·
Bộ phim Rose đóng cuối cùng cũng dc đã đóng máy , cả đoàn làm phim sau khi dọn dẹp xong đã có một buổi đi ăn thân mật với nhau rất vui vẻ , Rose cũng không thể nào từ chối được nên đành để Lisa và em gái ở nhà tự chăm sóc . Rose cùng đoàn phim đi ăn uống .
Rose là nghệ sĩ nhưng lại không chảnh choẹ nên được rất nhiều người yêu mến , ai khi chia tay cô cũng cảm thấy tiếc nuối
- Chị Rose , làm việc với chị một thời gian , bây giờ phải chia tay chị rồi .
Trang điểm cho Rose tiếc nuối nói . Rose mĩm cười rồi nhẹ nhàng nói
- Không sao mà , chúng ta vẫn có thể liên hệ với nhau .
- Phải rồi , Rose em có ý định tham gia thêm bộ phim nào không ? Anh đang có một kịch bản rất tốt .
Do Han rất thích Rose , với cô cũng là một diễn viên rất nổi bật . Chỉ đóng một vai thứ , ai cũng nghĩ sẽ là một vai ác bị mọi người ghét , nào ngờ cô lại đóng khiến cho mọi người hết sức đồng cảm , còn thích hơn cả nữ chính . Nên Do Han đã lỡ mất Cơ hội một lần mời cô đóng chính , nên muốn lại lần nữa mời cô . Nhưng Rose lại nói
- Xin lỗi , đạo diễn Do . Tôi làm anh thất vọng rồi . Tôi chưa có ý định sẽ đóng phim mới .
Rose bây giờ cũng không cần tiền nhiều mà phải cứ chúi đầu vào công việc như trước đây . Cô dành thời gian để lo cho em gái và để làm những chuyện cô muốn nữa .
- Vậy thì thật đáng tiếc , nhưng nếu em muốn quay lại đóng phim thì hãy nói với anh , anh nhất định sẽ tìm cho em một kịch bản tốt nhất .
Do Han cũng thấy đáng tiếc vì không được hợp tác lần nữa với cô . Nhưng cũng khách sáo nói lên thiện chí của mình .
- Cảm ơn anh . Hi vọng lần sau chúng ta sẽ có Cơ hội hợp tác .
Rose gật gù cũng khách sáo đáp lại . Rồi mọi người vui vẻ dùng bữa , Rose dùng được một lúc lại phải trở về sớm , nên lịch sự xin phép cáo lui
- Xin lỗi , tôi có việc phải trở về trước rồi . Mọi người tự nhiên nhé .
- Rose không ở lại thêm một chút đi .
Những người khác cũng chưa muốn Rose rời đi . Nhưng cô mĩm cười từ chối
- Không được , tôi còn thật sự có việc phải trở về rồi .
Rose khiên quyết như vậy cũng không ai tiếp tục ép buộc cô nữa . Rose cáo từ rồi cuốn gói trở về nhà ,Rose bước ra ngoài định đón taxi thì Do Han vội vã chạy ra
- Rose , để anh đưa em về .
- Không cần đâu . Em có thể trở về được .
Rose từ chối , cô là một nghệ sĩ để bị bắt gặp báo chí là không hay ho gì , mà cô còn là một phụ nữ đã có chồng về tình hay lí đều không thể chấp nhận được . Và Rose cũng không muốn đạo diễn Do cứ ôm mộng tượng , lại tránh ảnh hưởng tới cô tốt nhất là nên rõ ràng từ chối .
- Rose , chỉ là người bạn đưa đồng nghiệp mình về thôi mà .
Do Han rất có thành ý nhưng Rose vẫn nhất quyết từ chối
- Báo chí sẽ không nghĩ như vậy đâu đạo diễn Do .
Báo chí còn đứng chờ ngoài cổng chính , cũng may là cả hai đang đứng đợi xe ở cổng phụ của cái nhà hàng này , do nhà hàng cũng nổi tiếng có rất nhiều nghệ sĩ đã đến ăn nên chủ quán rất tâm lí mà làm một cửa phụ để nghệ sĩ không bị phóng viên bám theo được .
- Chị hai .
Một giọng nói trong trẻo , nhanh nhẹn vang lên , Rose xoay người liền mĩm cười . Yeri từ đâu chạy đến ôm chầm lấy cô , Rose còn sợ đạo diễn Do quá kiên quyết thì cô sẽ không thể từ chối được , thì con bé ngốc nhà cô đã chạy đến cứu giúp . Rose xoay người lịch sự giới thiệu với Do Han .
- Đây là em gái của tôi Yeri . Chào đạo diễn Do đi .
- Chào đạo diễn Do .
Yeri rất ngoan ngoãn chào hỏi Do Han . Nhìn thấy Yeri nụ cười của Do Han cùng trở nên gượng ngạo , anh ta cũng chào lại Yeri .
- Chào em Yeri . Mà nếu em gái em đã đến vậy thì thôi . Anh không làm phiền hai người .
Do Han không miễn cưỡng nữa đành chào rồi xoay người vào trong . Rose thở phào nhẹ nhõm , chợt cô quay sang Yeri hỏi
- Mà sao em lại ở đây ? Ai đưa em đến .
- Đương nhiên là anh rể rồi . Chị không có ở nhà bọn em phải ra ngoài ăn . Nhưng tình cờ chạy ngang nơi này liền thấy chị .
Yeri vừa kéo Rose đi vừa giải thích ; Rose cũng gật gù . Nhưng cô nào biết được đâu có chuyện gì lại là tình cờ chứ . Hai con người này trăm tính ngàn tính , để ngăn cản cô đi với người đàn ông khác , bởi có tên nào đó biết đạo diễn Do có cảm tính với cô , nên rất ghen ghét người ta .
Yeri và Rose đến xe của Lisa . Yeri lên vui vẻ hào hứng nói với Lisa .
- lên đường thôi .
Lisa mĩm cười rồi lái xe đi . Rose nhìn thấy nụ cưới nhu tình của Lisa lòng chợt chệch đi một nhịp , sao có thể lại điển trai như vậy , nụ cười điểm nhẹ lên gương mặt của Lisa , một vẻ lãng tử vô cùng phong nhã . Lisa nhìn Rose qua kính chiếu hậu đang ngồi ngay người nhìn anh không khỏi buồn cười nói
- Em nhìn đủ chưa vậy ?
- À , à . Hai người đi ăn ở đâu vậy ?
Rose lấy lại tinh thần , xấu hổ vì mình vừa rồi quá hoa si , ngại ngùng chuyển chủ đề để nói . Lisa biết Rose ngại nên cũng không tiếp tục hỏi , anh cười đáp .
- Đi ăn lẩu . Yeri bảo muốn ăn .
- Em muốn đi ăn lẩu . Lâu rồi em không được ăn lẩu .
Yeri gật đầu đồng tình , cô lúc nằm viện thấy trên TV người ta thường dẫn nhau đi ăn lẩu , rất ngon và vui vẻ . Cô muốn muốn được như vậy một lần .
Nhìn vẻ háo hức của em gái , Rose cười cốc đầu Yeri một cái
- Em đúng là . Thật đáng yêu .
Cốc một cái rồi vội xoa lại , nựng má yêu . Từ khi Yeri khỏi bệnh , vận khí của cô rất tốt , tâm trạng cũng vui vẻ thoải mái hơn rất nhiều . Em gái chính là viên thuốc năng lượng thật hiệu nghiệm của Rose .
BẠN ĐANG ĐỌC
LiChaeng Cover (Longfic) Để Lalice bảo vệ em
FanficAu : JK_Yoonsic Cover : Taeganger1989@gmail.com Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc