Hey bro''ano tititigan mo nalang ba yang bote mo?
Pre andito tayo para mag enjoy..ano bang iniisip mo?
Ang lagay ba eh kami lang lagi ang malalasing ha?
Ilang beses na tayong lumalabas pero lagi ka namang nasa sulok! May hawak ka ngang alak pero uuwi na tayo't lahat di mo parin nauubos!
Sunod sunod na tanong sakin ng dalawa pero nanatili lang akong tahimik!
Simula nung makita ko sa ganung kalagayan si Danie di na sya nawala sa isip ko! Nag aalala parin ako sa kanya!
Hey bro..paano ka makaka kilala ng bagong chick kung nandyan kalang? Ang daming babae sa paligid oh..bakit dika tumayo dyan at magkipag kilala sa kanila? Patuloy na tanong ni Borj!
Okay lang ako dito..mag enjoy lang kayo dyan! Dami pang alak oh'sagot ko sa kanya!
Mukang kulang sa dilig tong kaibigan natin bro'tigang to kaya ganyan haha..tukso ni Mel sakin habang tinatapik ang balikat ko!
Gagu..lilibog nyo'sagot ko kay Mel!
Kase naman pre..bakit dika mag enjoy? Iniisip mo parin ba si Danie?
Naikwento ko na sa kanila kung paanong ako ang nagdala kay Danie sa hospital!
Gusto mo bang dalawin natin sya sa coffee shop nya? Punta tayo bukas?
Kung natu torpe ka naman hintayin na lang natin yung reunion baka sakaling pumunta sya!
Pero pre baka pwedeng mag aliw muna tayo tonight! Tsaka mo na ulit isipin si Danie okay bro? Angat mo na yung bote mo at laklakin mo na bago pa mapanis yan!
Dahil sa kakulitan ng mga to kaya napilitan narin akong makipag sabayan sa kanila sa pag inom!
Matagal tagal narin nung huli akong nalasing sa alak!
Pinilit kong mag enjoy ng gabing yon'marami naman akong nainom pero hindi sapat yun para malasing ako!
Maya maya pa'y nawala na sa tabi ko ang mga kaibigan ko..nilibot kong ang tingin ko at nakita ko ang dalawa na nakikipag harutan sa mga babae! Patay ka kay Gean tukmol..sa isip isip ko habang tinitingnan sila!
Nagulat nalang ako ng may babaeng bigla tumabi sa akin!
Hey handsome'okay lang ba na samahan kita dito? Mukang nag i enjoy sa iba yung mga kasama mo eh! Malanding tanong nito sakin!
Ahh yahh..sure!
Ohh by the way Im Maggie..and you are?
Gavin..at tinanggap ang kamay nyang nakalahad sakin!
Ang tagal bumalik ng mga kaibigan ko at uwing uwi na ako!
Panay na ang himas sa akin ng babaeng katabi ko'may pagkaka taon pang kinikiskis nya ang paa nya sa mga binti ko'at walang anung anong bumulong sakin!
My place or your place? Nagulat ako sa tanong nya! Hindi kase ako sanay sa mga ganito! Ni hindi pa nga ako nakakapag kama ng babae!
Simula kase nung nag break kami ni Lourdes nawalan na ako ng time sa babae at piniling mag focus sa trabaho!
Nakita kong sini senyasan ako kaibigan ko'na gets ko naman ang ibig nyang sabihin na lumabas na ako at isama yung babae! Sinunod ko naman ang sinabi nya!
Nasa condo kami ngayon ni Maggie'pagpasok palang namin sa kwarto nya eh sinunggaban nya agad ako ng halik!
Punong na ngayon ng laway ang mukha ko hanggang leeg! Ganito naba talaga ka wild ang babae ngayon? Tanong ko sa isip ko!
Nadadala na ako sa mga ginagawa nya ng bigla nya akong itulak sa kama nya'
Isa isa nyang hinuhubad ang mga damit nya habang gumigiling ng bahagya!
Tanging underwear nalang ang suot nya nung lumapit sya sa akin at sinimulang tanggalin ang butones ng polo ko!
Putang ina..kinakabahan ako'walang akong alam sa mga ganitong bagay kaya hahayaan ko nalang syang gumalaw! Lapot lapot na yung pawis ko sa pinaghalong init at kaba!
Natanggal na nya ang polo ko at sinisimulang tanggalin ang sinturon ko ng bigla ko syang itulak at tumayo!
Tang ina..hindi ko kaya! Dali dali akong umalis sa condo nya at iniwan syang mag isa!
Hingal na hingal akong sumakay at pinaharurot ang kotse ko!
Whooohhh muntik na ako dun ah!
BINABASA MO ANG
My First and Last Love
FanfictionThis story proves that First Love Never Die and believe in a saying That if it's meant to be it will be!