Em
Rồng nhỏ
Khè răng nanh
Kẻ thù khắp nơi
Mạnh mẽ
Nhưng
Sao mà đơn độc
Đau
Thương
Mất
Mát
Tất cả
Thật mệt mỏi nhỉ?
Không sao!
Tôi
Che chở cho em
Nhé?
*
Đúng thật là tôi không biết rằng mình say em từ khi nào. Những kẻ ngoài kia say rượu, còn tôi lại say ánh mắt của em...
Draco, em biết không? Em có đôi mắt rất đẹp. Màu xám khói mơ màng như hư như ảo. Đôi mắt em tĩnh lặng trầm lắng như chính con người sâu thẳm bên trong em. Thế nhưng sự tĩnh lặng đó thực chất chỉ là vỏ bọc che giấu cho một tâm hồn thuần khiết dễ bị tổn thương.
Ấy, đừng nghĩ tôi cho rằng em yếu đuối. Không đâu Draco à.
Em là người mạnh mẽ nhất tôi từng biết...
Nhưng cũng là người đơn độc nhất...
*
Năm thứ sáu tại Hogwarts, tôi mới nhận ra tình cảm mà bản thân dành cho em.
Tôi thấy em khóc trong nhà vệ sinh nơi có Phòng chứa bí mật.
Em gào lên...
Thống khổ...
Đôi môi em run rẩy, ánh mắt đầy nước và em không thể nén nó vào trong nữa.
Thế là em khóc, em nấc lên từng cơn đứt quãng. Draco à, khi nghe những tiếng nấc kia, trái tim tôi tự dưng nhẹ hẫng, như bong bóng nước, rồi bỗng nhiên vỡ tan ra... không còn một chút gì cả.
Tôi nhẹ bước chân, cố gắng đến gần em, cố gắng chạm vào đôi vai gầy đang run rẩy kia.
Và tôi muốn ôm lấy thân hình em...
Nhưng không!
Em phát hiện ra tôi. Đôi mắt hoe đỏ của em trừng lên biết bao nhiêu giận dữ.
Em tức giận sao? Vì tôi đã thấy được con người yếu đuối mà biết bao lâu nay em chôn giấu sâu tận bên trong?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Finished] [HarDra] Kisses
Short StoryTác giả: An Bình 《Hôn chân, tôi tôn kính em Hôn trán, tôi che chở em Hôn môi, tôi yêu em Hôn hầu kiết, tôi muốn em》 --- Thanks a lot to my sunshine @Escanor_NN From 3/6/2019 to 18/8/2020.