Lục Niệm Niệm tới trường, chuyện đầu tiên làm chính là tìm Cố Miểu chép bài.
Trần Tương Xán chở cô tới cổng trường học, Cố Miểu cũng nhìn thấy.
Đem bài tập đưa cho Lục Niệm Niệm, Cố Miểu biểu hiện có chút ủ rũ: "Niệm niệm, Trần Tương Xán hôm nay đạp xe chở cậu."
Lục Niệm Niệm quay đầu, từ trong hộp bút lấy ra một chiếc bút nước màu đen, thuận tiện ừ một tiếng.
"Cậu biết không? Cả kỳ nghỉ hè tớ đều không có gặp cậu ấy!"
Ngày hôm nay cô cố ý thức dậy rất sớm, đợi ở giao lộ gần nửa tiếng, vì cho rằng có thể gặp được Trần Tương Xán, kết quả tiếng chuông tự học buổi sáng vang lên, cô mới nhìn thấy, người mình thầm mến chở bạn tốt của mình, cùng tiến vào cửa trường học.
"Hôm nay là khai giảng, sau này cậu tuyệt đối mỗi ngày đều có thể nhìn thấy cậu ấy." Lục Niệm Niệm lần thứ hai quay đầu lại, cầm bút xóa .
"Sau này cậu đừng ngồi xe đạp của cậu ấy, người khác sẽ hiểu lầm."
Cố Miểu rõ ràng mối quan hệ của hai người, không đến nỗi suy nghĩ lung tung, nếu là người khác, hai người thường đi chung với nhau, người không hiểu rõ tình hình đều suy đoán, Trần Tương Xán cùng Lục Niệm Niệm đang yêu nhau.
"Xe đạp của tớ mất rồi, cho nên thuận tiện mới đi nhờ xe."
Lục Niệm Niệm nói xong, không yên lòng quay đầu lại nhìn cô.
"Có phải cậu ghen không?"
Cố Miểu trong lòng phiền muộn gật đầu.
"Niệm Niệm, nếu như tớ theo đuổi Trần Tương Xán, cậu cảm thấy hy vọng có lớn không?"
Lục Niệm Niệm đột nhiên quay đầu lại, hai mắt lóe sáng: "Cậu rốt cuộc nghĩ thông suốt rồi!"
"Đương nhiên tâm động không bằng hành động!"
Trần Tương Xán người này, tuy rằng tính khí có chút xấu xa, nhưng lớn lên đẹp trai, cùng Cố Miểu ôn nhu đứng chung, rất xứng đôi!
Không ngờ tới phản ứng của Niệm Niệm lại lớn như vậy, Cố Miểu ngại ngùng cười, một chút khó chịu trong lòng tan thành mây khói.
–
Tiết học đầu tiên của buổi chiều là môn vật lý, cường đầu trọc mang theo cặp kính mắt, chậm rì rì bước tới bục giảng, mặt không cảm xúc tuần tra một vòng, môi dày khẽ mở.
"Đem bài tập hè chuyển qua đây."
"Không mang với không làm xong, tự mình đứng ra ngoài."
Nói xong, cường đầu trọc nắm thước kẻ trong tay, hướng hành lang bên ngoài phòng học chỉ chỉ.
Lục Niệm Niệm lật tung cặp sách, cuối cùng mới nhớ tới, vở bài tập để ở nhà Tống Kim Triêu.
Trong phòng học, ngẫu nhiên có một hai người bước ra, vô cùng tự giác mang theo sách giáo khoa đi ra ngoài.
Lục Niệm Niệm là nữ sinh duy nhất, khi cường đầu trọc đi tới bên cạnh, thầy giáo dường như đã sớm đoán được, cô sẽ đứng ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Còn không phải vì em đáng yêu sao
RomanceVăn án một Tin đồn, Cậu chủ Tống gia trở về sau khi mất tích 4 năm, đại não bị thương nặng, nói chuyện không lưu loát, nhìn người khác đều bằng ánh mắt âm u. Thời điểm bà Lục dặn tiểu bá vương nhà mình, ngàn vạn lần không thể bắt nạt kể yếu. Một ngà...