Chương 64 : Love

608 66 11
                                    

Sau một đêm tuần tra khác, Bruce lái xe trở lại Batcave và đỗ chiếc Batmobile. Khi bước ra khỏi xe, gã có thể thấy Barbara và Kara ngồi cạnh nhau bên chiếc Batcomputer, uống cà phê cùng nhau như mọi ngày. Các cô gái luôn gặp mặt nhau tại đây. Gần đây, họ còn dành nhiều thời gian trong hang hơn cả Bruce. Lần cuối cùng gã sử dụng phòng tắm ở đây, gã đã tìm thấy một hộp băng vệ sinh. Các cô gái chắc chắn đã tự làm nhà ở đây. Thực tế thì họ đã xâm chiếm toàn bộ  Batcave.

" Này, Bruce!" Kara vẫy tay với gã và cầm tách cà phê lên. " Hãy đến ngồi với chúng tôi. Chúng tôi có cà phê cho anh này."

"Tốt thôi", gã càu nhàu khi đi về phía họ. Gã cầm tách cà phê và ngồi xuống một chiếc ghế bên cạnh họ. Sau đó, các cô gái tiếp tục trò chuyện vui vẻ trong khi gã ta uống cà phê. Trong vài tháng qua, Bruce bị lôi kéo vào 'cuộc trò chuyện của các cô gái' thường xuyên hơn là gã muốn thừa nhận.

Barbara mỉm cười với gã. " Anh nghĩ gì, Bruce? Anh có lời khuyên hẹn hò nào không?"

" Đàn ông đều là lũ chó". Gã nói cộc cằn.

Cả hai cô gái đều cười, rồi Barbara trả lời, " Không hẳn hầu hết tất cả đàn ông đều là chó. Làm thế nào để anh biết được một chàng trai phù hợp với anh?"

" Nghiêm túc?" Bruce cáu kỉnh. " Em có thể hỏi người khác được không?"

" Thôi nào, em chỉ muốn ý kiến ​​của anh thôi ",  Barbara than vãn.

" Tôi cũng muốn nghe điều đó." Kara cười toe toét.

" Được thôi, thì....", Bruce di chuyển không thoải mái trên ghế của mình. " Rõ ràng, anh ta sẽ đối xử tốt với cô."

" Uh-huh. Và?" Barbara nhắc gã.

" Cô có thể tận hưởng những khoảng kắc khi ở cùng anh ta."

Hai cô gái nhìn chằm chằm vào gã cho đến khi Bruce miễn cưỡng tiếp tục. " Chỉ cần ở bên anh ta, thì cả ngày hôm đó của cô sẽ trở nên tốt đẹp hơn và giúp cô quên đi cuộc sống của mình như thế nào". Bruce thở dài và đảo mắt khi tuôn ra những lời đó. " Anh ta sẽ ở bên cạnh cô cho dù mọi chuyện có tồi tệ đến thế nào. Và ngay cả khi hai người tranh cãi nhau đến mức nào, hai người vẫn có thể tha thứ cho nhau".

Trái tim gã bỗng thắt lại trong lồng ngực khi gã lẩm bẩm, " Vì cô biết anh ta luôn yêu cô. Và cô cũng yêu anh ấy..... Bất kể anh ta đã..."

" Anh ổn chứ ?" Barbara hỏi với vẻ mặt đầy lo lắng.

"Y-Yeah, tôi ổn. Tôi phải đi đây." Gã đứng dậy và vội vã đi.

" Bruce, đợi đã!" Các cô gái gọi gã khi gã bước vào thang máy.

Sau khi cánh cửa thang máy đóng lại, Bruce kéo mạnh chiếc mũ trùm đầu và dựa lưng vào tường, cảm thấy không thể đứng vững trên đôi chân của mình nữa. Nước mắt trào ra khi gã dụi chúng đi.

" Chết tiệt." Gã nghẹn lại nức nở.

SxB

Vào buổi sáng, Bruce ngồi trong phòng của Clark, nhìn xuống người đàn ông đang bất tỉnh. Clark vẫn nằm trên giường. Đã sáu tháng kể từ cuộc chiến với Doomsday. Sáu tháng kể từ khi Clark hôn mê, đã nửa năm trôi qua và tình trạng của anh vẫn không hề thay đổi. Kryptonian vẫn như trước kia, ngoại trừ bộ râu. Bruce đã quyết định cạo nó đi vào hôm nay. Khi Clark tỉnh lại, anh sẽ hoàn toàn sạch bong. Đó là những gì anh ấy thích.

Kryptonite KissNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ