13

2.6K 653 38
                                    

Đọc không vote ăn LỒN cực mạnh 😌
-----------------------------------------------------------

Dam Hee trở lại công ty. Gương mặt không chút giả tạo, hậm hực khi nhìn thấy Namjoon đang đứng giữa sảnh.

Mọi người thấy anh, người đang đi thì đứng lại, cúi đầu. Người từ phía xa, chạy lại gần, chào anh rồi mới đi làm việc của mình. Duy nhất một con người "không phép tắc". Thấy anh liền giơ hai ngón tay chỉ vào mắt mình rồi chỉ đến anh, dùng khẩu hình miệng, đe dọa anh.
- Anh coi chừng tôi đấy, đồ họ Kim thối.

Lời cô nói ra, đương nhiên chỉ có mình anh hiểu. Nhưng hành động vừa rồi, ai nhìn cũng có thể hiểu. Vậy là tin đồn, Dam Hee là "người quen" của Chủ tịch, vì hành động vừa xong của cô mà càng được chắc chắn. Chứ nếu không, tại sao chỉ là một thư ký nhỏ lại có thể "hỗn xược" với Chủ tịch như vậy?

Dam Hee không quan tâm ánh nhìn của mọi người, đi lướt qua anh. Không quên tặng lại một cái lườm đến cháy mặt. Cô nói nhỏ.
- Cách xa tôi 3m.
Namjoon cũng không vừa, nghiêng người, ghé môi đến gần tai cô.
- Là cô tự động tiếp cận tôi.

Ngước mắt nhìn vì không hiểu anh nói gì. Thấy cô nhìn mình, anh nhướn mày. Dam Hee lúc này mới nhìn khoảng cách giữa hai người. Máu nóng nổi lên. Bất ngờ vung chân, từ lâu cô đã muốn đá tên đàn ông này rồi. Giờ là thời điểm quá thích hợp.

Nhưng người tính không bằng trời tính. Rất nhẹ nhàng, cú đá của cô đã bị anh chặn lại bàng một cái gạt tay. Nhân viên ai nấy đều há hốc miệng, nhìn nhau. Cái này.......lại là gì vậy?

Cái gạt tay hệt như ngồi nổ bị rút. Dam Hee bùng nổ. Chân vừa hạ, tay cô lại đưa lên, muốn đấm người. Anh vẫn rất nhàn hạ, cơ thể khẽ di chuyển, tránh những cú đấm từ cô.

Đột nhiên lại được xem phim chưởng miễn phí. Nhưng mà có hơi sợ nha. Chủ tịch.......biết võ sao? Cùng một thắc mắc, tất cả nhân viên nhìn nhau. Lại thêm phần khẳng định. Chủ tịch cùng thư ký mới này, rõ ràng có quen biết. Ngó lơ, hỗn xược với Chủ tịch đã quá sức tưởng tượng rồi. Giờ còn cùng nhau "tỉ thí". Dám dơ chân, dơ tay, nhằm vào khuôn mặt điển trai của Chủ tịch để đánh.

Bảo vệ biết tin, lúc này cũng chạy vào, nhưng không ai dám can ngăn. Một dàn bảo vệ, ai nấy cũng cao to, nhưng mặt mũi thì xám nghoét, nhìn một nam một nữ "tỉ thí võ nghệ". Ai nấy đều nuốt nước bọt, trộm lau mồ hôi. Họ là bảo vệ, đâu phải vệ sĩ. Chỉ có thể đuổi cổ mấy người muốn làm loạn hay giả bộ oan ức, già mồm muốn công ty bồi thường thôi. Còn như cô thư ký kia, thì có đánh chết họ cũng không dám xông vào can.

Các cô gái độc thân trong công ty, nhìn thấy anh của hiện tại. Chủ tịch Kim của RM, không những tài giỏi, đẹp trai, giàu có. Mà còn biết võ. Rất giỏi nữa là đằng khác. Những trái tim hồng rạo rực cả một vùng.
- Karate, Taekwondo, Kendo......

Một người lên tiếng, liệt kê một loạt các môn võ phổ biến. Xung quanh trợn tròn mắt, có người hỏi lại.
- Nói gì vậy?
- Chủ tịch cùng thư ký Jeon, hai người đấu với nhau.....
- Là mấy cái cậu vừa nói đó sao?
- Đúng vậy.
Hít khí lạnh. Kể cả có không biết chiêu thức của mấy môn võ. Nhưng chỉ cần nhìn hai người kia, thì người xem đã sợ đến phát khiếp rồi. Vừa nhanh vừa độc. Đến khi biết, chỉ trong vào phút ngắn ngủi, cả hai người lại đánh với nhau bằng 4, 5 loại võ....... Rồi sao còn lôi cả kiếm đạo vào đánh nhau được vậy? Có người sắp ngất rồi đây.

Những tưởng Chủ tịch Kim sẽ không hài lòng mà khó chịu ra mặt. Vậy mà đối mặt với những cú đánh của Dam Hee, Namjoon chỉ nhẹ nhàng chặn, nhẹ nhàng né. Không hề khó chịu hay tức giận, cũng không có ý muốn đánh trả.

Cuối cùng, hai cổ tay của cô, không biết thế nào lại bị anh tóm được, nắm chặt phía sau lưng. Dam Hee nhăn mặt, vùng vẫy.
- Buông.....
- Cô quá loạn rồi. Đây là RM, không phải ở Cục hay trường cảnh sát của cô.
Anh nói nhỏ, chỉ đủ để cô nghe thấy. Nhưng vào mắt mọi người, lại như Chủ tịch đang dịu dàng......dỗ dành........người yêu đang giận dỗi? À không, ý họ không phải cô là người yêu của anh. Mà là....hai người trông giống như vậy đó.

Giờ thì ở RM, người mọi người cần kiêng dè, không chỉ có Chủ tịch Kim Namjoon, mà còn có thư ký riêng của Chỉ tịch, Jeon Dam Hee. Nếu nói cả hai không quen biết nhau? Có quỷ mới tin. Nói cả hai quả thực có gì đó với nhau? 90% ngững người có mặt, chứng kiến ở đây đều tin.

Thực sự rất giống đôi tình nhân giận dỗi nhau. Cứ nhìn hành động của Chủ tịch Kim thì biết. Nếu là người khác, làm như Dam Hee sẽ không hai lời mà bị đuổi việc, còn chưa kể có thể khiến anh bị thương. Nhưng yêu như hai người, thì chắc cũng chỉ có hai người ở được với nhau.

Kháng cự của Dam Hee đương nhiên không thể chống lại anh. Vừa xong là anh cho cô phát tiết. Giờ thì đủ rồi, không thể tiếp tục nữa. Cô bướng bỉnh, không chịu đi theo anh.

Namjoon thở hắt, cúi người. Nhanh gọn nhẹ vác cô lên vai. Tay còn lại đút túi quần, thong thả bước về phía thang máy.
- YA......KIM NAMJOON........TÔI GIẾT ANH........GIẾT ANH....
- Đợi vào phòng làm việc, cô muốn làm gì tôi cũng được.

Sét đánh giữa trời quang. Ai đó đánh cho đám nhân viên tỉnh lại đi. Chứ toàn chết đứng cả rồi.

Thang máy trước khi đóng cửa, còn vọng ra tiếng hét.
- TÔI SẼ KIỆN ANH TỘI QUẤY RỐI..... BIẾN THÁI.........TÔI THỀ SẼ GIẾT ANH.....KIM NAMJOON....

-----------------------------------------------------------
😂😂😂😂😂😂
Vân cạn ngôn rồi.
Toát mồ hôi thật sự, sợ hai bạn vcc 😂

[IMAGINE] [BTS] [KIM NAMJOON] Catch youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ