75

7.5K 117 29
                                    

Lisa giữ đúng lời hứa với Rose thả Kim Han Ji ra ngoài trả về cho bà Kim, nhưng sau cú sốc bị giam Kim Han Ji trở về dù toàn vẹn nhưng vẫn vô cùng đáng thương, cô ta trở nên kép kín ít nói và lầm lì. Bà Kim nhìn thấy con gái như vậy lòng vô cùng sót xa nhưng nó vẫn bình an thì bà cũng yên lòng.

Rose thì sau 9 tháng 10 ngày đã sinh cho Lisa một đôi trai gái vô cùng dễ thương kháu khỉnh, Lisa nhìn hai đứa nhỏ chính là kết tinh tình yêu giữa anh và Rose thì vô cùng yêu thương một đứa được đặt là Manoban Soo Yoon một đứa là Manoban Yoon Soo. Bà Manoban cũng rất vui mừng vì chào đón hai đứa nhỏ, nên bà giành luôn phần chăm sóc tụi nhỏ của Rose, nhìn thấy người gia có nơi vui vẻ Rose cũng ko ngăn cản, để mẹ nuôi dưỡng tụi nó thay cho mình.

Rose mệt mỏi nằm trên giường sau 4 tháng mang thai, tại sao cô lại nằm trên giường à, không phải vì mệt mỏi sinh con mà do người cha của bọn nhỏ nhịn suốt 4 tháng cuối cùng không chịu đựng được mà tối lẻn sang phòng cô, áp cô dưới người, Rose đang ngủ liền giật mình, nhìn thấy đại sắc lang nằm trên người mình liền nói

- 6 tháng lận anh đừng làm bậy.

- Anh đã hỏi bác sĩ rồi, 4 tháng là được rồi. Bà xã anh rất khó chịu.

Lisa tựa đầu vào vai của Rose cạ cạ năng nỉ, anh là một người đàn ông bình thương, nhìn thấy vợ của mình nhưng không thể làm gì, thêm phần Rose sau khi sinh con chẳng bớt đi một phần xinh đẹp nào cả, mang do có con thân hình trở nên đầy đặn hơn, sau 4 tháng tịnh dưỡng thì nơi nào cần nở nang thì nở nang, nơi nào cần thu lo liền thu nhỏ, cơ thể vốn đã xinh đẹp nay càng quyến rũ hơn, đối với người như vậy đàn ông nào cũng ham muốn, anh còn là chống mỗi đêm chỉ được ôm ngủ thì thiệt làm khó cho anh.

- Anh ra ngoài tìm cô nào khác cũng được mà.

- Em muốn như vậy lắm sao ?

Có ai lại bảo chồng mình ra ngoài có cô gái khác chứ, Lisa vẻ mặt đáng thương nhìn Rose, khiến cô cũng siêu lòng

- Thôi anh đừng có nhìn em như vậy. Nhưng anh có thể nhẹ chút được không?

Rose thỏa hiệp với Lisa, nghe được vợ đồng ý đương nhiên cái gì Lisa cũng gật đầu, gương mặt vô cùng hứng hở. Nhưng thì ra Im Lisa chính là tên gian thương đáng ghét không hề giữ lời chút nào. Rose đã phải tức giận mắng anh

- Anh không giữ lời....nhẹ một chút...nhẹ thôi....

Lisa vẫn rất hăng say làm, động tác còn nhanh hơn nữa, anh nói nhỏ bên tai cô

- Con cừu bé nhỏ....em không thể yêu cầu một con sói đói ăn chậm lại được đâu.....

Dứt lời Lisa đầy mạnh hơn, ra vào nhanh hơn khiến cho Rose chẳng thể nói gì ngoài tiếng ân ái đỏ tai. Bởi người ta nói không nên bỏ đòi một con sói quá lâu, nên Rose còn phải chịu đựng dài dài, vì Lisa đã bị bỏ đói suốt 4 tháng rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 02, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

LiChaeng Cover (Longfic) Để Lalice bảo vệ emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ