Chap 72:Cảm giác động lòng

89 11 0
                                    

"Này, làm cái gì thế...... á..., mau buông tay!" Gương mặt nhỏ nhắn của Tzuyu đỏ bừng. Thiệt là, bên cạnh còn có người nha, sao muốn động dục liền động dục ngay được.

Jungkook ôm chặt eo Tzuyu, vùi đầu trước ngực của cô, mơ hồ nói: "Không thả." Giống như đứa bé đang làm nũng.

BamBam hứng thú mở to hai mắt, ha ha, thật là không nghĩ đến nha, một Jeon Jungkook luôn luôn sát phạt quyết đoán, lại biết làm nũng ăn vạ! Mặc dù quầy rượu đã bị Jungkook đập ngổn ngang, nhưng vẫn đáng giá!

Vẻ mặt BamBam không che giấu được sự tò mò, buồn cười, còn có mong đợi......

Tzuyu nhìn sang bên cạnh thấy BamBam đang cười híp mắt xem náo nhiệt, nhỏ giọng dụ dỗ Jungkook như dụ dỗ một đứa bé: "Mau buông tay nha! Tôi đưa anh về nhà có được hay không?"

Jungkook đột nhiên ngẩng đầu lên, nhìn Tzuyu lộ ra một cười xấu xa: "Về nhà làm gì? Tạo em bé sao?" Trong ánh mắt say rượu vậy mà lại lóe ra một tia nghịch ngợm trẻ con.

Trời ạ! Nếu như trước mắt có động đất, Tzuyu nhất định lập tức chui vào! Người đàn ông này, trong đầu đầy suy nghĩ sắc dục, dù là uống say, vẫn còn nhớ mãi không quên sự kiện kia!

BamBam đứng bên cạnh thật sự nhịn không được rồi, hết sức ngăn chặn sự kích động muốn cười thật to, che tay lên miệng ho khan hai tiếng, làm bộ nghiêm chỉnh nhìn Tzuyu nói: "Cô Chou, hai người từ từ nói chuyện. Tôi có chút việc phải đi trước nha." Nói xong, nhanh chóng xoay người rời đi.

Trong giây phút cửa phòng đóng lại kia, Tzuyu nghe thấy BamBam rốt cuộc cũng phun ra tràng cười rất to.

Trong thoáng chốc, gương mặt mắc cỡ đỏ bừng, Tzuyu thở hổn hển đưa tay vặn chặt lỗ tai Jungkook, cô cảm thấy mình giống như một bà mẹ ghẻ độc ác, đang ức hiếp đứa con riêng yếu ớt: "Anh không biết xấu hổ à! Da mặt lại dầy như vậy!"

Nhưng Jungkook một chút cũng không xấu hổ, mặt dày mày dạn cầm tay Tzuyu kéo vào trong ngực mình luôn. Những người say rượu thì sức lực lại vô cùng lớn, Tzuyu đứng không vững, bị hắn kéo vào trong ngực ôm chặt lấy.

Hơi thở nam tính xen lẫn mùi rượu, nóng hừng hực chui vào lỗ mũi của Tzuyu. Tzuyu lại nghĩ tới mùi bạc hà dễ ngửi trên người học trưởng Yugyeom, nhíu nhíu mi, muốn đẩy Jungkook ra.

Jungkook lại cứ không buông tay, không chỉ ôm chặt hơn, đôi môi cũng trực tiếp tiếp cận vào môi của Tzuyu.

Tzuyu nghiêng đầu, muốn tránh nụ hôn này, nhưng cái gáy đã bị một bàn tay manh mẽ nâng thật chặt, một giây sau, đôi môi nóng bỏng đã hung hăng hôn lên môi cô. Đầu lưỡi linh hoạt đẩy cánh môi khép chặt của cô ra, chui vào trong miệng hấp thụ hương thơm của cô.

"Buông tôi ra...... Ưmh ưmh......" Tzuyu kêu to, đôi tay nhỏ bé chống đỡ lồng ngực của hắn. Nhưng là đôi môi bị chặn rất chặt chẽ, đầu lưỡi cực nóng của Jungkook tùy ý liếm mút, lật chuyển khuấy đảo ở trong miệng của cô, mãnh liệt liếm từng tấc từng tấc, cái loại hôn cưỡng bức này cô cảm thấy thật sự không quen thuộc.

Tzuyu căn bản không có bất cứ cơ hội phản kháng nào, một chân của hắn trực tiếp chống đỡ vào giữa hai chân đang khép lại của cô, chỉa vào chỗ mẫn cảm nhất của cô, châm lên lửa nóng......

Một bàn tay dò xét đi vào trong chiếc váy rộng thùng thình của cô, mạnh mẽ xoa bóp da thịt mềm mại, mang theo nhiệt tình khiến người ta run sợ, tỉ mỉ vuốt ve, không buông tha bất cứ chỗ nhạy cảm nào của cô.

Tzuyu không nhịn được giật thót mình, thân thể không tự chủ được run rẩy.

Nhận thấy cô run rẩy, Jungkook hài lòng cười tà một tiếng, "Bảo bối, một lát tôi sẽ làm cho em thoải mái hơn." Đôi môi lửa nóng, di động đến vành tai xinh xắn của cô, nhẹ nhàng ngậm cắn, tỉ mỉ liếm láp.

Jungkook hiểu rất rõ cơ thể Tzuyu, biết nơi nào là nơi mẫn cảm của cô.

"Ách......" Mạc Tiểu Hàn không nhịn được bật ra tiếng rên rỉ nhỏ.

Âm thanh này dường như là sự khích lệ cực lớn, Jungkook càng thêm cuồng nhiệt công thành đoạt đất, bàn tay từ nơi đầy đặn trước ngực cô một đường trợt xuống, đi tới nơi sâu thẳm ngọt ngào nhất, vân vê khều nhẹ, tỉ mỉ vỗ về chơi đùa.

Tzuyu cắn chặt đôi môi, không để cho tiếng rên bật ra miệng, chịu đựng khổ cực như thế, trên chóp mũi cũng toát ra một tầng mồ hôi mịn.

Jungkook cố ý trêu chọc, đem lửa nóng cùng vật cứng rắn đang ưỡn thẳng của chính mình kề sát vào nơi sâu thẳm của cô, trằn trọc chà sát. Hai tay Tzuyu đang chống đỡ trước ngực hắn vô lực rũ xuống, lại bị Jungkook kéo ôm vòng vào hông của mình.

Tzuyu chỉ cảm thấy đầu váng mắt hoa, cả người không có một chút hơi sức, chỉ có ôm Jungkook mới có thể chống đỡ được thân thể của mình. Trên mặt đỏ ửng càng ngày càng đậm hơn, giống như một đóa hoa kiều diễm nở rộ..

Jungkook không thể kiềm chế được nữa, vật cứng rắn đâm mạnh, vùi mình thật sâu vào cơ thể Tzuyu, một cỗ sảng khoái mãnh liệt từ tứ chi dâng lên tới đầu, động tác càng lúc càng sâu, càng ngày càng kịch liệt, sảng khoái đang không ngừng tích lũy, cuối cùng bộc phát ra như thủy triều sáng lạn, giống như pháo hoa phát nổ vang dội trên bầu trời, lộng lẫy và tươi sáng.

Mưa tạnh mây tan, Jungkook lật người, kéo Tzuyu đang bủn rủn vào ngực mình, nhắm mắt lại, phát ra một tiếng thở dài thỏa mãn.

Mặc dù rất mệt mỏi, nhưng Tzuyu một chút buồn ngủ cũng không có. Mở to đôi mắt mênh mông sương mù, ngơ ngác nhìn chằm chằm những hoa văn trên ghế sofa. Như thế này tính là gì? Cô không yêu Jungkook, nhưng lại cùng hắn làm chuyện mà giữa những người yêu nhau mới có thể làm.

Jungkook yêu cô sao? Khi câu hỏi này hiện lên trong đầu, Tzuyu cười không ra tiếng. Cười mình thật sự quá ngây thơ rồi, làm sao lại có suy nghĩ này.

Jungkook dĩ nhiên không yêu cô, hắn không yêu bất kỳ người phụ nữ nào. Cái hắn yêu, chỉ là dục vọng buông thả và cảm giác sau khi phát tiết. Người như hắn, làm sao hiểu được tình yêu là gì?

"Đang suy nghĩ gì?" Người đàn ông bên cạnh đột nhiên lên tiếng, bàn tay mang theo nhiệt độ, nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa trên vùng lưng mềm mại trơn bóng của cô.

"Ách......" Tzuyu vốn tưởng rằng Jungkook đã ngủ rồi. Quay đầu nhìn thấy con ngươi u ám của hắn, ở dưới ánh đèn lóe lên tia sáng khác thường. Nếu như Tzuyu không tự biết mình, còn có thể cho là ánh sáng trong mắt kia, truyền thuyết gọi tên là tình yêu gì đó.

Nhẹ nhàng lật người, tránh bàn tay vỗ về chơi đùa của Jungkook, Tzuyu nhỏ giọng nói: "Đang suy nghĩ đến ba tôi......" Tzuyu không hoàn toàn là nói dối. Cô đang suy nghĩ, lúc nào thì ba mới có thể làm phẫu thuật, lúc nào thì cô mới có thể rời Jungkook đi.

Jungkook ôm Tzuyu càng chặt hơn, cằm nhẹ nhàng đặt trên đỉnh đầu cô, vuốt ve mái tóc dài của cô: "Cuối tuần đi, cuối tuần tôi sẽ tìm bác sĩ sắp xếp phẫu thuật cho ba em."

Tzuyu mừng rỡ: "Có thật không? Cám ơn anh!"

Jungkook cười tà một tiếng: "Em chuẩn bị cảm tạ tôi như thế nào?" Ánh mắt lại xấu xa di chuyển trên người cô.

Tzuyu kéo quần áo kéo chặt hơn, cảnh giác nhìn Jungkook.

Jungkook bị động tác giống như con nhím xù lông của cô chọc cười, đưa tay vỗ vỗ gương mặt của cô: "Tiểu yêu tinh, em thật rất biết tưởng tượng! Mới vừa rồi tôi bị em hút đến khô luôn, hiện tại cũng không còn hơi sức nữa đâu! Ngày mai đi, ngày mai lại cho em ăn no!"

Tzuyu bị lời nói trắng trợn của hắn khiến cô đỏ bừng cả khuôn mặt. Oán hận xoay người sang chỗ khác, không thèm để ý đến hắn nữa.

Jungkook xoay mặt Tzuyu qua, thổi hơi ở bên tai cô, giọng nói dịu dàng vô cùng: "Làm sao rồi, cô nhím nhỏ xấu hổ à nha? Được rồi, không đùa em nữa. Nói chuyện đứng đắn với em. Ngày mai ăn mặc trang điểm xinh đẹp, theo tôi tham gia dạ tiệc."

Tzuyu tức giận trừng mắt nhìn hắn: "Tôi là một phụ nữ có thai, cái gì mà tham gia dạ tiệc a! Bây giờ bụng có vẻ lộ ra rồi, mặc cái gì cũng rất khó coi!"

Jungkook đưa tay vuốt ve vùng bụng hơi nhô lên của cô, giọng nói tràn đầy sự phách lối cùng bá đạo không ai bì nổi: "Nhìn em không khó coi, tôi đã quyết định! Em phải ngoan ngoãn nghe lời, sáng mai tôi sẽ dẫn em đi mua lễ phục!"

Thuần phục cô vợ nhỏ bé bỏng (Tzukook ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ