Chương 18

705 17 0
                                    

Đáng sợ nhất không khí đột nhiên yên tĩnh.

Lục Niệm Niệm mở to hai mắt nhìn về phía Tống Duẫn Hành, lời này mặc dù nghe êm tai, nhưng hiển nhiên không thể nói trước mặt Tống Kim Triêu nha!

Quả nhiên, Tống Kim Triêu nhìn bọn họ với ánh mắt khinh bỉ, lông mày tinh xảo chau lại, vẻ mặt rõ ràng không thích.

Lục Niệm Niệm lúng túng cúi đầu, không nhìn tới vẻ mặt của cậu, nếu như cậu biết, cô tạo tin đồn, nói không chừng hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.

Chẳng hạn như, sẽ không giúp cô làm bài tập vật lý.

Tống Duẫn Hành giống như cố ý làm cho Tống Kim Triêu tức giận, thấy cậu thiếu niên trừng mắt nhìn mình, tâm tình hắn vui sướng, khóe môi khẽ nhếch.

Khi trở lại Tống gia, hai vị lão gia Tống gia từ thành phố B trở về, không thấy cháu trai, gấp đến độ xoay vòng.

Khi Tống Kim Triêu đẩy cửa bước vào, vẻ mặt ông Tống âm trầm, con ngươi già nua vẩn đục, tâm tình khẽ nhúc nhích.

Tảng đá đè nặng trong lòng bà Tống, rốt cục hạ xuống.

Dường như linh cảm được cục diện sắp tới, bà Tống không dấu vết lôi kéo góc áo Tống Kim Triêu: "Sẽ tốt thôi, đừng kích động."

Ánh mắt Tống Kim Triêu vượt qua bà, nhìn thấy người phụ nữ ngồi trên ghế sô pha.

Đối với quan hệ giữa Tống Kim Triêu và Thẩm Mạn, hại vị lão nhân gia Tống gia không biết phải nói gì, sau khi trầm mặc, đỡ nhau, trở về phòng ngủ của chính mình.

Thẩm Mạn mặc chiếc váy dài sẫm màu, ung dung quý phái ngồi ở đó, giống như nữ chủ nhân nơi này.

Nhìn thấy Tống Duẫn Hành đi phía sau cậu thiếu niên, thái độ của Thẩm Mạn vẫn được coi là ôn hòa, nhìn thấy khuôn mặt đẹp trai lạnh lùng kia, rốt cuộc băng tan.

"Cám ơn cậu đưa nó trở về."

Ý tứ chính là, giống như Tống Duẫn Hành sớm biết Tống Kim Triêu ở đâu, trước đó cố ý giấu đi.

Tống Duẫn Hành hững hờ nhún nhún vai: "Cũng vì làm khó người bận rộn, vẫn luôn đợi ở đây."

Người nào đó nói xong, không khách khí cười ha ha một tiếng, lưu lại cho cô một bóng lưng.

Nghe vậy, sắc mặt Thẩm Mạn khẽ thay đổi, sau khi thu hồi tâm tình, sắc mặt ôn hòa hướng về phía cậu thiếu niên lạnh lùng.

Từ lúc Tống Kim Triêu vào cửa đến giờ, cũng không có nhìn cô.

"Nếu như cậu muốn ra ngoài, có thể nói với tôi."

"Tôi sẽ không hạn chế sự tự do của cậu, cậu cũng không cần thiết phải nhảy khỏi cửa sổ."

Tống Kim Triêu không nói một lời, mặt không biểu tình bước qua người cô, từ đầu đến cuối đều không có nhìn cô.

 Còn không phải vì em đáng yêu saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ