ và bắt đầu âm mưu trả thù. Lòng căm thù của hắn đối với Superman đã trở nên điên loạn. Hắn ta sẽ giết Kryptonian ngay cả khi hắn phải phá hủy cả thế giới để làm điều đó.
Thò tay vào túi, Luthor lấy ra một ống nghiệm chứa đầy máu Krypton, sau đó hắn đổ nó vào một hộp đựng giống như quả trứng bên cạnh bảng điều khiển. Tiếp theo hắn ta rút ra một con dao và rạch vào lòng bàn tay trái. Luthor giữ lòng bàn tay của mình trên hộp đựng, rỉ máu của chính mình vào máy.
Phòng Genesis phát sáng khi máu trộn lẫn trong cấu trúc giống như quả trứng. Chẳng mấy chốc, một con quái vật sẽ được sinh ra với sức mạnh không thể tưởng tượng được. Nó sẽ sở hữu sức mạnh từ cơn thịnh nộ giết người của Kryptonian và Luthor. Superman sẽ không có cơ hội chống lại con thú hung ác.
Luthor cười nhăn nhở.
Superman phải chịu sự phán quyết.
SxB
Ngáp dài, Clark đi xuống nhà bếp. Anh hầu như không ngủ cả đêm qua. Bruce cứ loay hoay trong suy nghĩ của mình trong nhiều giờ, và thậm chí xâm chiếm giấc mơ của anh. Kể từ bữa tiệc cocktail, Clark không thể nghĩ gì khác. Anh ta đã cố định vào ký ức về Bruce ép anh , sẵn sàng và lại thế. Họ đã rất gần với việc quan hệ tình dục. Thật gần. Nó đang khiến Clark phát điên. Anh ấy rất háo hức để hoàn thành những gì họ bắt đầu. Một phần trong anh muốn chui vào phòng ngủ của Bruce ngay bây giờ và làm người kia đến ná thở. Nhưng Bruce có lẽ cần một chút thời gian để hồi phục tinh thần. Anh ấy chắc chắn sẽ thức dậy với một chút buồn nôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kryptonite Kiss
FanficTác giả: SlightlyPsycho Batman và Superman, Bruce và Clark phải đối mặt với vô số chướng ngại vật cùng với thành công lớn. Chiến đấu với nhân vật phản diện và cứu thế giới là phần dễ dàng. Nhưng đối diện tình cảm của họ dành cho nhau? Đó là trở ngạ...