Nga po pala! Yung story na half true story ng love life ko! Kaya mas madali ko syang masulat kase nga na experience ko sya ng malaley 😂 so enjoy reading mga mamon! Na i emagine ko si V and Ck dun sa moment nila Danie and Gavin kase tutuo po yon hahaha! Medyo may kaharutan po pero masaya naman haha! So eto na ngaaaaaa....
Magaan at masaya ang gising ko kase may jowa na ako at mahal na mahal ko naman syang tunay!may bonus pang text messages! (wala pa po kase akong pangmatindihan fone nun! 3310 pa po ang fone ko nyan haha)
Gavin:Good morning honey!
Me:Good morning din honey (medyo nailang pa ko sa tawag nya sakin pero inenjoy ko nalang din haha..harot version 101 haha)
Gavin:Ingat pagpasok sa school..susunduin ulit kita! See you later Ilove you honey ko!
Me:you too hon! See you later! Loveyou too!Nalaman na rin ng bandmates and instructor namin na kami na! Happy naman sila for us at wala naman naging issue bukod sa may crush sa kanya yung isang ka band mate ko pero keri lang! Di naman nya kami nahadlangan haha! Syempre dahil magjowa kami expected na yung extra sweetness and super clingy po ni Gavin! Lagi po syang naka hawak sa kamay ko na para akong batang paslit 😂 pero nagugustuhan ko naman po! Haha!
Huy formation na!mamaya na kayo magharutan tawag ni Gean! Ay ang init ng ulo.. Magka away ba kayo ni Mel at ang pait mo today! Biro ko sa pinsan ko! Tinaasan nha ako ng kilay at sumimangot bigla.. Ayunnn na nga diko na kelangan ng sagot! Warla nga ang pinsan ko at ang bestfriend ko!
Bago kami pumunta sa formation kinausap ko muna si Gavin na tanungin si Mel kung anong problema at bahala naman na ako kumausap sa pinsan ko after ng practice! At thank God naman kase napag ayos naman namin sila that night hahah!mga pabebe kase! Charots!
Nasa labas na kami ng bahay namin ngayon dahil hinahatid naman nga nya ako lagi!Uwi na ako hon..dina ako papasok kase baka tulog na sila Tita at Tito nakakahiya naman kung maabala ko pa sila.. Paalam ni Gavin saken! Ohh sige Hon.. ingat kayo ni Mel pauwi ha..oo naman mag iingat ako! Mamahalin pa kita bukas eh..! Hoy mister Espiritu, napaka corny mo po! Inirapan ko pa sya pero deep inside kilig na kilig po ako!Talaga ba eh bat parang kilig na kilig ka? Tukso nya saken kaya ramdam ko ang pamumula ko! Tseeee...umuwi ka na nga'naghihintay na si Mel oh..!taboy ko sa kanya! Eto na nga po kamahalan uuwi na..niyakap nya na ako at hinalikan saglit sa labi! Goodnight hon...pasok kana tas para makakain kana at makapag pahinga! Okay..goodnight hon! Bye..!!bye hon.. Iloveyou bago unti unti naglakad palayo! Love you too pahabol ko sagot ko naman bago pumasok sa loob! Ganun lang ang routine namin araw araw!Mag mahalan lang ng magmahalan hahaha hanggang sa mag celebrate kami ng 3rd monthsary namin!
Gavin:Good morning Honey! Happy 3rd monthsary!Ilove you so much!
Happy monthsary din honey! I love you too! Reply ko naman!! Yang text message na yan ang mas nagpaganda ng gising ko!Tulad ng lagi nyang ginagawa sinundo nya ako after class kase deretso kami sa practice dahil may asiste kami this week end! Nag text nalang ako sa bahay!
Pag labas ko ng room andun na sya at hinihintay ako..!Hi hon bati nya saken at kinuha ang bag ko para sya na ang magdala! Pag dating namin sa court parehas kami nagulat kase hindi notes ang nakita namin sa board kundi greetings para saming dalawa!
HAPPY 3RD MONTHSARY GAVIN AND DANIE!
Kagagawan po yan nung tatlo naming magagaling na kaibigan! Sino pa nga ba? Si Gean Mel and Borj! Pero natuwa naman kami!
Akala ko tuloy tuloy na..lagi lang kaming masaya! Pero lahat ng yon puro akala ko lang pala!Lahat ng sayang nararamdaman ko nawala sa isang iglap! 😭
BINABASA MO ANG
My First and Last Love
أدب الهواةThis story proves that First Love Never Die and believe in a saying That if it's meant to be it will be!