Chương 21

639 13 0
                                    

Tia sáng chói mắt chiếu lại đây, Trần Tương Xán theo bản năng dùng tay che mắt, xe đạp dựng sau lưng cậu.

          "Cậu đi đường sao không phát ra tiếng động?" Lục Niệm Niệm ngẩn người.

          Tên này thần không hay quỷ không biết xuất hiện sau lưng cô, đột nhiên lên tiếng dọa cô nhảy dựng lên.

          Không biết cậu đã chờ ở đây bao lâu rồi, đi xe đạp còn nhanh hơn cô.

          Trần Tương Xán hỏi: "Tiết tự học tối nay cậu đi đâu?"

          Lục Niệm Niệm do dự, việc này vẫn chưa thể nói với cậu, dựa theo tính cách của Cố Miểu, phỏng chững cũng không muốn để cậu biết.

          "Đương nhiên là đi vệ sinh."

          Nghe vậy, Trần Tương Xán trầm mặc mấy giây, hiển nhiên không tin, "Lớp trưởng lớp các cậu nói với tớ, hội học sinh điểm danh lần thứ nhất xong, cậu liền đi."

          "Cậu xác định cậu bị táo bọn?"

          Không biết vì sao, Lục Niệm Niệm cảm thấy, đêm nay Trần Tương Xán có chút hùng hổ doạ người, cậu tựa hồ đang cùng cô phân cao thấp.

          Vì vậy cô thừa nhận bản thân mình nói dối, nhỏ giọng lầm bầm: "Tớ không đi vệ sinh, tớ cùng Cố Miểu có việc ra ngoài một chuyến."

          "Nhưng tớ đảm bảo, tuyệt đối không phải chuyện xấu." Rất sợ Trần Tương Xán không tin, Lục Niệm Niệm vội vã dựng thẳng ba ngón tay lên thề.

          Nam sinh trước mắt quét mắt nhìn cô, ánh mắt thâm trầm tra xét kỹ càng.

          Chợt nhớ tới, người này lại có thể không nể tình, ghi  tên của mình, Lục Niệm Niệm nhịn không được đánh một cái vào cánh tay cậu.

          "Đánh tớ làm gì?" Trần Tương Xán trừng cô , đang đẩy xe đạp, liền ăn một cái tát, tuy rằng có chút đau, nhưng có loại cảm giác chứng nào tật nấy.

          Lục Niệm Niệm cau mày, lầm bầm quở trách nói: "Cậu lại có thể ghi tên tớ, một chút tình cảm cũng không đếm xỉa tới!"

          Nghe vậy, Trần Tương Xán không nhịn được trừng cô: "Tớ không có ghi tên cậu."

          Lục Niệm Niệm sững sờ: "Nhưng lớp trưởng lớp tớ cậu ấy nói. . ."

          Trần Tương Xán bỗng nhiên đãnh gãy lời cô, không muốn tiếp tục nghe.

          "Cậu nói, tớ cùng cậu có tình cảm gì?" Cậu nam sinh hạ mắt, ý cười khóe mắt ngày càng sâu, đường nét sâu sắc, ở trong bầu không khí nửa sáng nửa tối càng thêm rõ ràng.

          Trong lòng cậu mơ hồ mong đợi điều gì đó.

          Đáp lại lời của cậu, lại là một cái tát của cô gái đánh vào cánh tay cậu.

          "Tình huynh đệ a!"

          "Cậu là cái tên lòng lang dạ sói, biết cùng tớ chiến tranh lạnh!"

 Còn không phải vì em đáng yêu saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ