Chapter 3 - Meet Stanley Perez

340 14 0
                                    

Chapter 3 - Meet Stanley Perez

Viel POV

Ay, grabe. Nakakasura talaga yung lalaking yon. Feeling pogi. Pero actually pogi nga siya, pero ang ugali naman ang panget panget. Lagot talaga yun sakin. Ganito kasi yon.

Flashback

Naglalakad ako ngayon papuntang library, kasi inutusan ako ng teacher ko na ibalik ko daw ang pitong libro na ito sa library. Grabe ang bigat naman nito.

Habang naglalakad ako biglang may bumangga sa mga dala dala kong libro at nahulog ang mga sa sahig. And that fucking bastard, hindi man lang ako tinulungan at hindi man lang din nagsorry. Bwisit yun ah. At paglinggon ko sa likod, ayun diretso lang ang lakad at parang walang nangyari.

"Hoy! Bastos ka. Matakid ka sana." sigaw ko ng papalayo na siya. Kaimbyerna. tsss.

End of Flashback

Andito ako ngayon sa cafeteria, kumakain ng strawberry cake. Favorite ko talaga ang strawberry. Sana umulan ng madaming strawberry cake. Ako lang naman kasi ang isa sa mga swerteng babae na madaming kumain pero hindi tumataba.

"Pare! Strawberry cake oh." si Stephen sabay abot sakin ng limang box ng strawberry. And take note, hindi lang siya isang slice, isang buong cake. Wow. sarap. natupad agad yung hiniling ko. Salamat Lord. :"> Ang bait talaga ng crush ko. Sana maging kami nalang.

"Uiiii, salamat. Bait mo talaga Pare. Labyouu na. ♥" sabi ko with matching hawak sa balikat niya. Umupo na din sa tabi ko.

"You're welcome Pare. Basta ikaw. Labyouu too. ♥" sabi niya sabay kuha ng kamay ko sa balikat niya at hinawakan niya ito na ikinagulat ko.

"A-a-ahh." sabay hila ko sa kamay ko. "Tara na, baka malate tayo sa next class naten." sabay kaming tumayo at tahimik na naglakad na sa hallway.

"S-s-salamat ulit sa cake ha." sabi ko upang mabasag ang aming katahimikan.

"W-wala yon. :)" sabi niya naman with matching ngiti pa.

"Pare, magc-CR lang ako ha, padala muna sa classroom. Salamat." sabay abot ko ng cake sa kanya.

"Sige. Sunod ka na agad ha, baka magsimula na yung klase."

"Sige."

Patakbo na akong pumasok sa CR at naghanap kung walang tao sa loob. At nang nalaman ko na walang ibang tao sa loob ay doon ko na, inexpress ang nararamdaman ko. Sumigaw ako ng napakalakas with matching talon pa. Grabe, "Labyouu too" Waaaaaahhhhh. Nag-Labyouu too sya. Waaaaaahhhhh. Grabe. Naiisip ko pa din kung pano niya yon sinabe ng walang alinlangan. #KiligMuch

At nang natapos na akong mag-express. Lumabas na ako at tumakbo na papuntang room. Baka kasi malate na ko, I need to run fast.

BOOOOOOOOGGGGGGGSSSSSHHH!!!

"Damn it! What's your fucking problem? Ha?" tanong ng nakabangga ko.

Tumayo ako at tangka nang magsosorry ng bigla kong nakita ang nakakasura niyang pagmumukha. "I'm sor--. Hey! You fucking bastard. Do you remember what do you do to me a while ago?" tanong ko sa kanya.

"What are you talking about? Fucking Bitch." tanong niya na may kalakasan at ngayon ay pinagtitinginan na kami ng iba naming schoolmates.

"Do you think that I will forget what you did?" Napapalaban ako ng english dito ah.

Tumingin siya sakin na parang may inaalala.

"Ahh! So, ikaw pala ang nakabanggaan ko kanina." sabi niya. Jusko, nagtatagalog naman pala to.

"Yeah! Naalala mo din." sabi ko.

"So, what now?" Aba, talagang hindi nga talaga siya magsosorry.

"Hindi ka ba tinuruan ng nanay mo na gumalang? Ha? Gwapo ka pa naman, kabaligtaran lang ng ugali mo."

"So, What do you want me to do now? Do you want me to kneel and say sorry to your fucking flat chested boobs?" Nagulat ako sa sinabi niya at napatingin ako sa hinaharap ko. Flat nga.

PPPLLLLAAAAAAKKKKKKK!!!

"Fuck? What the hell is that for?" tanong niya at hawak niya ang kaliwa noyang pisnge na sinampal ko.

"B-bastos! Y-you fucking asshole." sabi ko sabay walk out. Dumiretso na ako sa room at ayun, late na ako.

"Ms. De Vera. Why are you 15 minutes late?" tanong ni Sir sa kaligitnaan ng kanyang pagdidiscuss.

"I'm sorry Sir, May kinausap lang po ako dun sa labas. Sorry po ulit." sabi ko kay Sir.

"Okay, you may take your seat now."

Nagtungo na ako sa aking upuan at nakinig na kay Sir.

Stanley POV

Ang sakit nang sampal ng babaeng yun ah. When I see her again, SHE'S FUCKING DEAD.

Magpapakilala muna ako mga babe. I'm Stanley Perez, 17 years old. I'm fourth year of La Corona Academy. I'm a Gangster and a Handsome-Sweet Cassanova. I'm the leader of the Gang Black 15. Cousin ko si Stephen Perez, magkapatid ang mga tatay namin. I'm always in bed with my sexy babies. Cassanova nga eh.

"Pare, What happen to your precious face? Namumula oh." sabi ni Terrence sabay turo sa namumula kong pisnge.

"I got punched by a Fucking girl."

"Oh! Ano na naman bang ginawa mo at sinampal ka?"

"Wala. Sinabihan ko lang naman siya na flat chested. Totoo naman eh."

"Hahahaha! Masasampal ka nga."

"Kilala mo ba yun? Patricia Viel De Vera daw pangalan nun eh." tanong ko sa kanya.

"Wow ha, alam mo na agad pangalan niya. Ibang klase ka talaga. Pero, Oo kilala ko yon. Bestfriend yon ni Stephen eh." paliwanag niya.

"Nalaman ko lang pangalan niya dahil tinanong ko sa mga nanuod ng pagsampal niya sakin kanina. Aba! Madali-dali ito. Humanda siya sakin."

"Easy lang Bro, babae yan."

"Babae? Wala akong pakialam sa mga babae."

Author's Note:

Yernn, third update na. Medyo mahaba haba yan ha. Kaya sana nagustuhan nyo. Abangan ang Chapter 4. :">

Thankyouuu sa mga readers.

Comment and Vote din kayo. :"> ♥♥♥

*CrownTeenLoveThing*

Follow me:

Twitter: @trishismyname_

Instagram: @trishismyname_

Ang Boyfriend kong Gangster na, Cassanova paTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon