Rose sau khi trút hết nước mắt với Jennie liền đi ra ngoài tìm Seulgi . Cô lên sân thượng nơi cao nhất của toàn nhà YS quả nhiên tìm được anh , Seulgi lun lên đây khi có tâm trạng buồn có lần Seulgi từng nói mỗi khi buồn lại muốn đứng ở vị trí cao nhất ngắm nhìn cả thành phố sẽ cảm thấy bản thân rất to lớn , và sẽ dễ giải quyết được vấn đề hơn nên sân thượng của toà nhà cao nhất thành phố Seoul luôn là nơi để Kim Jisoo trút bầu tâm sự . Rose lên nhìn thấy Seulgi liền lớn tiếng gọi- Giận dỗi lại bỏ lên đây . Anh con nít hay em con nít đây .
- Phải rồi em bây giờ rất người lớn . Cần gì ai lo nữa .
Seulgi giọng có chút giận dỗi nói , anh quay mặt nhìn cảnh tiếp . Rose lắc đầu đi đến chỗ của anh
- Seulgi , em biết anh lo cho em . Em hiểu mọi người lo cho em thế nào . Nhưng em gái em thực rất quan trọng với em . Appa em trước khi nhắm mắt cũng dặn đi dặn lại là phải chăm sóc Yeri đàng hoàng . Em cũng chỉ còn nó duy nhất là người thân . Em không thể trơ mắt nhìn em gái mình chết mà không làm gì được Seulgi ah .
Rose nhẹ nhàng nói với Jisoo . Anh quay người nhìn cô rồi thở dài một cái kéo cô ôm vào lòng . Nói
- Cô gái bé nhỏ , sao cuộc sống này lại cứ dùi dập em thế này cô bé . Anh không có giận em . Anh giận bản thân mình không thể giúp gì được cho em Rose ah .
Seulgi ôm Rose vào lòng mà đau sót . Bản thân Jisoo không có em nên xem Rose như một đứa em gái mà hết lòng yêu thương cô . Từ khi mới gặp , quen biết Seulgi đã hết sức ngưỡng mộ cô gái bé nhỏ này , dù cô nhỏ bé nhưng lại vì đứa em gái chống cả bầu trời . Sự kiên cường bản lĩnh đó không phải ai cũng có thể có được nếu trải qua cuộc sống như cô . Nhưng vì cô quá mạnh mẽ lại khiến Seulgi đau lòng thay cô muốn giúp cô giải quyết khó khăn vậy mà đứa nhóc này lúc nào cũng chỉ muốn bản thân tự gánh vác không để ai giúp đỡ . Lần này còn ngay cả hạnh phúc cả đời cũng lấy ra đánh đổi . Seulgi cảm thấy người anh như anh thật sự quá bất lực .
Rose vòng tay ôm lấy Seulgi . Tựa mình vào tấm ngực to lớn ấm áp của anh nhẹ nhàng nói
- Em xin lỗi Seulgi . Em luôn làm anh phải lo lắng .
- Ngốc ạ ! Giữa chúng ta mà còn phải tính toán ah ? Anh chỉ hơi lo em ở bên anh ta sẽ không hạnh phúc , em đã nghĩ kĩ chưa ?
Seulgi gõ đầu Rose nói rồi cũng nêu lên lo lắng trong lòng mình . Rose định trả lời thì một giọng nói lạnh lùng vang lên
- Tình cảm nhỉ ?
Rose và Seulgi quay lại nhìn người đó , Rose liền đẩy Seulgi ra . Lisa nhìn hai người ở đây tình tứ miệng nhếch lên nụ cười kinh , nói
- Tôi làm cản trở các người tình tứ với nhau sao ?
- Manoban tổng , anh đừng nói vậy . Tôi và Rose vốn chỉ là anh em bình thường .
Seulgi bất mãn nói . Lisa có thể nói anh như vậy như không thể nói Rose . Cô bé này đã chịu nhiều cực khổ bây giờ còn lăng nhục cô như vậy thì không được . Đối với Rose danh dự và tự tôn là 2 điều quan trọng nhất .
- Seulgi được rồi . Chuyện của em và anh ấy , em sẽ biết giải quyết . Không cần quá tức giận .
Rose ngẩn đầu nói với Seulgi , rồi bước đến bên Lisa nói
- Anh tìm tôi thì chúng ta xuống dưới nói chuyện .
- Tại sao không thể nói ở đây , vì là chỗ hẹn hò của hai người nên không thể để người ngoài tôi ở đây ah ?
Lisa bốc đồng nói . Anh ghen , nhìn thấy cô ôm ấp một người đàn ông khác như vậy , anh thật sự rất tức giận , tức giận đến muốn giết người , Rose là người phụ nữ của anh , cô không được quyền ôm ai ngoài anh , dù là ai . Anh đã điều tra biết Kim Jisoo đã có gia đình nhưng anh cũng không cho phép . Lúc nãy từ trong phòng hợp đi ra thì thấy cô đi lên đây , đi theo cô không ngờ lại thấy cảnh làm người ta nổi máu thế này . Lisa không ngăn được bản thân tức giận và nói lời xúc phạm cô .
- Thích thì anh cứ ở đây tôi đi xuống . Thời gian tôi không dành cho những cuộc cãi vã vô ích với anh đâu Lisa .
Rồi cô bỏ đi xuống , Lisa cũng tức giận đi theo , Lisa nắm tay Rose lôi cô vào văn phòng của mình . Anh tức giận đóng cửa thật mạnh lớn tiếng nói
- Rose Park , em nên nhớ em là ai , thân phận em là gì ? Em là người phụ nữ của tôi , ai cho em cái quyền đi ôm ấp người khác hả ?
- Seulgi và tôi vốn là bạn bè thân thiết , tôi với Jisoo cũng vậy tôi . Chúng tôi như vậy đã quen rồi mà .
Rose nói như đó là điều hiển nhiên trong cuộc sống của cô . Từ khi thân với họ đã vậy , ngay cả vợ của bọn họ không ghen thì anh lên tiếng cái gì chứ .
Ánh mắt Lisa tức giận rực lửa như muốn giết người , bước đến chỗ Rose giam cô lại giữa cái bàn và mình , giọng nói đầy nguy hiểm uy hiếp nói
- Lúc trước là lúc trước bây giờ là bây giờ. Em bây giờ là người của tôi . Ngoài tôi ra em không được ôm bọn họ . Nếu em chọc giận tôi . Tôi sợ bọn họ sẽ tất cả phải về nhà ăn cơm hết đó .
Người này đúng là to gan , còn đi ôm nhiều nam nhân khác , cô chính là thiếu được dạy dỗ . Anh nhất định sẽ chỉnh cô thật tốt . Để cô biết rằng , cô chính là người phụ nữ của Im Lisa thì tất cả mọi thứ của cô đều là của anh , và anh ghét nhất người ta đụng vào đồ của mình .
Rose nhìn Lisa nuốt nước miếng sợ hãi gật gù như đã nghe . Cô không thể để Seulgi và Jisoo mất việc vì cô , hai tên này còn gia đình Cơ mà. Tên này đúng là thần kinh không hiểu nổi , cái gì mà độc tài như vậy không biết.
ánh mắt Lisa nguy hiểm nhìn Rose cảnh bào
- Em đừng để tôi biết em đang nguyền rủa tôi . Không thì em chết chắc .
Rose không ngờ anh lại nhìn được suy nghĩ của cô liền cúi đầu xuống đất . Lisa nhìn Rose cười nhếch môi , đúng là to gan dám trong lòng nguyên rủa anh , Rose em dù có nguyền rủa anh thế nào thì em vẫn phải là người phụ nữ của Im Lisa mà thôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
LiChaeng Cover (Longfic) Để Lalice bảo vệ em
FanfictionAu : JK_Yoonsic Cover : Taeganger1989@gmail.com Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc