43

2.1K 77 0
                                    

Sau bữa tối , Rose cùng Lisa và phòng , cô đang thoa kem thì Lisa từ trong nhà tắm bước ra . Rose nhìn thấy Lisa liền nhớ đến đồng đồ mình mua , cô đứng dậy đi đến tủ lấy đồ ra , gọi Lisa

- Lice , anh lại đây xem mấy cái áo này có được không ?

- Mua cho anh sao ?

Lisa bất ngờ , Rose lại mua đồ cho anh . Anh còn nghĩ cô không quan tâm gì đến anh chứ . Không ngờ . Lisa mặt vui mừng , Rose gật đầu xác nhận .

- Em đi mua sắm cùng Yeri Jung , chợt thấy mấy cái áo thích hợp với anh . Đến xem coi có thích không ?

Rose đem đồ trong túi đổ ra giường , Lisa lau vội tóc rồi chạy đến chỗ Rose xem đồ . Cô mua cho anh cũng không ít , nào là áo thun , áo sơ mi, còn có cả một bộ đồ vest . Rose lấy cái áo ươm thử lên người Lisa nói

- Anh thử xem có vừa không ?

- Được .

Lisa vui vẻ cầm chiếc áo Rose mới vừa đưa lập tức thay thử , rất vừa vặn , không quá chật , cũng không quá rộng . Cái áo thun màu đỏ đô rất đơn giản nhưng đối với Lisa thì lại rất đặc biệt vì cô đã mua nó . Rose xem chiếc áo Lisa đang mặc hài lòng

- Rất vừa đầy .

- Sao em lại biết anh mặc Size bao nhiêu chứ ?

Lisa không nghĩ Rose không quan tâm anh lại biết được số áo anh mặc nhưng Rose chỉ đơn giản nói một câu lập tức làm tâm trạng của Lisa trùng xuống ngay .

- Cảm giác .

Rồi cô lấy đống đồ đưa cho Lisa

- Em mua cho anh cả đấy , tuy cũng không phải là đồ tốt gì nhưng thấy thích hợp nên không thể không mua .

Rose lúc đi mua sắm thì không hiểu thế nào lại cứ nhìn thấy rất nhiều đồ thích hợp với Lisa . Mặc dù biết anh thứ đắc tiền nào mà chưa mặc , mấy cái áo cô mua tuy không phải rất rẻ nhưng với anh hẵn vẫn là hàng chợ , nhưng vẫn không kiềm được mà mua cho anh .

- chỉ cần là do em mua cho , với anh nó đều là tốt nhất .

Lisa liền nói lại , đồ quí giá , đắc tiền gì mà anh chưa từng có , chỉ chưa có đồ mà người mình yêu mua cho thôi , với anh chỉ cần cô đưa cho anh thì cái gì với anh cũng là tốt nhất , quí nhất . Dù chỉ là những món đồ tầm thường mà cô ngẫu hứng muốn mua cho anh .

Rose chỉ cười nhạt , lòng của anh cô hiểu , lòng của mình cô cũng hiểu , nhưng cô lại không dám thừa nhận , không dám cùng bản thân thách thức lần nữa , chạm vào nỗi sợ nhất trong tâm hồn của cô để có thể mở lòng ra mà đón nhận anh và thừ nhận mình . Rose thở dài một tiếng , rồi sắp xếp lại đồ rồi mở chăn ra để đi ngủ , cô chỉ mong anh có đủ kiên nhận và cho cô chút thời gian nữa để có thể mạnh mẽ dũng cảm mà đối mặt , còn bây giờ cô cần ngủ , vì ngày mai cô cần phải đi xem một số trường học cho Krystal .

Lisa nhìn Rose tâm tình lộ rõ trên mặt cô, anh chỉ biết cười khổ lắc đầu , anh biết cô cũng nhận ra tình cảm của anh và cũng có tình cảm với anh bởi nếu không có cô sẽ không dễ dàng dành cho anh lời yêu thương và điều quí giá nhất của cuộc đời con gái khi cả hai lần đầu tiên gặp nhau ở Pháp . Nhưng có phải anh vẫn chưa đủ đáng tin để cô gái này tựa vào anh mà cởi bỏ tất cả vỏ bọc mạnh mẽ của mình để anh bảo vệ cô hay không ? Có lẽ là anh đã quá vội mà đi con đường tắc để dẫn đến ngày hôm nay . Anh nên từ tốn hơn , lấy được niềm tin của cô trước . Nhưng phóng lao thì theo lao , anh đã đi con đường này thì phải chấp nhận , và anh sẽ cố gắng và chờ đợi một ngày rồi cô cũng sẽ hiểu được trái tim anh .

LiChaeng Cover (Longfic) Để Lalice bảo vệ emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ