Chap 90:Một kế hoạch

88 14 3
                                    

Somi vừa nghe, chỉ sợ chân tướng bại lộ. Nhanh chạy đến bên cạnh Jungkook: "Anh trai, thôi đi, em cũng không muốn so đo với cô ta như vậy! Em cũng không có ý định để cô ta nói xin lỗi em, anh bảo cô ta cút ra khỏi nhà họ Jeon là được!"

Trên đầu Tzuyu cũng bị đập, chắc cũng rất đau chứ? Đáng tiếc là tóc che mất, rốt cuộc không thấy được có máu ứ đọng và sưng đỏ hay không. Nếu mới vừa rồi nện vào mặt cô ta thì tốt rồi!

Trong lòng Somi ác độc nghĩ.

Jungkook đau lòng sờ sờ tóc em gái: "Somi, còn đau không?"

Somi làm bộ uất ức cong miệng lên: "Thật là đau. Nếu ba mà biết em bị người ta khi dễ như vậy, nhất định sẽ đau lòng muốn chết."

Nghe Somi nhắc tới ba, sắc mặt Jungkook trầm xuống. Gương mặt lạnh lùng đi tới gần Tzuyu nói: "Tzuyu, xin lỗi em gái tôi mau."

Tzuyu kinh ngạc trợn to hai mắt. Cái gì? Mới vừa rồi là Somi nhào tới đụng vào con dao. Chứ cô hoàn toàn không cố ý muốn đâm bị thương cô ta!

Lại nói cô ta còn dùng chén canh đập vào đầu cô! Bây giờ vẫn còn sưng đau nóng hừng hực! Tại sao còn muốn cô nói xin lỗi!

Tzuyu quật cường cắn chặt đôi môi. Kiên quyết không xin lỗi.

Con ngươi Jungkook trở nên khát máu: "Tzuyu, rốt cuộc cô có nói xin lỗi không!"

Yên lặng. Trả lời hắn vẫn là Tzuyu quật cường yên lặng.

Somi ở bên cạnh giơ chân: "Anh trai, anh xem cô ta! Cô ta còn không biết nhận lỗi! Nhốt cô ta vào phòng tối đi! Để xem cô ta còn có thể lớn lối như vậy không!"

Đôi mày nồng đậm của Jungkook nhíu lại thật chặt. Ánh mắt sắc bén nhuốm tia máu nhìn chăm chú vào Tzuyu, lạnh lùng mở miệng:

"Gọi Mark tới đây, ném cô ta vào phòng tối đi!"

Phòng tối của nhà họ Jeon ở một góc rất xa, chỉ có những người giúp việc phạm phải sai lầm lớn mới có thể bị nhốt vào nơi đó. Nơi đó quanh năm không thấy ánh sáng mặt trời, lạnh lẽo u tối, người nào ở đó cũng không nán được bao lâu, ý chí kiên cường thế nào đi nữa cũng suy sụp. Nhà họ Jeon đã từng nhốt hai người giúp việc ở nơi đó, sau này bị điên luôn.

Trên mặt Somi hiện lên nụ cười đắc ý: Đấu với tôi sao? Cô còn non lắm? Tôi mới chính là em gái yêu quý của anh trai tôi! Chỉ dựa vào cô là một người phụ nữ ở bên ngoài, trong bụng còn ôm một con đứa con hoang, mà dám đối nghịch với tôi sao!

Thấy nụ cười đắc ý trên mặt Somi, Tzuyu cả kinh trong lòng, chắc phòng tối không phải là nơi tốt đẹp gì. Cô lặng lẽ lấy tay sờ sờ túi quần, cũng may, điện thoại di động ở bên trong.

Giọng nói kèm theo tiếng cửa sắt nặng nề, Tzuyu bị Mark mang theo một đám Quản gia đẩy vào phòng tối. Sàn nhà nhơ nhớp lạnh như băng, không gian trong phòng đen kịt, gần như không thấy được một chút ánh sáng. Ngột ngạt, lạnh lẽo, kinh khủng, đây chính là ấn tượng đầu tiên của Tzuyu về phòng tối.

Co rúc ngồi ở góc tường, Tzuyu dúi đầu vào khuỷu tay. Buồn cười! Mới vừa rồi, cô còn muốn mở miệng giải thích, cô cho là Jungkook ít nhất cũng nghe một chút giải thích của cô, cho là ở chung một chỗ lâu như vậy, Jungkook hẳn là sẽ hiểu tính cách của cô.

Là cô quá ngây thơ rồi! Cô cho rằng mình là ai! Cũng chỉ là một tình nhân! Một đồ chơi thôi! Khi đồ chơi cùng em gái xảy ra xung đột, dù là đồ chơi đó không có một chút sai lầm, cũng sẽ bị hắn trừng phạt, chán ghét mà vứt bỏ!

"Két két!!!", Tiếng cửa sắt nặng nề bị người từ bên ngoài đẩy ra. Vú Bae ôm một cái mền thật dầy đi vào.

"Đây là cậu chủ nói tôi đưa vào." Mượn ánh mặt trời chiếu vào từ cửa, Vú Bae nhìn Tzuyu, trong lòng có mấy phần áy náy, bà không nên nói dối, nhưng bà cũng chỉ là một người giúp việc, sau này vẫn còn muốn ăn ở miễn phí trong nhà họ Jeon, bà làm sao dám không nghe lời Jeon Somi.

Thấy Tzuyu không nói lời nào, Vú Bae lại nói thêm một câu: "Cậu chủ vốn nhất thời tức giận, chờ khi ngài hết giận sẽ đón cô ra ngoài! Cậu chủ rất đau lòng vì cô, nếu không sẽ không nói tôi đưa tấm mền dầy như vậy tới đây."

Cái mền này là của cậu chủ, hoàn toàn là lông cừu, giá tới mấy vạn, cứ như vậy bị ném xuống tấm đệm bẩn thỉu trên sàn nhà, vú Bae cũng cảm thấy không đáng giá.

Tzuyu vẫn không nói chuyện. Cô mệt quá, không muốn nói chuyện với bất cứ ai. Cô cũng thật thất vọng, Jungkook đối với cô, thậm chí ngay cả một chút tin tưởng cũng không có.

Vú Bae thở dài, đi ra khỏi Phòng tối. "Cạch!" theo tiếng đóng cửa, tất cả lại rơi vào đen tối.

Ngày mai ba sẽ phải làm phẫu thuật rồi. Hi vọng Jungkook sẽ không nuốt lời. Chờ phẫu thuật làm xong, cô nhất định phải nghĩ biện pháp rời đi. Nhịn! Nhịn thêm một ngày cũng tốt!

Tzuyu lấy điện thoại di động ra, gọi cho chị Jennie: "Chị, em là Tzuyu."

Jennie đang ở quầy rượu cùng một đám người đàn ông lêu lổng, bị điện thoại của Tzuyu làm cho rất mất hứng, không vui nói: "Đó là cha cô, cũng không phải là cha tôi! Cô tự đến bệnh viện thăm ông ấy đi!"

Trong lòng Tzuyu vô cùng đau xót, ở thời điểm này, ngay cả chị mình mà cũng nói những lời như vậy. Nhưng, cô vẫn nhịn được kích động muốn cúp điện thoại, ôn tồn cầu xin Jennie: "Chị, ngày mai em không thể đi thăm ba được, chị giúp em đi xem một chút thôi. Nhớ, chờ ba phẫu thuật xong rồi, chị lập tức đem ông ấy dời khỏi bệnh viện đó."

"Dời đi? Dời đi đâu? Không có Jeon đại Tổng giám đốc bỏ tiền cho ông ấy trị liệu sau phẫu thuật, thì dù phẫu thuật có thành công đi nữa thì cũng như không! Tôi không có tiền cho ông ấy tiếp tục trị liệu!"

Thuần phục cô vợ nhỏ bé bỏng (Tzukook ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ