Đọc vui vẻ~٩( ᐛ )و
_______________
Superman phóng ra khỏi bầu khí quyển, bay vào vũ trụ. Với sự kinh hoàng trong mắt anh, phi thuyền khổng lồ của Darkseid đang tiến về phía Trái đất và bắn tên lửa vào Tháp Canh. Thêm một quả tên lửa khác nữa đâm vào trạm vũ trụ, tạo ra một vụ nổ lớn làm văng tung tóe những mảnh vụn khổng lồ. Superman né tránh những mảnh vỡ, đau đớn bay vào Tháp Canh.
Bên trong trạm vũ trụ, hàng chục tay sai của Darkseid đứng đấy như đang đợi anh. Superman đẩy mạnh tất cả bọn người ngoài hành tinh có cánh, đấm và ném chúng ra khỏi đường anh đi. Anh vẫn nghe được tiếng của J'onn, vì vậy anh biết Martian vẫn còn sống, nhưng anh không còn nhiều thời gian. Toàn bộ Tháp Canh có thể phát nổ bất cứ lúc nào.
Khi Clark đến phòng điều khiển, anh xé toạc cánh cửa thép và lao vào. Toàn bộ căn phòng chìm trong biển lửa. Qua làn khói, anh có thể thấy Martian Manhunter đang nằm trên sàn, bất tỉnh và bị thương nặng.
"J'onn!" Clark bay qua ngọn lửa và nhanh chóng tóm lấy đồng đội mình.
Anh nhấc J'onn qua vai, rồi bay ra khỏi Tháp Canh nhanh nhất có thể.
Chỉ vài giây sau khi họ thoát ra, trạm vũ trụ bùng nổ dữ dội thành từng mảnh. Superman bay trở lại Trái Đất, cố né tên lửa từ tàu của Darkseid. Khi họ đã đến nơi an toàn, Clark dừng lại giữa không trung để lấy hơi. Trái tim anh đập mạnh và anh cảm thấy hơi choáng váng. Đó là lần đầu anh sử dụng sức mạnh của mình nhiều đến vậy trong mấy tháng gần đây . Anh chỉ cần nghỉ ngơi một chút, sau đó anh sẽ ổn thôi.
Xuyên qua những đám mây, anh phát hiện chiếc Batplane bay về phía mình. Cửa của máy bay mở ra, sau đó Superman bay vào trong máy bay và đặt Martian Manhunter xuống sàn.
"J'onn không sao chứ?" Batman hỏi khi lái máy bay.
"Anh không biết. Anh ấy đang bất tỉnh." Clark ngồi xuống bên cạnh Martian bị thương. "Tháp Canh bị phá huỷ. Darkseid đã cho nổ nó"
"Chết tiệt" Bruce gầm gừ giận dữ. "Tàu của hắn có thiết bị che giấu vết. Vì thế mà máy quét của chúng ta không thể phát hiện ra hắn ta. Đây là lỗi của em. Em nên chuẩn bị nhiều hơn cho-"
"Đây không phải lỗi của em, Bruce" Clark ngắt lời gã. "Không ai biết trước được điều này sẽ xảy ra."
Bruce ngồi im lặng một lúc, rồi gã nói, "Chúng ta cần quay lại hang để tập hợp mọi người lại."
"Được đấy." Clark dựa lưng vào tường, nghỉ ngơi.
Chẳng mấy chốc, họ đã đến Batcave. Sau khi Bruce đậu chiếc Batplane, tất cả bọn họ bước xuống máy bay. Clark bế cơ thể bất tỉnh của J'onn và đặt anh xuống sàn. Sau đó, Batman quỳ xuống bên cạnh Martian, kiểm tra vết thương của anh ấy.
"Không có vết thương nào gây nguy hiểm đến tính mạng. J'onn sẽ ổn khi thức dậy", Bruce kết luận khi đứng dậy.
"Thế thì tốt rồi". Clark thở phào nhẹ nhõm. "Anh đã suy nghĩ. Chúng ta nên tấn công tàu của Darkseid thay vì đợi hắn đến đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kryptonite Kiss
Hayran KurguTác giả: SlightlyPsycho Batman và Superman, Bruce và Clark phải đối mặt với vô số chướng ngại vật cùng với thành công lớn. Chiến đấu với nhân vật phản diện và cứu thế giới là phần dễ dàng. Nhưng đối diện tình cảm của họ dành cho nhau? Đó là trở ngạ...