Lisa rời khỏi phòng ngủ đến thư phòng tắm rửa sạch sẽ , xong lấy đống giấy tờ đã chuẩn bị sẵn trở về phòng ngủ nơi Rose đang đợi . Nhưng khi trở về anh không thấy Rose trên giường liền đưa đôi mắt tìm kím cô thì thấy một dáng vẻ xinh đẹp như tiên nữ đang đứng ở cửa sổ lớn , cô mặt trên người chiếc áo của anh , nhưng không những không che được thân hình của cô mà dưới ánh trăng còn lúc ẩn lúc hiện dáng người tuyệt mĩ hoàn hảo của cô . Nhưng sao cô lại có vẻ cô đơn như vậy , còn đang nói chuyện với ai đó . Lisa tiến gần hơn đến chỗ cô- Yeri à , em có khỏe không ? Có đau lắm không em ? Chị hai vô dụng không thể nào giúp được cho em , chỉ biết nhìn em tiều tụy từng ngày mà bất lực . Yeri ah , đừng ngủ nữa em . Thức dậy nói cho chị hai biết chị phải làm sao để cứu em đây . Yeri ah .
Rose đau thương nói với đầu dây bên kia chỉ đáp lại cô sự im lặng lạnh lẽo . Nước mắt của Rose lại rơi xuống , cô đã khóc rất nhiều nhưng cũng không thể nào ngừng lại được . Mỗi khi nghĩ đến em gái cô hôn mê trong bệnh viện thì tim Rose đau đớn như ngừng đập . Cô chỉ ước sao người nằm đó phải chi là cô , người chịu đau đớn là cô chứ không phải đứa em gái tội nghiệp của cô .
Lisa đứng đó nhìn cô khóc mà lòng đau đớn . Anh bước đến ôm Rose vào lòng . Rose cũng ôm lấy Lisa mà khóc , giống như lần đầu tiên họ gặp nhau , Rose đã tựa vào Lisa mà khóc . Bây giờ cũng vậy bởi Lisa của lúc này vòng tay ấm áp không phải là con người lạnh lẽo kia .
Lisa để Rose ôm mình mà khóc , nước mắt cô ướt vai áo anh làm tim Lisa đau đớn theo cô . Có phải cô hận anh lắm không , có phải cô ghét anh lắm không ? Anh không ấm áp , không dịu dàng như lần gặp đầu tiên của hai người họ . Nhưng anh thật không biết phải làm cách nào ngoài tàn nhẫn ép cô như vậy , anh không thể mất cô được , chỉ có làm thế này anh mới có được cô , mới có thể du nhập cô vào thế giới của anh . Làm cô đau trái tim anh còn đau đớn hơn gấp nhiều lần kìa , nhưng anh chịu đựng , chỉ cần cô về bên anh , anh sẽ yêu thương cô , che chở cô , anh sẽ bảo vệ cô .
Rose khóc một lúc rồi mới nhận ra bản thân đang ôm lấy Lisa , cô ái ngại đẩy anh ra , anh cũng buông cô ra , mất đi vẻ bao dung ấm áp lúc nãy , mà lại trở về vẻ lạnh lùng , anh đưa một sấp giấy cho cô nói
- Đọc rồi kí tên vào . Mai tôi và em đi đăng kí . Còn nữa em có 2 ngày để dọn đến đây .
Rose ngẩn người nhìn vào sấp giấy tờ , trên trang đầu ghi rõ " Giấy đăng kí kết hôn " . Rồi cô lật mấy trang tiếp theo là những quy định về hôn nhân . Quyền lợi và quyền hạn của cô và Lisa được quy định . Rose nhíu màu nhìn Lisa hỏi
- Đây là gì ?
- Em không biết đọc sao còn hỏi tôi ?
Lisa lạnh nhạt nói , Rose liền nói
- Không phải tôi không biết đọc , mà tại sao lại lấy tôi chứ ?
- Không phải em nói tôi muốn gì cũng được sao . Tôi cần một người vợ .
Lisa bình thản nói .
- Nhưng tôi không phải một người vợ tốt , tôi là một nghệ sĩ . Tôi sẽ không vì anh mà bỏ nghề . Mà tại sao phải là một người vợ , không phải sẽ rất bất tiện sao ?
Rose không hiểu hỏi , vợ đối với những người giàu có không phải là một gánh nặng sao , lấy cô về làm vợ có ít lợi gì chứ .
Lisa cười bước đến chỗ Rose giúp cô vén sợi tóc lên nói
- Tôi không có định bắt em bỏ nghề . Còn nữa tôi không phải là người thích ở ngoài quen tình nhân . Tôi không rảnh , tôi cũng thường ở nhà . Mà người có thể ở nhà với tôi thì chỉ có vợ tôi . Tôi cảm thấy em thích hợp cho vị trí đó .
Rồi Lisa xoay người đi nói tiếp
- Em cũng có thể từ chối . Chỉ là nếu em lấy tôi , em gái em chính là em vợ tôi , là người nhà em nghĩ tôi có giúp em gái em không ? Thông minh chút đi cô gái .
- Được tôi đồng Ý với anh . Chỉ cần anh cứu em gái tôi là được .
Rồi Rose không suy nghĩ liền đồng Ý ngay , cô đặt sấp giấy đó xuống bàn lấy cây viết gần đó chuẩn bị kí thì Lisa ngăn cô lại hỏi
- Em chắc chắn .
- Chắc chắn .
Rose quả quyết nói . Rồi kí tên vào đó . Cô đưa lại sấp giấy đó cho Lisa .
- Hi vọng anh không nuốt lời .
- Nhất định .
Lisa cầm xấp giấy cười nói . Trong lòng anh cũng đang mĩm cười . Anh thầm nghĩ
- Rose , em sẽ không hối hận vì quyết định lần này .
BẠN ĐANG ĐỌC
LiChaeng Cover (Longfic) Để Lalice bảo vệ em
FanficAu : JK_Yoonsic Cover : Taeganger1989@gmail.com Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc