Planet Of Magic Epilogue"Hala hala teacher! Nagpakasal sa iba ang prinsesa? Pano na ang totoong love niya?" a little girl with a braided hair asked. Her name is Rafaela, a very cute Rafaela.
Nagkaklase sila ngayon sa Wizard Academy at kasalukuyang nagsstory telling ang kanilang guro.
"Wala naman kasi talagang happily ever after." Naningkit ang mata ng batang mala-papel ang kutis dahil sa kaputian. Siya si Ezrael, ang batang walang ibang ginawa kundi mang-asar sa mga kapwa niya estudyante.
"Malungkot kasi buhay mo." Sagot ni Natalia.
"She needs to save her kingdom kaya nagsakripisyo siya. Isn't she brave?" The teacher asked.
"Yes yes teacher! If I will going to be a princess, I'll save our kingdom no matter what!" Rafaela happily said.
"That will never happen! Ang pangit pangit mo kaya!" Ezrael teased.
"Teacher oh!" Pagsusumbong ni Rafaela sa teacher niya.
"Stop that. Akala ko ba gusto niyo makarinig ng story with a magical ending?" Tanong ng guro ngunit napasimangot ang mga bata.
"Eh teacher hindi naman po magical ang ending eh! Hindi naman po sila nagkatuluyan ng Royal Wizard guardian niya!" Natalia pouted.
"Haaaay ang cute mo talaga Natalia! But why don't you let me finish my story first? React kasi kayo ng react."
"Ang boring naman ng story mo teacher eh!" Pagmamaktol ni Ezrael.
"Ang gwapo mo Ezrael." Nagningning ang mata ng isang batang babae habang nakatingin kay Ezrael kaya natawa ang guro.
"Masyado pa kayong bata para sa mga ganyang bagay ha!" Natatawang sermon niya.
"Teacher teacher! Edi na-hurt po ang Royal Wizard?" Pangungulit pa ni Rafaela.
"Syempre na-hurt siya Rafaela. Love na love niya kaya ang prinsesa." Sagot nito sa bata.
Bago pa man nila maituloy ang pagkekwentuhan ay may kumatok sa pinto na kalauna'y pumasok din.
Nanlaki ang mata ng guro at kaagad na nagbigay-galang sa bisita.
"Queen Xheila! My god, ano pong ginagawa niyo rito?" Tanong niyo.
"Hi Vani! I was just picking my son." Sagot ni Queen Xheila. It was her first time picking her son because she was always been busy in her responsibilies.
"Mom!" Napatakbo si Ezrael sa direksyon ng reyna nang makita niya ito.
"How's school?" Xheila asked.
"Maraming nagkaka-crush sa'kin!" Pagmamaktol ni Ezrael kaya natawa si Vani at Queen Xheila.
"Queen!" Pagtakbo ng mga bata patungo kay Xheila.
"Hi babies! Nag-aaral ba kayo ng mabuti ha?" Nakangiting tanong ni Queen Xheila kaya sabay-sabay na tumango ang mga bata.
"Yes po Queen! Si Ezrael po bad po siya!" Sumbong ni Rafaela habang nakaturo kay Ezrael kaya agad siyang sinimangutan ng bata.
"Anong bad?!" Galit na tanong ni Ezrael kaya agad siyang pinigilan ng ina.
"Anak, huwag papatol sa babae okay?" Pangangaral ng ina kaya nakasimangot na tumango ang anak niya.
"Babies, aalis na kami ni Ezrael ha? Antayin niyo ang mga parents niyong sunduin kayo bago kayo umalis dito ha?" Bilin ni Queen Xheila.
"Yes po Queen!" Masiglang sagot ng mga bata.
BINABASA MO ANG
SOM 2: Planet Of Magic
FantasiSchool Of Magic 2. As the new Princess of Wizardouz Kingdom took over the throne, new threats will arise. Dark monsters will try to invade them and Vampires will try to steal their Kingdom's power and authority. Princess Xheila has it all on her sho...