SORRY FOR SUPER DUPER SLOW UPDATE HUHU, ONE YEAR NA TONG STORY KO PERO HINDI KO PA TAPOS SORRY TALAGA. BAKA TAPUSIN KO SA BAKASYON TO. MAY RESEARCH PAPER PA KASI KAMING GINAGAWA.
SORRY TALAGA BABAWI AKO SA INYO HUHU.
THANKS FOR SUPPORTING THIS STORY. HAPPY 8K READS!!!
Chapter 12
Blythe's POV
"Ohh, blythe kamusta? "tanong ni Ethan nang makasalubong ko sa school.
"Kyut paren naman hehe"natatawang saad ko.
"baliw ka talaga"natawa din sila.
"Baliw sayo yiee!"banat ko.
Maya maya bigla nalang siya napatulala sakin.
"Huy, Ethan ayos kalang? "tanong ko sa kanya winewave ko na kamay kk sa muka niya nakatulala paren siya.
"ETHANN!! "sigaw siya kaya umayos siya bigla.
"Ano ba!! Sigaw niya rin.
"Bakit ka kase nakatulala saken? "nakapamewang na tanong ko.
Napakamot ulo naman siya at pinagpapawisan.
"Crush moko no? Yieee, Wag ka nang mahiya"asar ko sa kanya at nanlaki ang mata niya.
Potek. Laughtrip reaction niya.
"Huh? Pano mo nalaman? "napatigil naman ako sa pagtawa nung narinig ko yung tanong niya.
"Anong pano ko nalaman?nagjojoke lang ako huy! "sabi ko sa kanya.
Kala ko babawiin niya yung sinabi niya pero naging seryoso itsura niya.
"Totoo Blythe, I like you"seryosong sabi niya pero ginawa ko lang biro iyon.
"Ano kaba Ethan? Wag ka ngang magjoke! Nagpapatawa lang ako e, Nagseryoso ka bigla. Osige na, baka hinahap na ako ng friends ko! "Sabi ko at nagpaalam na sa kanya.
Naririnig kong tinawag niya pa ako pero hindi na ako lumingon. Dire-diretso akong naglakad papuntang locker ko. Ang bilis ng tibok ng puso ko.
Peste naman oh. Wag na wag lang ako magkakagusto dyan kay ethan kahit pa gwapo yan.
"huy, ayos kalang? "bungad ng kaibigan kong si Yana.
"huh? Ah, oo hehe"sabi ko habang pilit na nakangiti.
"Anong ginagawa mo dito sa locker area? "tanong niya.
Ah, Ano nga ba?
"Ah, kumuha lang ako ng lapis"palusot ko.
"Anong gagawin mo sa lapis??"takang tanong niya.
Ay, jusq bat ba ang daming tanong netong babae na to.
"Wala lang trip ko lang hehe, tara na nga"aya ko sa kanya saka nagpunta ng classroom.
Ethan's POV
Ano bang ginawa ko?bakit umamin ako sa kanya? Pero hindi naman siya naniwala, hayss.
Habang naglalakad ako may nakasalubong akong mga babae.
"Ah eh, Hi Ethan"bati sakin nung isang babae at halatang kinikilig.
"Hello"bati ko pabalik at nagtilian sila.
Ganto ba talaga pag gwapo?
"Can i take a picture with, Crush kasi kita ei hihi"nahihiyang sai nung bumati sakin.
"Sure"sabi ko sabay kuha nung cellphone niya.
"wahhh, ako din ethan"
"akooo dinnn"
"papicture ethannn!!! ""
"i love you naa"
"ang pogi na ang bait pa huhu"
At ang ending lahat sila may picture sakin. Kumaway ako sa kanila bago umalis.
Haysss. Kapagod magpapicture.
Paaupo palang ako sa canteen nang marinig kong may tumwag ng pangalan ko.
"ETHAN! ETHAN!!Inaaway si Blythe nung fans mo!"sigaw ng isang lalaki.
"Huh? Saan? "nagmamadaling tanong ko.
"dun sa tapat ng room nil---"hindi ko na tinapos yung sasabihin niya agad akong tumakbo papuntang building nila Blythe.
Pagkarating ko don hingal na hingal ako marami akong nakikitang nagkukumpulan.
Agad akong nakisingit sa nagkukumpulan.
"Ano?bakit hindi ka makalaban ngayon? "mataray na tanong nung babae kay Blythe.
Si Blythe naman nakaupo sa sahig habang may basag na itlog sa ulo.
"Anong bang problema mo!!!??!"Sigaw ni blythe.
"Problema ko? Ikaw! Ikaw ang problema ko!"sigaw nung babae habang dinuduro si blythe.
Tumayos si Blythe at pinagpag yung suot niya.
Napatingin ako sa ekspresyon ng muka niyan bigla siyang ngumisi.
"Bakit ano ba ginawa ko sayo?"Takang tanong ni Blythe.
"Nagtatanong ka pa? Malamang inagaw mo lang naman si ethan sakin!!!"Sigaw nung babae.
Napa"O" yung bibig ko sa gulat. Wth? Kailan pa ako naging kanya. I Don't know who is she?
"Ha!!? "natatawang sambit ni Blythe. "Kailan pa siya naging iyo, Correction lang wala akong inagaw sayo kase hindi naman siya sayo!"sabi ni Blythe.
"YOU BITC---" Hindi na tuloy njng babae sasabihin niya dahil nagsalita na ako.
"ENOUGH!"sigaw ko.
Agad naman silang napatigil lahat. Tinignan ko si Blythe at yung babae parehong gulat yung itsura nila.
"E-ethan"utal na sabi nung babae.
"Anong ginagawa mo dito? Bakit inaaway mo si Blythe?tanong ko.
"eh, kase inaagaw ka niy---"napatigil siya sa pagsasalita ng sigawan ko siya.
"KAILAN PA AKO NAGING SAYO, HINDE NGA KITA KILALA E!!"Sigaw ko at bigla siyang napaatras.
"Ethan, Tama na"awat ni Blythe.
"Get out of my face!"sigaw ko dun sa babae.
Vote and Comment!!:)))
BINABASA MO ANG
My Boyfriend Is a Campus Crush(Completed)
FanfictionHi, I'm Blythe Audrey Garcia. Meron akong childhood Friend di ko akalain na si Ethan yun, yung campus crush ng school na pinapasukan ko. Karamihan sa babae sa school galit sakin kesyo feeling close daw ako kay Ethan kasi campus crush nga siya, at...