Rose mập mờ tỉnh dậy , xoay người cũng không thấy Lisa đâu . Lấy tay chạm vào bên cạnh vẫn còn chút ấm áp chắc anh đi chưa được lâu , rồi cô nhìn đồng hồ mới có 5h sáng liền mệt mỏi nằm xuống giường . Con người đó đúng là không biết dùng lời nào để có thể nói được , đi viếng appa cô xong , lập tức đi đăng kí kết hôn , rồi trở về nhà lập tứ đè cô xuống mak hoạt động , nửa đêm cảm giác đói bụng kéo đến khiến cô thức giấc đi ăn đồ , xong lại bị anh ta lăn qua lăn lại gọi là cái gì 2 tuần đi , làm bây giờ cô đau nhức khắp người , ngồi dậy cũng làm một cực hình . Nhưng không ngồi dậy cũng không được vì điện thoại của cô đang reo không ngừng .
- Alo , chị nghe đây .
Rose bắt điện thoại khó khăn ngồi dậy , cô dựa người vào gối
- Chẳng phải hôm nay chị không có lịch gì sao ?
-.....
- Được rồi chị tới ngay .
Rose thở dài mệt mỏi , hôm qua bị tên đó dày vò mà hôm nay cũng không được ngủ yên thân nữa . Cô ngồi dậy đi vào nhà vệ sinh vệ sinh cá nhân , nhìn bản thân trong gương Rose không biết bản thân nên cười hay nên giận nữa , nghĩ đến cô còn phải ra ngoài gặp người ta nên chỗ nào không thể dùng quần áo che được thì không có một vết tích nhưng chỗ nào có thể che thì thật thảm . Rose lắc đầu đi ra ngoài thay một bộ đồ chỉnh tề nhưng cũng rất thoải mái hợp với gu thời trang của cô rồi mới đi ra ngoài , cô đến công ti vì Irene gọi cho cô nói là Seulgi kêu cô đến vì việc giải quyết với đạo diễn Do vụ lần trước .
Rose bước vào phòng hợp đã thấy Jisoo , Irene, đạo diễn Do và Kim Dahyun đã có mặt ở đây . Cô bước vào lịch sự chào đạo diễn Do
- Đạo diễn Do xin chào .
- Xin chào Park tiểu thư .
Đạo diễn Do liền đứng lên chào cô , Rose cười với đạo diễn rồi ngồi xuống , hỏi
- Có chuyện gì mà gọi em đến gấp như vậy ?
- Chuyện là về việc lần trước đạo diễn thế cho đạo diễn Do cho phép Kim Dahyun tự ý thêm cảnh đánh vào kịch bản , và còn đánh em bị thương . Anh muốn em đến cùng giải quyết một lần cho rồi . Tổng giảm đốc Im đã nói là giao chuyện này cho anh , ngài ấy không muốn làm lớn chuyện nên gọi em đến thỏa thuận giải quyết êm chuyện này .
Jisoo giải thích rõ với Rose , cô gật gù hiểu chuyện , Manoban Lisa cũng giữ lời lắm . Đạo diễn Do liền nói
- Thật sự tôi cũng có lỗi trong chuyện này , tôi rất mong cô sẽ bỏ qua Park tiểu thư . Là do tôi sơ suất .
Rose nhìn đạo diễn Do rồi quay sang hỏi Seulgi
- Anh đinh sẽ giải quyết thế nào Kang tổng ?
- Do em quyết định .
Seulgi trả lời , Rose gật đầu không cần nghĩ nói
- Vậy bỏ qua chuyện này đi nhé .
Cô nói thật sao ?
Kim Dahyun trợn mắt không tin hỏi Rose , đạo diễn Do cũng giật mình
- Park tiểu thư cô nói thật sao ?
- Thật ra tôi thấy phân cảnh đó cũng không tệ , mà lỗi cũng không phải của anh nên tôi tính cái gì đây .
Rose thật lòng phân giải , cảnh đó nghĩ lại cũng thật đắc giá , mà cô đã xin Lisa tha cho họ thì sao cô có thể bắt lỗi họ nữa .
- Được rồi , Rose cũng đã không truy cứu thì chuyện này coi như đến đây . Tôi không hi vọng sẽ có lần sau , không chỉ riêng Rose mà với bất kì nghệ sĩ nào cũng YS .
Jisoo và Rose tuy anh cũng bảo vệ cô nhưng anh không quên bản thân cũng là một tổng giám , anh cần phải có trách nhiệm với tất cả mọi người .
- Cảm ơn Kang tổng .
Kim Dahyun bên cạnh liền giở giọng ỏng ẹo cảm ơn Jisoo nhưng anh chỉ lạnh lùng nói
- Cô nên cảm ơn Manoban tổng . Còn những về việc tiếp tục hợp tác để đóng tiếp phim em nghĩ sao Rose .
Seulgi hỏi ý Rose về bộ phim , nếu cô muốn rút thì anh sẽ không cản cô , anh cũng không yên tâm để Rose bên cạnh với Kim Dahyun. Nhưng đạo diễn Do lại sợ cô vì chuyện đó mà bỏ vai , anh cảm thấy cô rất thích hợp , phim cũng đi được gần hết cô bỏ thật sự khó cho anh , anh nói
- Park tiểu thư , tôi hi vọng cô sẽ không vì chuyện này mà giận bỏ vai , phim cũng đã đi đến gần hết mong cô suy nghĩ .
- Được rồi đạo diễn Do . Anh không cần căng thẳng như vậy . Tôi đâu có định bỏ vai , tôi sẽ đóng hết phim . Dù tôi không phải là người quan trọng nhất trong phim nhưng cũng sẽ ảnh hưởng đến phim . Nên tôi làm thì phải làm cho đàng hoàng đóng hết bộ phim cho anh .
Đạo diễn Do thở phào nhẹ nhõm , rốt cuộc mọi chuyện đều được giải quyết chỉ bằng một câu nói của Rose . Kim Dahyun bên cạnh kinh thường Rose đúng là đóng thật hay . Buổi họp kết thúc , Seulgi và đạo diễn Do ra ngoài trong phòng chỉ còn lại Rose và Irene Hyun cùng Kim Dahyun. Irene thấy thôi cũng đến nên nói luôn với Rose
- Chị Rose , em đã sắp xếp cho chị tất cả công việc trong một tuần rồi , nhưng có quá vất vả không ?
Rose định trả lời thì Kim Dahyun kinh thường nói
- Rose Park . Cô đừng bày ra cái mặt không quan tâm gì không biết gì , cô đúng là diễn giỏi thật .
Rồi cô ta bỏ đi một nước , Irene không nhịn được lên tiếng
- Đúng làm ơn mắc oán mà . Chị giúp cô ta làm gì chứ ?
Irene biết chuyện Rose đã xin cho Kim Dahyun, vậy mà cô ta còn không biết ơn Rose bày ra cái mặt đánh ghét đó , Rose cười trừ nói
- Được rồi , tức giận làm gì , hôm nay rảnh chị em mình đi shopping đi , trả công cho em giúp chị xếp lịch .
BẠN ĐANG ĐỌC
LiChaeng Cover (Longfic) Để Lalice bảo vệ em
Fiksi PenggemarAu : JK_Yoonsic Cover : Taeganger1989@gmail.com Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc