Tzuyu cảm thấy đây là chuyện buồn cười nhất mà mình nghe được: "Tôi thử qua bộ lễ phục kia, sau đó không thấy nữa, vậy nên bộ lễ phục này chính là tôi ăn trộm?"
Cô nhân viên đang nắm cánh ta Tzuyu hung hăng đẩy Mạc Tiểu Hàn ra ngoài: "Trong lòng cô có suy nghĩ đen tối! Nếu không tại sao không chịu mở túi ra để cho chúng ta kiểm tra?"
Sàn nhà vô cùng trơn trượt, Tzuyu nhất thời không có phòng bị lập tức bị đẩy ngã, xương hông nặng nề đụng vào nền nhà đau đớn như kim châm.
Tzuyu bị dọa sợ tới mức mặt mũi trắng bệch, bé con, bé con trong bụng của cô! Bé con không thể có chuyện!
Đôi tay nhanh chóng sờ sờ bụng của mình, Tzuyu lo lắng đến độ nước mắt lập tức chảy ra, "Bảo bối, con có khỏe không? Con có sao hay không? Đều là mẹ không cẩn thận! Bảo bối, con không thể có chuyện a!"
Tzuyu kêu gào với đứa con trong bụng. cô nhân viên điềm đạm bên cạnh cũng sợ ngây người! Má ơi! Làm bậy nha! Người phụ nữ này đang có thai nha!
Nhưng nhân viên đẩy ngã Tzuyu lại còn đang không ngừng chửi mắng: "Cô đừng giả bộ là phụ nữ có thai! Mau đưa bộ lễ phục giao ra đây, nếu không hôm nay cô đừng mơ tưởng bước ra khỏi cửa!"
Tzuyu căn bản không để ý tới cô ta, chỉ lo lấy tay vuốt ve bụng của mình, cúi đầu nhìn vùng bụng khẽ đội lên, vừa tự trách vừa sợ, nước mắt chảy đầy mặt.
"Nơi này thật ồn ào a! Yugyeom, chúng ta đổi cửa tiệm khác đi!" Một giọng nữ dịu dàng đột nhiên vang lên.
"Yugyeom" cái tên này giống như một câu thần chú, Tzuyu kinh ngạc quay đầu lại, bốn mắt nhìn nhau, cũng kinh ngạc trừng lớn mắt.
Yugyeom đang đứng ở cửa! Tay Chaeyoung vẫn còn ở trong tay hắn.
Đừng! Cô không muốn học trưởng Hạo thấy bộ dạng cô chật vật như vậy! Không muốn để học trưởng Yugyeom biết cô mang thai!
Tzuyu mau chóng quay đầu sang chỗ khác, không muốn Yugyeom thấy mình.
Nhưng không còn kịp nữa rồi.
Yugyeom thả tay Chaeyoung ra, bước nhanh tới, cánh tay dùng lực nhẹ nhàng đỡ Tzuyu dậy, giọng nói tràn đầy từ tính, quan tâm và đau lòng: "Tzuyu, em làm sao vậy? Ai ức hiếp em?"
Tzuyu cuống quít lau nước mắt trên mặt, lắc đầu lia lịa: "Không có việc gì, em rất khỏe."
Tiếng chuông báo động trong lòng Chaeyoung mãnh liệt nổi dậy, người phụ nữ này là ai, sao bộ dạng Yugyeom lại khẩn trương như vậy?
Đến gần quan sát, dường như có điểm quen mắt, nhưng lại nhớ không nổi đã gặp qua ở đâu.
Kéo tay áo Yugyeom, mặt không biến sắc tách Yugyeom và Tzuyu ra, "Yugyeom, cô này là?" Giọng nói Chaeyoung vẫn dịu dàng như cũ, dù sao cũng là người được nuôi dạy tốt, dù có tức giận cũng phải duy trì thể diện của một tiểu thư con nhà giàu có.
"Chaeyoung, đây là Tzuyu. Tzuyu, đây là vợ sắp cưới của anh, Park Chaeyoung." Yugyeom giới thiệu hai người. Ba chữ vợ sắp cưới này, Yugyeom nói có chút khó khăn.
Chou Tzuyu? Chaeyoung lập tức nhớ ra! Ngày đó ở bệnh viện, Yugyeom chạy tựa như điên đi tìm bạn cũ, chính là người có tên này!
Sau đó cô nghe điều dưỡng nói, Yugyeom ở trong phòng người phụ nữ này hơn một tiếng đồng hồ.
Một nam một nữ đơn độc ở chung một chỗ hơn một tiếng đồng hồ, nói là đồng hương đơn thuần ôn chuyện cũ, cô thật sự không tin!
Nhìn ánh mắt Yugyeom nhìn Tzuyu, Chaeyoung biết, phiền toái của cô đến rồi! Trực giác của phụ nữ nói cho cô biết, quan hệ giữa Yugyeom và Tzuyu, tuyệt đối không đơn giản!
Khẽ mỉm cười, Chaeyoung nhìn Tzuyu vươn tay: "Cô Chou, rất vui được gặp cô!" Ánh mắt mang theo sự ghen ghét không dễ phát hiện, chăm chú quan sát Tzuyu.
Tzuyu gượng gạo nhìn Chaeyoung cười cười. Cô đang lo lắng cho bé con trong bụng, vì vậy không có tâm trạng đi xã giao.
"Học trưởng Yugyeom, cô Park, tôi đi trước. Hai ngươi từ từ đi dạo a!" Tzuyu nhè nhẹ vỗ về bụng, chuẩn bị đi ra ngoài cửa.
"Không cho đi! Không bồi thường bộ lễ phục cô không được đi!" cô nhân viên hung dữ ngăn đường đi của Tzuyu.
"Chuyện gì xảy ra?" Giọng nói Yugyeom đang điềm đạm trở nên cứng rắn, đi tới bên cạnh Mạc Tiểu Hàn, che chở cô ở phía sau mình.
"Cô ta ăn trộm quần áo trong cửa hàng của chúng tôi!" Cô nhân viên hung dữ chỉ vào mặt Tzuyu.
Chaeyoung đi tới giật nhẹ tay áo Yugyeom: " Yugyeom, đây là chuyện riêng của người ta, chúng ta không tiện quan tâm chứ?"
Cô thật sự không muốn giúp Tzuyu giải vây! Trong lòng ước gì được xem trò cười! Nhưng ngoài mặt, lại muốn giả bộ không muốn xen vào chuyện riêng của người khác.
Nhưng YUgyeom căn bản không để ý đến sự ngăn trở của Chaeyoung, giọng nói nghiêm nghị vô cùng, "Cô gái này không thể nào trộm quần áo của các cô. nếu như các cô còn dây dưa nữa, vậy thì chỉ có thể báo cảnh sát!"
Khí thế của Yugyeom khiến cô nhân viên kinh hãi. Người đàn ông điềm đạm này, một khi nổi giận cũng thật đáng sợ.
Nhưng cô không muốn cứ để Tzuyu đi như vậy: "Sự thật rõ ràng như vậy, còn muốn báo cảnh sát sao? Kêu cô ta mở túi xách ra! Bộ lễ phục khẳng định ở trong túi!"
Yugyeom còn muốn nói nữa, Tzuyu giơ tay lên, ngăn hắn lại.
Tzuyu cảm thấy rất mệt mỏi, vô cùng mệt mỏi, thân thể mệt mỏi, tâm hồn cũng mệt mỏi, chỉ muốn kết thúc vở kịch náo loạn này nhanh một chút.
Giơ tay mở túi ra, Tzuyu đưa tới trước mặt cô nhân viên: "Kiểm tra đi!"
Cô nhân viên cõi lòng đầy mong đợi nhìn vào trong túi xách, kinh ngạc trừng lớn mắt! Trong túi xách trừ điện thoại di động, chìa khóa, ví tiền và đồ vật lặt vặt khác, căn bản không còn gì cả!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuần phục cô vợ nhỏ bé bỏng (Tzukook ver)
RomanceTruyện nói về câu chuyện tình yêu của một tổng giám đốc tập đoàn Kim thị, quyền thế có thể làm nghiêng trời lệch đất, anh tuấn, giàu có, lại rất hào phóng. Phụ nữ loại nào mà hắn không chiếm được? Nhưng tiểu nha đầu tầm thường này, lại cứ cố tình kh...