Chapter 14

2.9K 70 1
                                    

Nakangiti si baby josh habang nakatingin sa dalawang natutulog habang nakaupo naman ito sa gitna ng dalawa, na nakatalikod parin ang mga ito sa kanya piro ang mga pwet ng dalawa ay magkadikit habang ang isang kamay ng binata ay nakatas kaya nilalaro ni baby josh ang buhok nito sa kilikile na tinatapik naman ng binata.

Piro tuloy parin sa ginagawa si baby josh kahit tinatapik ito ng binata, gang sa tumihaya nalang ang binata ng higa at ang pusod naman ng binata ang pinagdiskitan ni baby josh na tuwang tuwa pa. Ng makaramdam ang binata na parang may kong anong gumagapang sakanyang pusod agad nya ito tinapik at umiba ng higa at imusad ng kunti kaya naman natumba si baby josh, pinipitin ng bata na umupo tulad ng pakaupo nya kanina piro di nya makaya ang sarili kaya dumapa nalang sya sa pagkadapa ni baby jost dun naman umiba ng higa ang dalaga sya naman tong nakatihaya at nakalilis pa paitas ang kanyang damit samantalang ang binata nakatalikod ito sa dalawa.

Nang nakadapa si baby josh sumampa ito sa dalagang nakatiyaha na nakalilis ang damit pangtulog at nang makita ng baby ang didbib ng dalaga agad nya itong ilalaro ng kanyang daliri.

Samantala ang dalaga nanaginip naman sya na naghahalikan sila ng binata sa napakagandang lugar na sinam ay wala pang nakakapunta dun. Naghahabulan sila sa isang maliit na puno gang sa mahuli sya nito ng binata.

Puno ng halakhak at tawanan ang nasabing lugar na sila lamang nakakarig maliban sa mga ibon at paroparo na nag liliparan sa paligid nila.

Nang mahuli sya ng binata agad sya nitong nikayap at hinalikan na ginantihan naman ng dalaga gang sya inihiga nito sa damuhan at ipinasuk ang kamay sa suot na damit at nilalaro ang kanyang maumbok na dibdib na nagpapaungol dito.

Samanta si baby josh nag iinjoy naman sa ginawa nito.

Sige naman ang ungol ng dalaga sa akalang ang binata ang gumagawa, gang sa di na makuntinto ang binata kaya isinubo nya ito at hinanap naman ng isang kamay gang sa matagpoan nya ang hinahanap.

Nang walang makuhang katas si baby josh sa dibdib ng dalaga diniinan nya pa ang pagsipsip nito para makuha ang laman dito piro kahit anong sipsip nya ni katiting na katas wala syang nakuha kaya lumipat uli sya sa kabila na inaakalang baka sa kabila ay mayrun na.

Samantala ang dalaga lalo naman ito napapaongul sa inaakalang binata ang maykakagawan ng lahat.

Ng makalipat na ang bata sa kabilang dibdid ng dalaga agad nya itong isinubo piro tulad ng una wala nanaman syang nakuhang kagas na gatas dito kaya maslalo pa nya pinagbutihan ang pagsisipsip dito. Na maslalong ikinakaungol ng dalaga na nasasarapan sa ginagawa ng binata sa kanyang panaginip.

Ahhh carlosss ahhhh maimpit na ungol ng dalaga sa ginagawa nito sa kanya.

Naalimpungatan naman ang binata sa ungol ng dalaga na parang may tumatawag sa kanyang pangalan at idagdag pa ang mataas na sikat ng araw sa binta nito na nakalimutang isara.

Pagkamulat ng mga mata ng binata tumambad agad sa kanya ang ayos ng dalaga at ang ginagawa ni baby josh sa pagdidi nito sa malulusog at tayung tayong dibdib na halos nakalilis na ang damit kaya kitakita ng bitana ang makinis at malulusog na dibdib ng dalaga. Palipatlipat naman ang tingin ng binata sa umuungol na dalaga at sa ginagawa ni baby josh halos nanggigil na ito sa kakasipsip dahil walang lumalabas na gatas.

Di magawang uminit ang pakiramdam ng binata sa kanyang nakikita lalo na sa ungol ng dalaga na sa tingin nya nanaginip ito.

Bis na titigan pasana ng binata ang kanyang nakikita inawat nya si baby josh sa ginagawa piro ayaw bitawan ng maliit na bunganga ng bata ang dibdib ng dalaga kaya maslalong napapaungol naman ang dalaga.

Hindi malaman ng binata kong matatawa ba sya sa inaakto ng dalaga o hayaan nalang ito at panuorin piro habang pinapanuod naman nya sya naman ang nakakaramdam ng ibang tinsyon sa katawan kaya pilit nyang inaawat ng bata ng maawat ang bata dun naman umiyak si baby josh dahil siguro sa gutum at di nagtagumpay ang pakay na gustong makuha.

Naalingpungatan ang dalaga sa iyak ng bata kaya nagising ito at nagulat sa kanyang ayus na inaakala nyang tutuo ang nangyayari sa kanilang dalawa ng binata.

Di malaman ng dalaga ang gagawin, agad naman nyang ibinaba ang nakalilis na damit at tinakpan ng kumot ang sarili. Di ito makapag salita sa natatamong kahihiyan.

Ano? kamusta masarap ba akong ...... Di na naituloy ang binata ang sasabihin dahil agad itong sinampla ng dalaga.

Sinasabi ko naman sa iyo na ibalik na ang tabang yang kung san masya napulot. Sigaw ng dalaga na pinipigilan ang nagbabantang luhang tutulo. Dahil mula ng dumating ang batang yan sa buhay natin puro nalang kamalasan ang napapala ko. At ngayun din dadalhin natin yan sa bahay amponan kung san sya nababagay. Sabi ng dalaga na di na mapigilang tumulo ang mga luha at sabay tayo at lumabas ng kwarto na binalibag ang pintoan na lumikha ng napakalakas na ingay na ikinagitla naman ng bata na lalong nagpalakas ng iyak nito na naiwan naman ang binatang nabigla sa ginawa ng dalaga.

THE BABYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon