Chapter 13

3.3K 78 0
                                    

Agad naligo ang binata para maibsan ang init ng katawan na nararamdaman.

At habang naliligo ito di nya naiwasang isipin ang dalaga, at sino ba naman ang di makakaramdam ng ganun bukod sa napakasexy na katawan at sa suot na hapit na damit ng dalaga maslalong nakakaakit itong tingna lalo na sa kanyang nakitang malulusog na bibdib ng dalaga at malarosas nitong niple. habang iniisip naman ito ng binata di nya tuloy maiwasang mapahawak sa kanyang alaga t nilalaro ito hanggang makaraos.

Ahhh mahinang ungol ng binata, at sa tanang buhay nya ngayun lang nya itong ginawa kahit pa sabihing matagal narin syang walang ginagamit na babae, dahil kakaiba talaga ang alindog ng dalaga kisa sa mga babae nakikilala niya at naikakama.

Ahhh devon kilan ba kita maging akin sabi panito sa kanyang isip, piro dadaling dali syang nagligo at magbihis pagkatapus ma ibsan ang nararamdaman sa katawan, at pagkalabas ng banyo di nga sya nagkamili sa naririnig na may kumakalagpag sa kanyang kwarto.

Oyyyy Juan lumabas ka dito kung hindi sisirain ko tung pintuan mo. Sigaw ng dalaga sa labas na wala paring tigil sa kalagpag ng pinto.

Dalingdali naman lumabas ang binata pagkabihis kahit di pa tinuyo ang kanyang buhok. Pag kabukas ng binata bigla naman napahinto ang dalaga sa kanyang ginagawa ng tumambad sa kanya ang binatang bagong paligo na tumutulo pa ang tubig na galing sa basang buhok nito, at naaamoy nya ang mabangong sabong ginamit ng binata.

At di pa nakuntinto na amoy na nalalanghap sa binata inilapit pa nito ang ilong sa katawan ng binata para maamoy kong anong sabon ang ginamit nito, at hinahayaan lang ng binata ang dalaga sa ginagawa at napangit, at ng biglang tumikhim ang binata para maagaw ang attention ng dalaga sa una nagulat ang dalaga at napahiya ng kunti piro di nya ito ipinakita.

Mabango ba? Tanong ng binata.

Anong mabango? Balik tanong naman ng dalaga dito.

Hhhmmm palusot kapa! Eh alam ko namang inaamoy mo ako eh? Aminin mo nalang kasi na nababangohan ka sa akin dahil imported na sabon ang gamit ko dyan di tulad sayo na kong san san mulang binili. Asar ng binata dito. Na kong tutuusin kahit walang sabon na ginamit ang dalaga mabango parin ito para sa kanyan.

Ang kapal mo ha? kaya kita inaamoy dahil na aamoy ko na amoy perla ang sabong ginamit mo? At sana nag downy kanarin para mas mabango sabi pa ng dalaga.

Weehh di nga? Sabi ng binata.

May nalalaman ka pang weeeh dyan, baka nakakalimutan mo may malaki kang salanan sa akin kaya kita tinatawag. Sabi ng dalaga na alam na ng binata kong ano yun.

Hinila naman ng dalaga ang binata palapit sa baby kong san ito nakalapag na natutulog.

Ano ito? Wag mong sabihing kagat ito ng lamok dahil magkaiba ang kagat ng lamok sa kinurot sabi ng dalaga.

Ah eh!!! ewan di ko alam ngayun ko ngalang na kita yan eh? Sabi pa ng binata na napakamot sa batuk nito.

Nako Juan napakasinungaling mo talaga? At akala mo ba maniniwala ako sayo na di mo yan kagagawan. At yang si baby jost pag marunong lang yan magsalita malang kanina kapa nyan sinumbong sa akin. Sabi pa nito.

Eh sa di ko talaga alam eh, baka si mami ang maykagagawan nya alam mo naman yung matandang yun nanggigil sa baby josh kita mo naman ang cute ng anak natin. Sabi ng binata.

Anak natin? Asa kapa, at kilan pa natin naging anak yan aber! Di nga natin alam kong sino ang mga walang kwentang magulang nyan na aanak anak di naman pala kayang alagaan at basta nalang iiwang kong san san. Sabi pa ng dalaga. At isa pa wag mona nga idamay dito ang mami mo wala katalagang kunsinsya. Kaya kong ako sayo dalhin mo nalang yan sa bahay amponan ng di tayo maaabala dahil pati lovelife ko di ko na maaasikaso dahil sa batang yan. Inis na sabi ng dalaga. At iniwan rin ang binata at ang baby na kong san ito na kahiga.

Tama nga siguro si devon na dapat ibigay nalang ito sa bahay ampunan kisa mag alaga naman sila ng baby na di naman nila alam kong sang nanggaling ito at pati mga pribadong buhay nila di na nila maaasikaso dahil sa bata. Piro parang naghihinayang naman sya na kahit dalawang lingo na ang bata sa kanilang poder napamahal na ito sa kanila. At napatingin ito sa gawi ng baby na kong san mahimbing ang tulog na kong titingnan mo para itong angel.

Agad nya itong binuhat at dinala sa kanyang kwarto para dun na nalang malutog ang bata dahil sigurado syang wala nang balak ang dalaga na lumabas na ito.

Samantala sa kwarto naman ng dalaga parang nagsisi ang dalaga sa kanyang sinabi piro ayaw nyang sa bandang huli na pagsisihan nya ang lahat lalo na pag dumating ang ina nito at kukunin ito sa kanila ang bata, at isa pa madami naring syang problima na dapat atupagin isa na dun ang paghahanap ng bf na ihaharap sa ama nito dahil ayaw nya naman mapunta lang kong kanino lalo na di naman nya mahal. Kaya bukas na bukas kakausapin nya ang binata na dalhin nalang sa bahay ampunan ang bata dahil dun maslalo nilang maalagaan nito at mababantayan.

3:00am ng madaling araw isang malakas na kalagpag sa pintuan ang gumising sa dalaga at agad naman bumangon ang dalaga para buksan ng kumakalagpag, alam naman nyang ang binata yun dahil dalawa lang naman sila dito maliban sa baby. Di naman ata pwedi na si baby josh ang kakalagpag ng pintuan.

Pagkabukas ng pintuan ang binata nga ang nasa pintuan na nakatayo, at bigla naman na istatwa ang binata sa kinatatayuan sa pagkakita ng ayos ng dalaga. Bumabakat ang maumbok na dinbid ng dalaga sa damit na pangtulog lalo na ang tayong tayong niple nito. Lumunok muna ang binata bago nag salita, at bigla naman naalarma ang dalaga dahil napapansin nyan nakatingin ang binata sa kanyang dibdib at dun nya alang naalala na wala pala syag suot na bra maliban sa manipis nyang suot na pangtulog at naman nyang inakap ang sarili para matakpan ang dibdib. Ng magsalita ang binata.

Devon si baby jost iyak ng iyak di ko mapatahan. Sabi ng binata.

Bakit ano nangyari baka puno na yung pamper nya or baka nagugutom lang.

Hindi eh tingnan ko naman ang pamper nya di naman puno tas tinimplahan ko naman ng gatas piro ayaw nyang dumidi. Kahit anong gawin ko ayaw parin tumigil. Paliwag ng binata.

Bakit ano naba oras? Tanung ng dalaga.

Ewan di ko alam baka 3am na sabi nalang ng binata. At agad naman pumasuk ang dalaga sa kwarto nito para mag suot ng roba at lumabas para puntahan ang baby sa kwarto ng binata.

Pagkapasuk ng dalaga sa kwarto ng binata agad naman nyang kinuha ito sa binata at kinarga. Ilang minuto muna na paghihili nito bago tumahan sa pag tulog ang bata. Habang ang binata nakatingin lang sa dalawa.

Pwede mona siguro ilapag si baby josh sa kama dito nalang sya matutulog bak hindin na iyan magigising sabi ng binata. At inilaga naman ng dalaga dahan dahan ng baby para di magising.

Pagkalapag ng dalaga sa baby sa kama ng binata at akma na sanang aalis dun naman umiyak uli ang bata. Kaya walang magawa ang dalaga kundi tabihan ito at tinatapiktapik para tumahimik at makatulog. Gang sa makatulog narin ang dalaga ng di nya namamalayan.

Kina umagahan naunang naging si baby na nakaupo at natutuwa sa kanyang nakikita.

THE BABYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon