Đọc truyện vui vẽ~~:3
_____________________________-
Ở Metropolis, Kara bay vút qua bầu trời và đáp xuống một tòa nhà cao tầng. Cô đứng trên rìa sân thượng của toà nhà, nhìn ra thành phố sầm uất. Đường phố kẹt cứng xe và có rất đông người đi qua, lại trên vỉa hè. Đó là một buổi chiều điển hình của giao thông vào giờ cao điểm. Mặt trời sẽ sớm lặn và hầu hết mọi người đều vội vã trở về nhà.
Trên sân thượng, một cơn gió mạnh thổi qua cô, đập chiếc áo choàng đỏ của cô sang một bên. Kara mặc trang phục Supergirl, rất giống với Superman. Sự khác biệt duy nhất là chiếc váy đỏ cô mặc. Quay lại lúc khi họ thiết kế bộ đồ của cô, Batman nói rằng cô nên mặc quần. Nhưng Barbara nghĩ chiếc váy trông đẹp hơn và Kara đồng ý với cô. Cùng nhau, các cô gái đã vượt xa gã về số phiếu bầu.
Trong vài tháng qua, Kara đã bảo vệ Metropolis với tư cách là Supergirl. Khi cô mới đến, tội ác đã lan tràn trong thành phố kể từ ngày Superman mất. Nhưng Supergirl đã tìm cách dọn dẹp nơi này và bây giờ hầu hết bọn tội phạm đều đứng sau song sắt. Kara đã trở thành một anh hùng khá thành công, với sự giúp đỡ của Barbara. Tất nhiên, cô luôn đeo tai nghe, vì vậy Oracle mới có thể liên lạc với cô mọi lúc. Ngoài ra, bộ đồ Supergirl của cô có những chiếc camera nhỏ xíu, vì vậy hacker có thể thấy mọi thứ mà cô đang làm.
Cô thích làm việc với Barbara. Bất cứ khi nào Kara không chắc chắn về điều gì đó, Oracle luôn nhanh chóng đưa ra lời khuyên và dẫn cô đi đúng hướng. Nhờ có Oracle, Supergirl đã có thể tránh được một số sai lầm. Đôi khi, Kara sử dụng quá nhiều sức mạnh trong trận chiến. Nhưng Barbara sẽ chú ý đến điều đó và cảnh báo Kara dừng lại trước khi cô có thể vô tình giết một ai đó. Cũng giống như các anh hùng khác, Supergirl được kỳ vọng sẽ tuân theo quy tắc số một của Batman- Không giết người.
Thành thật mà nói, Kara rất vui khi Barbara đào tạo cô thay vì Bruce. Batman có thể đáng sợ vào những lúc mà....... Gã thậm chí còn nói với Kara, đe dọa sẽ làm vô hiệu cô nếu cô trở thành một kẻ giết người. Thật đáng sợ. Barbara đã nói đừng lo lắng. Rõ ràng, Bruce đã đưa ra lời đe doạ tương tự cho mọi người.
Ngáp dài, Kara ngồi xuống sân thượng, đưa chân ra khỏi gờ đá. Giữa trường trung học và việc bảo vệ thành phố, đã làm cho cô không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Ít nhất là thành phố có vẻ yên tĩnh cho đến bây giờ. Tất cả công dân có lẽ đã biết cư xử vì họ biết Supergirl theo dõi họ.
" Lại là một ngày không có tội phạm", Kara tự hào nói. "Có vẻ như công việc của mình ở đây đã xong."
"Không nên quá tự phụ", Barbara cảnh báo qua tai nghe. "Cô không bao giờ biết trước được điều gì sẽ xảy ra."
" Nếu như cô đã nói vậy." Kara thở dài. Đối với cô, điều này dường như là một sự lãng phí thời gian. Cô đâu cần phải tuần tra trên Metropolis nếu nó cứ yên bình như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kryptonite Kiss
FanfictionTác giả: SlightlyPsycho Batman và Superman, Bruce và Clark phải đối mặt với vô số chướng ngại vật cùng với thành công lớn. Chiến đấu với nhân vật phản diện và cứu thế giới là phần dễ dàng. Nhưng đối diện tình cảm của họ dành cho nhau? Đó là trở ngạ...