Đọc vui vẻ~( ͡° ͜ʖ ͡°)_________
Bay vào vũ trụ, Superman cẩn thận lẻn qua các con tàu của Darkseid. Các mảnh vỡ từ Tháp Canh trôi quanh quỹ đạo Trái đất, tạo thành một vỏ bọc hoàn hảo. Superman trốn đằng sau những mảnh vỡ để tránh bị phát hiện khi bay qua phi thuyền.
Hướng về phía mặt trời, Clark phóng vào khoảng không gian tối tăm. Chẳng mấy chốc, anh bay qua Sao Kim, và ở xa xa kia, anh đã có thể nhìn thấy Sao Thủy. Sắp tới rồi, anh đã đến rất gần rồi. Superman tiếp tục phóng mình về phía trước, bất chấp sự mệt mỏi. Toàn thân anh đau nhói, và anh tuyệt vọng muốn được thở. Nhưng không có oxy trong không gian. Anh phải tiếp tục nín thở cho đến khi trở về Trái đất.
Tầm nhìn của anh bắt đầu mờ đi, cố gắng giữ cho mình tỉnh táo. Thông thường, anh có thể thực hiện một chuyến bay dài trong không gian, nhưng giờ anh rất yếu. Anh không biết mình còn có thể sống được bao lâu trong môi trường này. Phổi anh như bị bốc cháy vì thiếu không khí.
Khi anh bay qua Sao Thủy, Clark có thể cảm nhận được những tia nắng mặt trời chiếu vào da anh, tiếp thêm sinh lực cho anh. Những tia sáng đó đã cho anh thêm chút năng lượng cuối cùng mà anh cần để bay về phía trước. Chỉ trong vài giây, anh đã đến đích. Mặt trời trông như một quả cầu lửa khổng lồ.
Trong một khoảnh khắc, Superman ngập ngừng khi anh nhìn vào những ngọn lửa xoáy trên bề mặt Mặt trời. Làm thế nào anh có thể tồn tại trong đó? Anh sẽ sống sót chứ?
Mình không còn sự lựa chọn nào nữa? Clark tự nhắc nhở bản thân về tất cả bạn bè và gia đình trên Trái đất. Nếu không ai ngăn được Darkseid, tất cả bọn họ sẽ chết. Họ cần Superman. Clark không thể từ bỏ quyết định của mình bây giờ. Ngay cả khi điều này sẽ giết chết anh, thì ít nhất anh cũng đã làm mọi thứ có thể để cứu tất cả họ. Nếu anh ta chết, anh cũng không hối tiếc. Anh luôn sẵn sàng hy sinh bản thân mình vì những người anh yêu thương.
Với quyết tâm dâng trào, Clark phóng mình về phía trước, bay thẳng vào mặt trời. Anh khẽ hét một tiếng thét khi ngọn lửa nhấn chìm anh trong một luồng sức mạnh tràn trề.
SxB
Tình hình thật tồi tệ. Batman đứng trên đống gạch vụn, quan sát chiến trường. Một số tòa nhà ở trung tâm thành phố Metropolis đã bị phá hủy, và những tay sai có cánh của Darkseid ở khắp mọi nơi, tràn ngập khắp cả thành phố như trận dịch châu chấu. Wonder Woman và Aquaman hoàn toàn bị chúng bao vây, cố gắng chiến đấu để thoát ra. Phía trên thành phố, Martian Manhunter bị cuốn vào vòng vây, bay loạng choạng khi anh cố chiến đấu cho cuộc sống của mình.
Khi Justice League bị chia tách ra, họ không còn cơ hội chiến thắng nữa. Green Lantern và Flash đều cố gắng tấn công Darkseid, nhưng nỗ lực của họ là không đủ. Đánh bại Darkseid đòi hỏi sự đoàn kết của cả đội, kể cả thành viên mạnh nhất của họ. Nhưng ngay lúc này, Superman không có đủ sức để chiến đấu. Không có anh, trận chiến dường như đi vào ngõ cụt.Đột kích Darkseid, Hal tạo thành một cây búa lớn màu xanh lá cây và vung nó vào người hắn. Thật không may, vũ khí đã vỡ tan ngay khi nó đánh vào người hắn. Trước khi Darkseid có thể đánh trả, Flash chạy đến trong một vệt siêu tốc và đẩy Hal ra khỏi hướng tấn công của hắn. Cậu đã cố gắng bảo vệ Hal, nhưng lại không đủ nhanh để tự thoát ra. Darkseid chộp lấy Barry, nghiền nát xương ở chân phải. Flash hét lên đau đớn khi hắn vung cậu lên không trung như một con búp bê rách nát và ném xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kryptonite Kiss
FanficTác giả: SlightlyPsycho Batman và Superman, Bruce và Clark phải đối mặt với vô số chướng ngại vật cùng với thành công lớn. Chiến đấu với nhân vật phản diện và cứu thế giới là phần dễ dàng. Nhưng đối diện tình cảm của họ dành cho nhau? Đó là trở ngạ...