Chap 77:Cơ thể rất thoải mái

92 10 0
                                    

Bóng đêm dần dần dày đặc, không thấy rõ Jungkook ở vườn hoa làm gì, chỉ nhìn thấy hắn khom lưng, dường như là hái hoa.

Giở trò quỷ gì a, Tzuyu bĩu môi. Sẽ không phải là muốn hái một đóa hoa hồng đưa cho mình chứ? Thật ngây thơ, thật quê mùa! Tzuyu nói thầm, một lát trở lại nhất định phải cười nhạo hắn mới được!

Jungkook đi tới, tay phải đặt sau lưng.

"Này, tôi không thích hoa hồng ah!" Tzuyu kiêu căng ngửa đầu, quyết định tấn công Jungkook.

"Vậy sao? Đây!" Jungkook đưa tay phải từ phía sau ra, động tác tao nhã vô cùng.

Một đóa hoa Diên Vĩ lẳng lặng nằm ở lòng bàn tay của hắn. Hình dáng cánh hoa như những chú bươm bướm xinh đẹp, màu sắc xanh đậm, cùng với màu xanh của đồ trang sức trên người cô vô cùng tương xứng.

"Cái gì?" Tzuyu có chút kinh ngạc, Hoa Diên Vĩ sao?

Jungkook kéo Tzuyu lại, cơ thể dán sát vào người cô, cằm Tzuyu đã muốn áp vào lồng ngực của hắn rồi.

"Này này, làm gì a! Đây chính là nơi công cộng, đừng có động dục loạn chứ!" Tzuyu sợ hết hồn, cho rằng Jungkook lại muốn làm hành động gì quá đáng, nhanh chóng chống tay vào lồng ngực Jungkook.

"Người phụ nữ này, em có phải quá hạ lưu hay không? Em nghĩ cái gì thế?" Jungkook ngăn Tzuyu đang lộn xộn. Cúi đầu, thận trọng đem đóa hoa Diên Vĩ cắm trên mái tóc dài của Tzuyu.

Cư nhiên bị Jungkook châm chọc mình ham mê sắc dục, trong lòng Tzuyu thật sự ngượng muốn chết. Thời đại này, đến phiên người xấu khinh thường người tốt rồi sao?

Đang muốn mở miệng phản bác, vừa nhướng mắt, lại nhìn thấy cái cằm góc cạnh của Jungkook, cằm được cạo râu rất sạch sẽ, nhưng vẫn có thể nhìn thấy dấu vết một mảnh râu màu xanh, mùi nước hoa nhàn nhạt, ánh mắt lạnh lùng nghiêm túc, còn có đôi tay thon dài, Tzuyu chợt phát hiện, Jungkook đúng là một người đàn ông theo đúng nghĩa nam tính.

Mặt có chút nóng bừng, Tzuyu đẩy Jungkook ra.

Ánh mắt Jungkook nhìn lên nhìn xuống trên người cô đánh giá một phen, khóe miệng nâng lên nụ cười xấu xa: "Nhìn như vậy, thật ra thì em cũng không xấu xí."

"Cái gì mà không xấu xí? Rõ ràng là đẹp như tiên trên trời! Nhất là đứng bên cạnh cái người xanh như lá cây này, tôi lại càng thêm nổi bật là mắt ngọc mày ngài, siêu phàm thoát tục!" Tzuyu không chút khách khí phản kích lại. Ánh mắt trừng to hung hăng nhìn chằm chằm Jungkook.

Ánh sang của những ngọn đèn phản chiếu trong mắt lưu chuyển như nhửng làn sóng, khiến cho người ta không khỏi đắm chìm trong đó. Mái tóc mây đen nhánh điểm thêm bên cạnh một đóa hoa Diên Vĩ kiều diễm nở rộ, càng làm nổi bật làn da trắng như tuyết, Jungkook không khỏi phát sinh lòng ham muốn giữ lấy cho riêng mình nhiều hơn.

Mạnh mẽ hôn lên môi Tzuyu, muốn ở trên môi cô khắc lên dấu ấn của mình. Giọng nói mang theo sự uy hiếp: "Biết mình có mấy phần quyến rũ là tốt rồi. Một lát đi dự tiệc chớ có liếc ngang liếc dọc. Nhớ, không có tôi phê chuẩn, không cho cùng người đàn ông khác nói chuyện!"

"Anh buồn chán không có chuyện để nói a...... Ai......" Tzuyu còn chưa nói dứt lời đã bị Jungkook kéo hướng đại sảnh đi tới.

Trong đại sảnh đủ các loại trang phục, Jungkook vừa xuất hiện, liền liên tiếp có người cùng hắn chào hỏi.

"Tổng giám đốc Jeon, hôm nay anh cũng tới sao? Thật là quá vinh hạnh rồi!"

"Tổng giám đốc Jeon, nghe nói Jeon thị vừa lại thu mua một công ty hàng đầu nữa? Chúc mừng chúc mừng nha!"

Những lời nịnh hót nối liền không dứt, nhưng Jungkook căn bản đều không quan tâm tới, đừng nói là gật đầu đáp lễ, ngay cả khóe mắt liếc qua cũng đều không liếc những người này. Bất quá những người này thật cũng không cảm thấy lúng túng, Jungkook kiêu căng, lạnh lùng, bá đạo, người trên thế giới này ai cũng biết.

"Jungkook!" Một giọng nam từ tính dễ nghe truyền tới.

Jungkook nghe có tiếng gọi liền đứng lại, Tzuyu giương mắt nhìn, thì ra là BamBam.

Trên mặt của BamBam trước sau như một, luôn treo một nụ cười ngang ngạnh, hướng Tzuyu đưa tay phải ra, chuẩn bị khách khí bắt tay: "Cô Chou hôm nay thật xinh đẹp!"

Jungkook nhanh chóng chặn ngang tay Bùi Tuấn: "Móng vuốt đừng duỗi loạn!" Kéo Tzuyu vào trong ngực của mình gần hơn một chút.

Tzuyu cúi đầu, đối với lời nói và lời thăm hỏi của Jungkook và BamBam tỏ vẻ hờ hững.

BamBam kinh ngạc nhìn Tzuyu một cái. Trong ấn tượng của hắn, Tzuyu là một cô gái rất lễ phép, rất có giáo dục nha. Sao hôm nay lại vô lễ như thế?

Jungkook cũng cau cau mày, có chút không hiểu nâng cằm Tzuyu lên: "Tại sao không nói chuyện? Thân thể không thoải mái sao?"

Tzuyu nhìn chằm chằm Jungkook: "Thân thể rất thoải mái."

Đôi mày rậm của Jungkook nhíu chặt lại, con ngươi tối đen cũng khẽ nheo lại: "Vậy tại sao không nói lời nào?"

Tzuyu nhún nhún vai, hung hồn nói: "Không có sự phê chuẩn của anh, tôi không dám cùng người đàn ông khác nói chuyện."

Nghe xong lời nói của Tzuyu sắc mặt Jungkook, dùng từ kinh ngạc, khó coi...... cũng không hình dung ra được!

Thuần phục cô vợ nhỏ bé bỏng (Tzukook ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ