Pagkapili ng makakanta si carlo agad naman ito komanta..
And now the end is near so i face the final curtain
my friend i'll say it clear, i'll state my case of which im certain
i've lived a life thats full, ive travelled each and every and every by way
oh, and more much more than this i did it my way....
Tumingin pa ito sa dalaga at tumingin naman si devon dito nalalong naningkit ang mata ng binata. Piro tuloy tuloy parin ang pagkanta ni carlo..
Regrets, ive had a few but the again, too few to mention
i did what i had to do and saw it through without exemption
i planned each charted course each careful step along the way
oh, and more, much more than this i did it may way....
Dahil sa ingay biglang nagising si baby josh ng akma sanang tatayo ang dalaga pinigilan ito ng binata para sya na ang kumuha kay baby josh piro pag balik nya magkasama nang kumakanta ang dalawa.
Yes there was times, im sure u knew whenn i bit off more than i could chew
but through it all when there was doubt i ate it up and spit it out and did it my way
ive loved, ive loughed and cried ive had my fill my share of losing
and now as tears subside i find it all so amusing
to think i did all that and may i say, not in a shy way
oh,no,no not me i did it my way
lalong nangbabaga sa silos at galit ang binata kanina nya pa gustong sinapain palabas ang lalake piro pinipilan lang nya ang kanyang sarili. Lalo nat itinuloy pa lalo ng dalawa ang pagkanta.
For what is a man what has he got if not himself, then he has not
to say the words he truly feels and not the words he would reveal
the record shows i took the blows and did it my way.
Nang malapit na matapus ng dalawa ang pagkanta agad naman inagaw ng binata ang magic song at sya naman kumanta. Bago sya kumanta agad naman sya lumapit sa babae at iniabot pa ang kanyang kamay....
Ohhh....
Oh her eyes, her eyes make the stars look, like they re not shinning
Her hair, her hair
falls perfectly without her tryring, She's so beautiful
and i tell her everyday
at lumapit pa ang binata sa babae at my binulong ito na ikinakilig naman ng babae habang karga si baby josh at tuwang tuwa sa ginaga ang ng binata. Samantalang ang dalaga di maiwasang di humanga sa magandang busis nito ngunit umasim ang kanyang mukha ng makita nyang lumapit ang binata at mabinulong ng kong ano sababae. at sige parin ang pagkanta ng binata natalang kinakarir na ang pagkakanta sa babae.
Yeah i know, i know when i compliment her she wont believe me
And it's so it's so sad to think she don't see what i see
But everytime she asks me do i look okay i say
When i see your face there's not a thind that i would change
Couse you're amazing Just the way you are
And when you smile the whole world stops and stares for a while
Couse girl you're amazing Just the way you are.
(Yeahhhh) sabay pa ang bitana at ang babae.
Her lips, her lips i could kiss them
nang akma sana hahalikan ng babae ang binata sunukahan naman ito ni baby josh, dahil si guro sa busog ito at kanina pa inaalog ng binata dahil sa pagkanta nito na sinasabayan pa ng pagsayaw. Kaya di mapigilan ni devon ang di tumawa.at ganun din si carlo na parang sumasabay pa nga sa pagkakanta.
Hahahahaha!! Malakas ang tawa ng dalaga at buti nga sa iyo feeling kasi. Bulong panito at huminto naman muna sandali ang binata para punasan ang damit ng babae piro pinigilan ito ng babae at hinubad ang suot na blisir kaya lumantad ang dibdin nito at umiwas nalang ang binata ng tingin at itinuloy ang pagkanta.
All day if she'd let me
Her lough, her laugh She hates but i think it's so sexy
She's so beautiful and i tell her everyday
Piro hindi na ito natapus ng binata ang pagkanta dahil biglang binunut ng dalaga kong san nakasaksak ang magic sing at pinatay ang tv. Dahil dinina pa sya na iirita sa babae na kong makalandi at kumapit ay parang tuko. at natigilan naman ang tatlo sa inakto ng dalaga at lumapit sa pintuan.
Kayong dalawa pwedi na kayong umuwi dahil gabi na at nakakaisturbo kayo sa mga tao dito. Mahinahon na sabi ng dalaga piro di parin kumikilos ang dalawa kaya napasigaw naman ang dalaga uli.
Ano ba? Naririnig nyo ba ako sabing umuwi na kayo eh at sabay turo ng pintuang nakabukas at kinuha naman ng dalaga ang bata sa binata.
At ikaw baka gusto mong samahan ang gf mo kawawa naman baka mapaano pa sya sa daan. Sabi ng dalaga at sabay talikod dito.
Akala ng dalaga nakatayo parin ang binata sa kanyang likod ng marinig nyang nag paalam na ang dalawa ng marinig nyang sinarado ang pintuan agad naman lumingon ang dalaga piro wala ang binata kaya lalong nainis ang dalaga at sumigaw.
Ahhh magsama kayong dalawa mga walang hiya talaga ang kakapal ng mukha at wag kana babalik dito. At sabay luck ng pintuan piro biglang napahinto ang dalaga at nag salita.
Hhhmm sakanya pala ang bahay na ito kaya maykarapatan syang bumalik. Sabi ng dalaga..
What ever???? Biglang bawi rin nito sa sinabi at pinatay ang ilaw at pumasuk na sa loob ng kanyang kwarto.
BINABASA MO ANG
THE BABY
RomanceIsang sanggol ang natagpuan sa isang pampasaherong buss, na magpapabago sa normal na buhay ng dalawang tao.. Ngunit sa responsibilidad na di inaasahan ano ang gagawin ng mga ito lalo na pag dating ng panahon higit pa sa tunay na anak ang turing nila...