Sau hôm đó Yeri không nói chuyện với Rose nữa. Rose cũng không nói chuyện với Yeri, hai chị em rơi vào chiến tranh lạnh với nhau. Còn Lisa cũng không trở về nhà. Ngôi nhà chìm trong vẻ u ám ảm đạm.
Rose ngồi trong phòng làm việc đau đầu thờ dài. Irene mang một li nước đến đưa cho Rose hỏi
- Chị và Yeri vẫn còn giận dỗi sao?
- Uhm. Nó không chịu nói chuyện với tôi.
Rose gật đầu thừa nhận. Không nghĩ Yeri lại giận dỗi với cô như vậy, không mở miệng nói chuyện với cô là không nói chuyện. Mấy hôm cô cũng không thấy được Yeri. Khi cô đi thì con bé vẫn còn ngủ, khi cô về thì Yeri đã đi ngủ, ăn cũng không ăn chung.
- Con bé chắc cũng chỉ giận dỗi vài hôm mà thôi. Rồi cũng sẽ hết.
Irene an ủi, Rose mĩm cười gật gù. Rồi Irene nói về công việc với Rose
- Sắp tới chị sẽ ra album mới, nên đi bàn với staff xem lấy chủ đề thế nào.
- Uhm, vậy mình đi.
Rose gật gù rồi cùng Irene đi họp, khi Rose vừa ra khỏi phòng thì có một nhân viên cầm theo hồ sơ gì đó đi đến đưa cho cô.
- Park tiểu thư, cái này Manoban tổng đưa cho cô.
Rose cầm lấy hồ sơ cảm ơn người đó rồi mang lại vào phòng để, xoay người cùng Irene đi họp. Trên đường đi thì gặp Lisa, Irene cúi đầu chào anh, Rose lại lướt qua anh như không hề trông thấy.
Lisa chào lại Irene rồi nhìn Rose lướt qua. Anh mĩm cười nhưng trông thật đau khổ, đôi mắt anh nhìn Rose đầy tiếc nuối, như anh sẽ không còn lâu để nhìn cô nữa. Rồi khi cô khuất bóng Lisa mới rời đi.
Tất cả đều được Irene thu vào tầm mắt. Lúc đầu nghe hết câu chuyện của hai người và Yeri , chợt cô cảm thấy đồng cảm cùng sót xa cho anh, dường như anh yêu Rose là thật. Nhưng Rose lại lạnh lùng với anh như vậy, dù cảm thấy đồng cảm Irene cũng không thể giúp gì được cho Lisa vì Rose là một con người rất cố chấp. Cố chấp đến cứng đầu không ai nói mà nghe. Irene thở dài rồi bước đi theo Rose.
Rose làm xong công việc trở về nhà, Yeri đã ngủ từ lâu. Rose lặng lẽ sang phòng em gái, cô ngồi bên cạnh Yeri, nhìn con bé đang ngủ say, Rose kéo mềm lại cho Yeri, cô thì thầm
- Yeri à. Vẫn còn giận chị sao? Giận dỗi cũng được nhưng phải nhớ ăn uống đàng hoàng nhé. Ngốc quá.
Rose vuốt tóc em gái cười khổ rồi bước ra ngoài. Yeri nằm trên giường lúc này mới mở mắt nhìn ra cửa đã được đóng lại, nước mắt cô rơi xuống, nhiều ngày không nói chuyện với Rose cô cũng rất đau khổ, nhưng Yeri thật sự giận Rose vì đã ép buộc cô , hơn là Rose đã lạnh lùng với Lisa, đuổi anh đi. Mặc dù Yeri hiểu chị gái ép cô vì thương cô, lạnh lùng với Lisa vì thật sự không có tình cảm với anh, nhưng tâm trạng hiểu mà không thể không giận cứ đấu tranh trong lòng Yeri khiến cô không biết làm sao mà mở miệng với Rose nên tốt nhất là im lặng, mà vì im lặng nên cô cũng tránh mặt Rose lun để không ngại ngùng.
Rose chỉ về nhà một lúc thay đồ, chuẩn bị ít đồ ăn cho Yeri trong tủ lạnh rồi lập tức rời đi ngay. Rose đã chấm dứt thời gian nghỉ ngơi phải quay lại chuẩn bị cho album mới.
Sáng sớm Yeri thức dậy mới thấy tờ giấy chị để lại.
" Yeri à, chị có công việc bận, chị có chuẩn bị đồ ăn để trong tủ cho em, nhớ ăn nhé. Ăn rồi thì tìm gì chơi, ra ngoài dạo phố cũng được, chỉ có để thẻ lại đó."
Rồi Yeri mở tủ thấy đã đầy ấp thức ăn trong tủ. Rồi nhìn tấm thẻ trên bàn, Yeri lấy thức ăn trong tủ đi hâm lại rồi ăn rất ngon miệng vì tất cả đều là tấm lòng của Rose.
Rose là con người cuồng công việc, cô khi làm việc liền không còn nhớ gì nữa. Nhưng cô vẫn nhớ ở nhà còn một cô em gái, nên cô hết sức cố gắng để làm việc thật nhanh để về nhà cùng em gái. Nhưng cố thế nào cũng 2 giờ cô mới tạm xong công việc mà trở về nhà.
Căn nhà vẫn chìm vào bóng tối như mọi ngày cô trở về. Rose thở dài bỏ túi sách xuống bàn rồi đi vào phòng Yeri thì nghe thấy tiếng hát ở trong điện thoại phát ra, Rose ngồi xuống lấy điện thoại bên cạnh Yeri lên xem, con bé đang xem cô biểu diễn trên sân khấu, xem đến ngủ thiếp đi cũng không biết tắt. Rose tắt máy, rồi đặt lại lên bàn, cô nhìn Yeri ngủ ngon, rồi kéo chăn lại đàng hoàng rồi đi ra ngoài.
Rose hôm nay không chỉ muốn về nhà với Yeri mà cô còn có chuyện muốn nói với con bé. Nhưng hôm nay trễ rồi thì để lúc khác hãy nói.
+
BẠN ĐANG ĐỌC
LiChaeng Cover (Longfic) Để Lalice bảo vệ em
FanficAu : JK_Yoonsic Cover : Taeganger1989@gmail.com Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc