Ngoại truyện: Nguyện ước (2) [R18]

5.5K 472 83
                                    

[Cảnh báo có H]

...

"Hôn hầu kiết, tôi muốn em..."

Giọng Harry như mật ngọt, từng chữ từng chữ rót vào tai Draco. Cậu thở dốc, giương đôi mắt đã phiếm hồng nhìn lấy con ngươi xanh lá của người đối diện. Và rồi tim Draco đập mạnh hơn, cậu muốn mở miệng nói gì đó, nhưng mọi thứ như nghẹn lại ở cuốn họng khi Harry dời tay xuống đũng quần cậu và chơi đùa với thứ ở trong đó.

Harry cười, nhếch một bên mép như muốn khiêu khích Rồng Nhỏ của anh. Những ngón tay thon gầy linh hoạt tuốt lộng khiến cho đứa em nhỏ của cậu phải xấu hổ mà ngẩng đầu. Giọng Draco dần lạc đi, nhưng Harry nào quan tâm chứ? Anh liếm nhẹ vành tai cậu, dụ hoặc

"Em muốn gì đây... Draco?"

Không có lời đáp lại, chỉ có những tiếng nức nở vang lên trong màn đêm u tối. Draco muốn phát điên, phát điên vì thứ tình yêu cuồng dại mà Harry dành cho cậu. Dưới ánh trăng vàng nhạt lọt qua khe cửa, hiện lên trước mặt cậu là một Harry đầy mê hoặc, quyến rũ với đôi mắt xanh lá và vài giọt mồ hôi lấm tấm đọng lại trên xương quai xanh. Cậu hít một hơi thật sâu, bất chấp mọi thứ mà vươn tay ôm lấy cổ người đối diện.

"Muốn anh.. muốn thứ to lớn kia chôn thật sâu vào người em..."

Draco vùi mặt vào hõm vai Harry, từng lời nói thốt ra mang theo hơi thở ấm nóng như cắt đi sợi dây lí trí cuối cùng của anh.

"Xoẹt", tiếng vải rách và rồi Harry chau mày tỏ vẻ khó chịu

"Chậc, thật vướng víu."

Chẳng mấy chốc hai con người đã trần trụi, ôm lấy nhau dây dưa triền miên mãi.

Harry đẩy Draco nằm ép sát xuống giường, đưa hai ngón tay vào đùa bỡn cùng cái lưỡi đỏ au của cậu. Cái lưỡi này hằng ngày ranh ma, phun nọc khắp nơi nhưng giờ đây lại quyện lấy ngón tay của anh thật ngoan ngoãn.

Rồi Harry vươn tay xuống cái lỗ nhỏ mê người kia, không hề báo trước mà cắm vào hai ngón tay khi nãy. Mi mắt ươn ướt của cậu giờ đây đã chảy xuống giọt lệ đầu tiên. Anh... anh thật chỉ muốn ức hiếp cậu thôi! Dù đã làm tình những lần trước đó nhưng hậu huyệt của cậu thật sự không thể chịu được sự thô lỗ này của anh

"Anh... không có bôi trơn sao?"

"Hửm? Tôi lại cho rằng như vậy đã đủ rồi, em yêu dấu ạ."

Vừa nói Harry vừa cho vào sâu hơn, ngón tay thon dài ấn vào điểm gồ bên trong hậu huyệt khiến Draco "a" một tiếng đầy bất lực. Cậu muốn bắn, cố bấu víu cánh tay anh, con ngươi xám khói phủ một tầng hơi mỏng như cầu xin.

Harry hằng ngày ôn nhu, trân trọng cậu như thể bảo vật. Nhưng khi lên giường, con người ôn nhu ấy bốc hơi đi mất, chỉ còn lại một Harry muốn giày vò cậu đến khi ngất đi. Anh làm như không nghe không thấy tình cảnh khốn khổ của Rồng Nhỏ, vô cảm với tay lấy một thanh kim loại nhỏ dài mà nhét vào niệu đạo cậu.

"Không... đừng mà, đừng mà... Xin anh đấy Harry."

Draco càng giãy giụa, Harry càng đút cái đấy vào sâu hơn. Cậu khóc thật rồi, một Malfoy kiêu hãnh chưa từng rơi lệ một lần nào nay lại bại trận dưới tay của Harry đầu bô! Hai tay cậu không ngừng lau đi từng giọt nước mắt đã nhạt nhòa cả khuôn mặt. Thanh kim loại lạnh lẽo đó càng vô sâu, cả cơ thể cậu càng phiếm hồng. Rốt cuộc sau khi đã đẩy đến tận gốc, Harry còn treo lên đó một cái chuông nhỏ khiến cho mỗi khi Draco run rẩy là tiếng chuông leng keng sẽ vang lên giữa gian phòng cô tịch này.

[Finished] [HarDra] KissesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ