Con ngươi khát máu của Jungkook đột nhiên thu lại. Cười lạnh đi tới cạnh Tzuyu, bàn tay hung hăng nắm lấy ngọn núi mềm mại lộ bên ngoài của cô, nhẫn tâm giày vò đỉnh núi hồng nhuận.
Giọng nói trầm thấp giống như ma quỷ tới từ địa ngục: "Tzuyu, tôi sẽ cho cô biết cái gì mới thật sự là bỉ ổi!"
Một tay kéo Tzuyu vào lồng ngực cứng như sắt của mình, bồng cô lên, bàn tay ở trên người cô không ngừng dao động, vuốt ve không có bất kỳ tình cảm nào, thuần túy là vì trừng phạt mà giày vò!
Tzuyu không nói lời nào, không phản kháng, cũng không nhìn hắn, vẫn để Jungkook ôm lấy mình đi lên lầu. Trên gương mặt tái nhợt vẻ tuyệt vọng cũng không có. Chỉ là một gương mặt trầm lặng vô hồn!
Jungkook thấy cô bộ dáng quật cường, lửa giận trong lòng càng sâu, bàn tay gia tăng lực độ, ở trên người cô vê ra từng mảnh máu ứ đọng.
Tzuyu cắn chặt cánh môi, không kêu đau, không giãy giụa. Tại sao lại nhìn ma quỷ kêu đau? Có kêu như thế nào thì Jungkook cũng không bỏ qua, hắn sẽ dùng tàn bạo để chứng minh quyền sở hữu đối với Tzuyu.
Hai ba bước đã đi tới phòng ngủ trên lầu,Jungkook ném Tzuyu lên giường, giường lớn mềm mại mặc dù có co dãn, nhưng Tzuyu vẫn theo bản năng che bụng của mình.
Cô đột nhiên hoảng sợ, ý thức được trong bụng mình còn có đứa con. Ý thức được bé con không chịu nổi bất kỳ sự hành hạ nào của Jungkook!
Không được! Cô không thể đối kháng với Jungkook, nếu như đối kháng, chỉ liên lụy cho đứa con vô tội trong bụng.
Ngập ngừng mở mắt, Tzuyu cố gắng nặn ra một nụ cười, giọng nói mang theo sự khẩn cầu cùng cầu xin tha thứ: "Jungkook, tôi thật sự không làm chuyện có lỗi với anh. Anh có thể đừng hung dữ như thế hay không?"
Jungkook cười lạnh một tiếng, lấn đến trước mặt Tzuyu, mặt hướng về mặt của cô, từ trên cao nhìn xuống nói: "Tzuyu, cô không phải là rất ngang ngạnh sao? Cô không phải rất thích giả bộ làm xác chết sao? Tại sao bây giờ lại mềm nhũn như thế?"
"Tôi...... Tôi sai rồi, thật xin lỗi, tôi không nên ngủ lại ở bên ngoài, sau khi tôi bị bắt cóc người đầu tiên tôi nên liên lạc là anh......"
Không nói những thứ này còn may, vừa nói những lời này, sắc mặt Jungkook càng thêm khó coi. Đôi mắt sắc bén chăm chú nhìn cô.
Đáng chết! Cô bị bắt cóc, cư nhiên đầu tiên không phải hướng tới hắn nhờ giúp đỡ! Cư nhiên không phải trước tiên liên lạc mình!
Jungkook giận dữ quát: "Người này phụ nữ căn bản là không tim không phổi! Đừng giả bộ ra vẻ lấy lòng tôi! Nếu không phải trong bụng cô có một nhãi con, chỉ sợ cô sớm đã mắng mười tám đời tổ tông của tôi rồi!"
Không quan tâm đến lời cầu khẩn của Tzuyu, Jungkook quặt hai tay Tzuyu chéo ra sau lưng, một tay khác nhẹ nhàng vuốt ve vào vùng bụng khẽ đội lên của Tzuyu.
Động tác của Jungkook rất nhẹ, thậm chí trên mặt còn mang theo vẻ tươi cười, nhưng Tzuyu lại cảm thấy rợn cả tóc gáy!
Người đàn ông này, rốt cuộc muốn làm gì?
Tzuyu trợn to hai mắt, hoảng sợ nhìn Jungkook: "Jungkook, anh muốn làm gì!"
Jungkook cong ngón tay lên, tạo thành một quả đấm, đặt trên bụng của Tzuyu. Mang trên mặt một nụ cười tàn nhẫn, nhìn Tzuyu nhẹ nhàng nói: "Tzuyu, nếu như quả đấm của tôi đập xuống, cô đoán xem, đứa con hoang trong bụng cô sẽ như thế nào?
Tzuyu sợ tới mức rơi nước mắt.
Cố gắng co rút cơ thể, muốn né tránh Jungkook, khóc lóc cầu khẩn: "Đừng! Đừng đụng vào con của tôi! Nếu anh muốn trút giận, trút giận vào tôi đi! Đừng thương tổn con của tôi! Van xin anh!"
Từng giọt nước mắt theo khóe mắt chảy xuống, cơ thể trắng nõn giống như một đóa hoa Ngọc Lan, làn môi hồng kiều diễm, vườn cỏ xanh đen, tất cả đều tạo thành kích thích đánh sâu vào thị giác.
Cổ họng Jungkook không khỏi nóng lên. Đáng chết, người phụ nữ này, luôn có thể dễ dàng khơi dậy lửa dục của hắn!
Jungkook giật cái cà vạt trên cổ đã sớm bung ra, kéo hai tay Tzuyu trói lại. Lại từ trong tủ quần áo lấy ra hai cái cà vạt khác, rồi tách hai chân Tzuyu cột vào cuối giường.
Tzuyu không dám giãy giụa. Để cho Jungkook tách hai chân của cô ra, tư thế khuất nhục này cứ như thế xuất hiện trước mặt hắn.
Hàm răng hung hăng cắn vào cánh môi, một tia máu đỏ thắm từ khóe miệng chảy ra, trên gương mặt xinh đẹp nhưng tái nhợt tạo thành màu sắc rất đẹp.
Jungkook không kiên nhẫn được nữa, cúi người, đầu lưỡi theo vết máu từ từ liếm hôn dần lên, cằm, khóe môi, cuối cùng ngậm chính xác vào cánh môi mềm mại của Tzuyu.
Ánh mắt này khiến Tzuyu ý thức được, tư cách cơ bản nhất để kháng cự với Jungkook cũng không có!
Hai mắt tuyệt vọng nhắm lại, ngoan ngoãn hé miệng, để cho đầu lưỡi linh hoạt của Jungkook tiến quân thần tốc. Ở trong miệng cô tùy ý hút lấy ngọt ngào cùng hương thơm của cô......
Jungkook điên cuồng mãnh liệt hôn Tzuyu, đầu lưỡi ở trong miệng cô cuốn lấy tất cả, từng góc đều không bỏ qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuần phục cô vợ nhỏ bé bỏng (Tzukook ver)
RomanceTruyện nói về câu chuyện tình yêu của một tổng giám đốc tập đoàn Kim thị, quyền thế có thể làm nghiêng trời lệch đất, anh tuấn, giàu có, lại rất hào phóng. Phụ nữ loại nào mà hắn không chiếm được? Nhưng tiểu nha đầu tầm thường này, lại cứ cố tình kh...