Chap 76:Hắn trêu đùa

89 11 1
                                    

Thân thể của cô bị Jungkook làm cho càng ngày càng nhạy cảm, tay của hắn, môi của hắn chỉ cần khẽ trêu đùa, thì cơ thể cô liền mềm nhũn......

Trong cơn choáng váng, cơ thể đột nhiên bị buông ra, Tzuyu mở to đôi mắt mơ hồ, phát hiện Jungkook đã buông cô ra, đôi mắt vẫn còn sót lại dục vọng ham muốn, đang ranh mãnh nhìn cô.

"Tzuyu, cơ thể của em so với miệng của em còn thành thực hơn rất nhiều." Jungkook trêu ghẹo nói.

"Anh!......" Tzuyu mắc cỡ không ngẩng đầu lên được nữa rồi. Hung hăng giơ lên quả đấm nhỏ hướng trên người hắn đập tới.

"Có phải rất muốn để tôi ở ngoài đường phố muốn em?" Jungkook tiến tới bên tai cô nhỏ giọng nói, giọng nói vô cùng mập mờ, con ngươi đen tối lóe lên một tia ranh mãnh.

"Anh thật không biết xấu hổ! Mới vừa rồi là người nào quấn lấy tôi không thả?" Tzuyu có chút thẹn quá thành giận rồi.

"Không phải em cũng vui vẻ ở trong đó sao? Nhìn xem, nó cũng đã cứng rắn và vểnh lên rồi này......" Jungkook cợt nhả vân vê hai đỉnh núi trước ngực Tzuyu.

Tzuyu hận không được tìm một cái lỗ nào để chui xuống. Khuôn mặt nhỏ nhắn tức giận đỏ bừng, trước ngực phập phồng.

"Được rồi, đừng có ngượng nữa! Tối về tôi sẽ thỏa mãn em!" Jungkook phát hiện hắn càng ngày càng thích cùng Tzuyu cãi vã. Đùa giỡn cô, nhìn cô nổi giận, thẹn thùng, vẻ quẫn bách, thật là một chuyện vui vẻ.

Tzuyu quay đầu đi, hoàn toàn không quan tâm tới Jungkook. Cãi nhau, cho tới bây giờ cô không bao giờ chiếm được ưu thế.

Tzuyu mặc một bộ lễ phục không có tay, không khí trên xe có chút lạnh, Tzuyu co bả vai. Trên cánh tay trắng nõn nổi da gà.

"Mặc vào." Jungkook cởi áo khoác trên người đưa cho Tzuyu, ra lệnh.

Tzuyu nhận lấy áo khoác choàng ở trên người. mùi vị của Jungkook tràn ngập ở chóp mũi của cô, mùi vị trên người Jungkook là lạnh lùng, kèm theo mùi vị nước hoa như có như không, cũng giống như vẻ ngạo mạn của hắn.

Tzuyu lại nghĩ tới học trưởng Yugyeom trên người nhàn nhạt mùi hương Bạc Hà, trái tim có chút buồn buồn, thở dài.

"Sao lại thở dài?" Ánh mắt Jungkook nhìn thẳng phía trước, nhíu nhíu mày hỏi.

"Không có gì." Tzuyu nhắm mắt lại giả bộ ngủ. Cô không phải người ngốc, làm sao có thể nói thật lòng cho Jungkook biết.

Jungkook hừ lạnh một tiếng: "Chồng sắp cưới của Park Chaeyoung tên là gì?"

Tzuyu giật mình, mặc dù vẫn nhắm mắt lại, nhưng hàng mi thật dài vẫn run rẩy, bị ánh mắt Jungkook nhìn thấy rất rõ ràng.

"Sao đột nhiên lại hỏi chuyện này?" Tzuyu cố gắng giả bộ điềm nhiên như không có việc gì.

Jungkook quay đầu nhìn Tzuyu một cái, con ngươi tối đen thoáng qua ánh sáng lạnh sắc bén, "Em có quen biết với hắn?"

Tzuyu sợ tới mức bật dậy ngồi thẳng người ngay lập tức: "Không biết không biết, tôi làm sao mà biết anh ta được?"

Ánh mắt Jungkook càng lạnh hơn, giọng nói cũng mang theo một tia tàn nhẫn: "Tzuyu, em tốt nhất thành thực một chút."

Tzuyu lầu bầu một câu: "Hung ác như vậy làm gì?" Cơ thể co rút lại trong áo khoác của Jungkook nhỏ giọng nói, "Anh ta và tôi đều là người thành phố A. Trước kia đã gặp qua."

"Chỉ đơn giản là gặp qua thôi sao?" Tức giận trong mắt Jungkook càng tăng lên. Tzuyu, em cho tôi là đứa ngốc sao? Ánh mắt người đàn ông kia nhìn Tzuyu vốn rất không phù hợp!

Biết rõ Jungkook không có dễ lừa, Tzuyu không thể làm gì khác hơn là đàng hoàng nói một nửa sự thật: "Hắn, hắn trước kia là hàng xóm của tôi."

Jungkook vặn cằm Tzuyu qua, đôi mắt chim Ưng sắc bén nhìn chòng chọc vào mắt cô, tựa như đang nghiên cứu xem cô rốt cuộc có nói dối hay không.

Tzuyu cố gắng khiến ánh mắt của mình thật ngây thơ và vô tội.

Hồi lâu sau, Jungkook buông tay ra, Giọng nói vô tình lạnh như băng: "Điều thứ năm trong quy tắc tình nhân, không có lệnh của tôi, không cho phép tùy tiện cùng người đàn ông khác nói chuyện."

"Anh bị thần kinh a!" Tzuyu thề với trời, cô thật không muốn chọc giận Jungkook. Nhưng, Jungkook có phải quá thái quá rồi hay không!

"Tôi hiểu rõ! Tôi cũng chỉ là một tình nhân! Nhưng tình nhân cũng không phải là người sao? Ngay cả tự do cơ bản nhất của người cũng không có? Tôi nói chuyện với người đàn ông khác chỉ một câu, thì chính là cho anh đội nón xanh (cho cắm sừng) rồi hả?"

"Có cho tôi mang nón xanh hay không cô là người rõ ràng nhất!" Jungkook liếc mắt nhìn bụng Tzuyu một cái. Sắc mặt vô cùng khó coi.

"Anh!" Tzuyu im lặng triệt để, trong lòng đau nhói, đây là vết sẹo cùng sự đau đớn lớn nhất của cô, lại bị Jungkook trắng trợn vạch trần như vậy.

Gạt áo khoác của Jungkook đang mặc trên người ném lên người hắn: "Trả lại cho anh!"

Jungkook chợt đạp thắng xe, bánh xe phát ra tiếng cọ xát chói tai trên mặt đất."Tzuyu, đừng có chọc giận tôi!" Ánh mắt của Jungkook phát ra những tia sáng lạnh lùng sắc bén giống như thanh đao.

Tzuyu giương mắt nhìn sắc mặt của Jungkook, trong lòng cũng có chút sợ, căm hận nhắm mắt lại, tiếp tục giả vờ ngủ. Cũng không muốn mình phải nhìn vẻ mặt đáng ghét của Jungkook.

Thuần phục cô vợ nhỏ bé bỏng (Tzukook ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ