"Bốp!" Tiếng kêu lanh lảnh khiến hai người đều sợ tới ngây người.
Tzuyu không ngờ sức lực của mình lại mạnh như thế. Có chút lúng túng nhìn bàn tay đang đỏ lên của mình.
Jungkook khó có thể tin nhìn chằm chằm cô, trong ánh mắt có tức giận cũng có chút tổn thương. Tròng mắt khát máu trong phút chốc trở nên đỏ quạch.
Nở nụ cười như ác ma, Jungkook siết chặt cần cổ mảnh khảnh của Tzuyu, giọng nói điên cuồng như ma quỷ từ địa ngục tới: "Tzuyu, ai cho cô can đảm như thế? Dám đối xử như thế với ông chủ của cô?"
Cổ của Tzuyu bị hắn bóp gần như không thở nổi. Hai chân theo phản xạ đá vào Jungkook.
Con ngươi khát máu càng thêm u ám, một bạt tai rất mạnh, Tzuyu bị Jungkook tát một bạt tai ngã vào ghế sa lon, má trái của cô ngay lập tức sưng lên, đau rát. Nhưng Tzuyu vẫn không nói tiếng nào, không cầu xin, cũng không phản kháng nữa, giống như một bức tượng gỗ, một con rối bằng vải rách ngã trên ghế sa lon, trên khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn chỉ có sự hờ hững.
Thấy bộ dáng quật cường của Tzuyu,Jungkook càng thêm tức giận, tiến lên một bước, túm tóc kéo đầu Tzuyu ngửa lên, nhìn chằm chằm vào mắt cô, lạnh lùng nói: "Chou Tzuyu, cô nên biết rõ thân phận của mình! Phụ nữ có thai? Chỉ cần một câu nói của tôi, đứa bé trong bụng cô lập tức sẽ biến thành một vũng máu!"
Tzuyu cúi đầu, cười mỉa mai một tiếng. Đúng vậy a, một tình nhân, còn dám đánh ông chủ của mình, Chou Tzuyu, mi chán sống rồi sao?
Jungkook tức giận đi ra cửa phòng bệnh. "Ầm!" Cửa phòng bị hắn đá mạnh phát ra một tiếng vang thật lớn, tiếng kêu này, kể cả câu nói vừa rồi của Jungkook, giống như một con dao găm bén nhọn, khoét vào trái tim của Tzuyu một lỗ thật lớn.
Tzuyu vẫn duy trì tư thế bị Jungkook tát ngã trên ghế sa lon. Trên khóe môi xuất hiện một nụ cười thê lương. Đúng vậy a, cô nghĩ mình là ai! Một tình nhân mà thôi, trong bụng đang mang thai một đứa con hoang, thậm chí ba đứa bé là ai cũng không biết. Cô có tư cách gì mà nổi nóng, cáu giận với Jungkook?
Cô nên ngoan ngoãn uống hết chén cháo gà khiến cô buồn nôn kia, nên ngoan ngoãn cởi quần áo ra, để Jungkook thỏa mãn phát tiết. Không phải sao? Đây mới việc mà một tình nhân phải làm.
Mà Chou Tzuyu cô, thật sự là chưa làm tròn bổ phận.
Rào...... Túi đậu đỏ để trên bàn ăn trong nhà bếp, vì miệng túi không cột chặt nên bị đổ ra ngoài, từng hạt từng hạt đậu đỏ sậm lăn đầy ra đất......
Tzuyu từ từ ngồi xuống, nhặt mấy hạt đậu lăn đến cạnh chân, một hạt, hai hạt, ba hạt, bốn hạt...... Cô máy móc nhặt đậu. Trong ngực đau đến cùng cực, cái loại đau đớn như muốn tê liệt này, thậm chí khi cô chứng kiến Yugyeom và Chaeyoung thân thiết cũng chưa từng xuất hiện.
Chỉ có điều, dấu hiệu này ngay cả Tzuyu cũng không có nhận biết được.
Đậu đỏ...... Đúng rồi, cô muốn nấu cháo cho học trưởng Yugyeom. Sao cô lại có thể quên chứ? Tzuyu lấy mu bàn tay lau lau nước mắt, đem những hạt đậu vừa nhặt lên rửa sạch sẽ, lấy thêm một ít gạo nếp, một ít gạo tẻ, bỏ hết vào nồi áp suất.
Tzuyu yên lặng làm những việc này, cố gắng đem sự chú ý đặt vào hạt đậu và gạo đang hòa trong nước.
"Mình không khó chịu, mình rất bình tĩnh...... Mình không khó chịu, mình rất bình tĩnh......" Tzuyu lặp đi lặp lại hai câu này trong đầu, giống như câu thần chú có sức hấp dẫn, quả thật không còn thấy cảm giác quá đau lòng nữa.
Tzuyu lấy tay sờ sờ vùng bụng khẽ đội lên của mình, nói thầm với bé con trong bụng: "Bảo bối, đợi khi ông ngoại con phẫu thuật bình phục, mẹ sẽ dẫn con rời khỏi chỗ này được không? Chúng ta sẽ tới thành phố khác, sống cuộc sống hạnh phúc. Được không?"
Chỉ trong vòng nửa giờ, một nồi cháo đậu đỏ vừa mềm vừa dẻo đã xong. Không thể không nói, vú Trương đúng là người cẩn thận, nhà bếp mặc dù không lớn, nhưng đồ đạc cũng rất đầy đủ, có cả hộp giữ nhiệt ở trong tủ. Tzuyu múc cháo vào bình giữ nhiệt, vặn chặt nắp.
Tất cả đều chuẩn bị xong. Tzuyu lại bắt đầu lo lắng. Tìm ai đưa cháo đây? Cô không muốn mình đưa qua, học trưởng Yugyeom đã có vợ sắp cưới, cô không muốn quấy rầy hạnh phúc của hắn. Cô nấu nồi cháo này, cũng chỉ là hi vọng hắn có thể hồi phục nhanh một chút chứ không có ý tứ gì khác.
Cô biết, cô cùng học trưởng Yugyeom đã không quay về như trước được nữa.
Học trưởng Yugyeom đã có Chaeyoung rồi. Mà cô, cũng bị Jungkook giam cầm ở bên người, trở thành một tình nhân không thể lộ ra ngoài ánh sáng. Cô không có tư cách, cũng không có quyền lợi để yêu cầu cái gì.
Tzuyu suy nghĩ một chút, quyết định hay là đi tìm điều dưỡng giúp cô đưa cháo.
Đang cầm hộp giữ nhiệt quanh quẩn đứng ngoài hành lang phòng bệnh của Yugyeom, Tzuyu trong lòng bất ổn. Trên hành lang rất yên tĩnh, không có một điều dưỡng nào đi qua...... Phòng bệnh VIP chính là như vậy, trừ phi bệnh nhân rung chuông gọi, cả khu nằm viện đều rất yên tĩnh. Xem ra cứ ngốc nghếch chờ như vầy không phải là cách tốt.
Tzuyu cố gắng ổn định cảm xúc, quay trở lại phòng bệnh, ấn chuông gọi điều dưỡng. Đây thật sự là hạ sách, cô lo lắng điều dưỡng sẽ nói cho Yugyeom biết cháo là do cô đưa. Cô không muốn cho Yugyeom biết cô đang ở cùng khu phòng bệnh với hắn.
Điều dưỡng vội vã chạy đến, "Cô Chou, cô cảm giác như thế nào? Có gì cần sao?"
"A, tôi khỏe vô cùng. Cô có thể đưa giúp tôi cái hộp giữ nhiệt này đến phòng bệnh 201 không? Ở đó ở một người, là bạn của tôi"
"Được." Điều dưỡng nhận lấy hộp giữ nhiệt đi ra ngoài cửa. Tzuyu không yên lòng dặn dò thêm: "Nếu như người ấy có hỏi, cô đừng nói là tôi đưa qua."
Điều dưỡng quay đầu lại kinh ngạc: "Cứ như vậy sao. Vậy nếu như người ấy cứ hỏi tới, tôi biết phải trả lời làm sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuần phục cô vợ nhỏ bé bỏng (Tzukook ver)
RomanceTruyện nói về câu chuyện tình yêu của một tổng giám đốc tập đoàn Kim thị, quyền thế có thể làm nghiêng trời lệch đất, anh tuấn, giàu có, lại rất hào phóng. Phụ nữ loại nào mà hắn không chiếm được? Nhưng tiểu nha đầu tầm thường này, lại cứ cố tình kh...