Chương 7

950 23 0
                                    

Thức ăn chuyên dụng cho chó quý tộc.

Trần Tương Xán không quan tâm quét qua vỏ ngoài thức ăn cho chó, thái độ kiêu ngạo, như một con gà mẹ kiêu ngạo.

Liếc đến tập bài tập nghỉ hè trên tay cô, mặt Trần Tương Xán chuyển sang màu đen, hai hàng lông mày xoắn lại thành một đường.

Không chuyện không lên tam bảo điện, lần này quả nhiên có mục đích.

Lục Niệm Niệm bước từng bước đến sau lưng cậu, lảm nhảm một mình.

"Rau thơm, chúng ta làm lành đi."

"Chỉ cần sau này cậu không gọi Tống Kim Triêu là thằng ngốc, chúng ta vẫn có thể là anh em tốt."

"Cậu tốt bụng, vui với việc giúp đỡ mọi người, mà còn tài đức vẹn toàn.

"Lớn lên đẹp trai, lại còn thông minh như vậy."

Lục Niệm Niệm đứng sau lưng cậu nói không ngừng nghỉ, không mảy may chú ý đến, người nào đó vì lời nói của cô, sắc mặt không ngừng tối đi.

Trần Tương Xán quay đầu nhìn cô: " Có rắm mau thả."

Lục Niệm Niệm: " Cho tớ mượn bài tập hè."

Trần Tương Xán không hề nghĩ, trực tiếp cự tuyệt.

"Tớ sẽ không giúp cậu."

Lục Niệm Niệm:"Cậu thay đổi rồi."

Cô gái ngẩng mặt nhìn cậu, đôi mắt đen nhánh, linh hoạt, giống như những ngôi sao.

Trần Tương Xán sợ nhất khi nhìn thấy bộ dạng này của cô, cổ họng nghẹn lại, cậu đưa tay ra, chán ghét đẩy cái đầu nhỏ trước mặt.

"Không tồi, sao vậy?."

Trần Tương Xán lườm cô một cách khó chịu, Lục Niệm Niệm bị cậu đẩy không hiểu ra sao cả, vẻ mặt lúng túng.

Còn có thể làm sao, đương nhiên là nghe cậu giải thích nguyên nhân.

"Cậu bị bệnh phải không?."

Lục Niệm Niệm cũng không tức giận, nhìn chằm chằm Trần Tương Xán, tỉ mỉ quan sát cậu, chỉ sợ bỏ qua một chi tiết nào đấy.

Cô đang tìm kiếm dấu vết bị lừa đá.

Trần Tương Xán không kiên nhẫn nói, xoay người đi lên lầu.

Cứ đi như vậy.

Thức ăn cho chó cũng mang đến, bài tập về nhà cũng mang theo, làm sao có thể bỏ giữa chừng!

Lục Niệm Niệm cầm bài tập về nhà, chạy theo cậu lên lầu.

"Tớ biết, bài tập của cậu đã làm xong."

"Nếu như cậu không cho tớ chép bài, tớ sẽ nói với dì Trần, cậu với Trương Tiểu Bàn mỗi ngày đều chơi game.

Người đi phía trước đột nhiên dừng lại, khuôn mặt lộ vẻ hung ác, mắt hoa đào nhếch lên, lộ ra mấy phần cảnh cáo.

Bất ngờ nhận ra, Lục Niệm Niệm nhanh chóng lấy tay che miệng, đảo mắt chửi thề.

"Tớ tuyệt đối sẽ không nói."

 Còn không phải vì em đáng yêu saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ