Từ khi ở Tống gia về, tâm trạng Lục Niệm Niệm rất tốt.
"Sao mà đi lâu như vậy, đã gặp tên nhóc Tống gia."
Bà Lục đem quần áo ra ngoài ban công phơi, Lục Niệm Niệm nhanh chóng chạy qua giúp, cùng bà Lục phơi quần áo.
"Bà nội, Tống Kim Triêu thật đáng thương." Lục Niệm Niệm cầm một chiếc áo treo lên dàn phơi.
"Cho nên, bình thường đừng bắt nạt người ta, cháu cũng phải chú ý đến Trần Tương Xán."
"Trong đại viện, mấy người các cháu là bướng nhất".
Bà Lục dặn dò, cháu gái bà, bà là người hiểu rõ nhất, bình thường trong viện người tố cáo việc cháu gái làm với bà không ít.
Lục Niệm NIệm: "Bà nội, sao Tống Kim Triêu lại trở nên ngốc".
có phải từ khi sinh ra đầu óc đã không minh mẫn?.
Bà Lục nghĩ, sau đó nhớ lại: "Lúc trước đứa trẻ đó rất thông minh, sau đó mất tích một thời gian, nghe nói".
Đột nhiên, sau lưng truyền đến tiếng ho, ông Lục không biết từ lúc nào đứng sau lưng hai người,trông có vẻ nghiêm túc.
Lời nói của bà Lục đột nhiên dừng lại, Lục Niệm Niệm mới chỉ nghe đến một nửa, liền thúc giục: "Bà nội, vì sao lại mất tích, cậu ấy xảy ra chuyện gì?.
Lục Niệm Niệm muốn biết, nhưng bà Lục lại không nguyện ý nói.
Ông Lục trầm giọng: "Đứa trẻ đấy ra nước ngoài du học mấy năm, gần đây mới trở về."
Lục Niệm Niệm treo chiếc áo cuối cùng lên giá, bởi vậy, trước đây cô chưa từng gặp qua cậu.
Nhìn thời gian không còn sớm, ông Lục nhanh chóng bảo Lục Niệm Niệm đi nghỉ ngơi, ngày mai dậy sớm làm bù bài tập hè.
Thấy cháu gái chạy biến mất ở chỗ cầu thang, ông Lục nhịn không được than vãn với bạn già.
"Chuyện của nhà người khác, người ngoài nói đều là lời ong tiếng ve".
Lần sau đứng nhắc lại nữa".
Đúng là phụ nữ, Lục Viễn Quốc lắc đầu, chầm chậm bước vào phòng ngủ.
Từ khi chính thức qua lại với Tống Kim Triêu, Lục Niệm Niệm cảm thấy, thực ra người này rất hòa đồng.
Tuy cậu không nói chuyện, chỉ giao tiếp bằng ánh mắt nhưng vẫn đủ để giết chết cô.
Buối sáng ngày hôm sau, Lục Niệm Niệm đứng ở dưới lầu gọi Trần Tương Xán, tên tiểu tử này đến cả mặt cũng không rửa, vội vội vàng vàng mang giày chạy xuống dưới lầu.
"Gọi tớ làm gì, có rắm mau thả".
Trần Tương Xán vội vàng chạy xuống, đầu còn chưa trải, toàn bộ tóc trên đầu dựng đứng lên giống như cỏ khô.
Bình thường khi ra ngoài, cậu sẽ soi gương trải đầu rất lâu, tạo dáng rất đỏm.
Lục Niệm Niệm không ngờ Trần Tương Xán lại tới nhanh như vậy, nhìn cậu với bộ dáng rất chi là cảm động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Còn không phải vì em đáng yêu sao
RomanceVăn án một Tin đồn, Cậu chủ Tống gia trở về sau khi mất tích 4 năm, đại não bị thương nặng, nói chuyện không lưu loát, nhìn người khác đều bằng ánh mắt âm u. Thời điểm bà Lục dặn tiểu bá vương nhà mình, ngàn vạn lần không thể bắt nạt kể yếu. Một ngà...