56

2.8K 82 0
                                    

·

Lisa ngồi trong phòng họp chăm chú nhìn Rose đang luyên thuyên trình bày các sản phẩm của mình, môi mĩm cười bất đắc dĩ, cô vốn không có nói gì thì anh cũng đồng ý để cô mở nhãn hiệu này rồi, sao phải nghiêm túc như vậy. Rose trình bày xong, liền hỏi Lisa

- Anh cảm thấy thế nào, có Ý kiến gì không?

- Không, rất chi tiết rõ ràng. Ngay cả hướng phát triển cũng nói rõ ràng như vậy. Anh không có Ý kiến gì cả.

Lisa không phải dùng cách nhìn của một " Ông xã" mà bênh vực cô. Thật sự cô trình bày rất rõ ràng rành mạch. Rose có thể chỉ ra các sản phẩm của mình sẽ đánh vào thị trường của giới nào trong xã hội, hướng phát triển của các sản phẩm,... thật sự rất tỉ mỉ. Xem ra cô thật sự coi trọng sự ra mắt nhãn hàng thời trang mới này.

- Ngồi xuống đây, anh có cho chuẩn bị sẵn một bản kế hoạch cụ thể cho sự ra mắt nhãn hàng mới rồi này. Em xem có cần chỉnh sửa gì không? Không thì ta có thể bắt tay vào làm.

Lisa kéo ghế cho Rose ngồi xuống. Bản kế hoạch của cô đã rất cụ thể rồi, nhưng chỉ là kế hoạch cho ra mắt sản phẩm của cô. Còn anh là bản kế hoạch ra mắt nhãn hiệu.

Rose ngồi xuống bên cạnh Lisa. Cô cầm bản kế hoạch, hết sức tỉ mỉ coi từng trang một. Rồi cô đóng lại nhìn Lisa hài lòng nói

- Anh cũng cho em một bản kế hoạch rất tỉ mỉ rồi. Không có gì ý kiến cả.

- Vậy thì chúng ta sẽ theo đó làm mak. Giờ anh đưa em đi xem nơi sẽ đặt cửa hàng đầu tiên nhé.

Lisa gật đầu rồi muốn đưa Rose đến nơi anh đã chọn sẽ làm cửa hàng đầu tiên cho cô, cũng là trụ sở đầu tiên của hãng thời trang mang tên mà cô đã đặt, Blanc & Eclare.

- Ngay cả cửa hàng anh cũng đã chọn được chỗ rồi sao?

Rose không ngờ Lisa lại chu đáo như vậy, chuyện mà cô chưa nghĩ đến anh đã thay cô suy nghĩ tất cả. Hèn gì một người như vậy mới có thể làm chủ một tập đoàn lớn như thế này. Có thể tính trước người khác một bước.

- Anh là chồng, nên lo trước nỗi lo của vợ, anh phải cho em một cuộc sống thật tốt, em vất vả rất nhiều rồi.

Lisa mĩm cười nhìn Rose. Cuộc đời cô đầy giông tố và đau thương. Anh đến không phải mang cho cô thêm gánh nặng nữa, mang cho cô thêm một chuyện nữa để suy nghĩ. Anh phải đến để làm chỗ dựa cho cô, làm mái ấm cho cô trở về, là người đàn ông che chở cho cô, vì thế tất cả mọi chuyện của cô, giờ hãy để anh thay cô lo liệu chúng.

Rose xúc động ôm chầm lấy Lisa, nước mắt không kìm được mà rơi xuống. Rose cô thật sự đã tu được Phước phần gì để có thể gặp được người đàn ông tốt như anh chứ. Chiều chuộng cô, yêu thương cô, dung túng cô và sắp đặt mọi thứ cho cô. Chưa ai ngoài appa ra lại có thể bao dung và lo lắng cho cô đến thế.

- Khờ quá, sao lại khóc chứ? Ngoan nào, em khóc anh đau lòng đấy. Anh làm bao nhiêu chuyện vì muốn thấy em cười, không phải muốn thấy em khóc đâu.

Lisa cười xoa đầu Rose nói. Anh chỉ muốn thấy cô mãi cười thật vui vẻ, ngày trước không có anh, cô đã rất cực khổ và vất vả. Giờ anh ở đây, bên cô, anh chỉ mong cô hạnh phúc mà sống, vui vẻ mà sống cùng anh. Chỉ cần cô thích, điều gì anh cũng có thể cho cô.

LiChaeng Cover (Longfic) Để Lalice bảo vệ emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ