Lời của au

6.3K 342 14
                                    

Chào mí bợn đang đọc truyện của mình!! 

Ko vòng vo tam quốc nữa, hôm nay viết cái này là để nói vài lời. Mình biết là fic này sẽ không có nhiều người đọc và theo dõi ủng hộ cho lắm. Một phần có thể vì đây là lần đầu mình viết BH, có thể chưa được tốt lắm, mình đang dần cải thiện và viết nhiều truyện mới đây. Thực ra fic này mình viết xong lâu lắm rùi mà tận giờ mới rảnh rỗi up lên cho các bợn. Còn phần còn lại, có lẽ là vì cặp đôi mình chọn ko được phổ biến cho lắm. Thường BH trong Conan thì người ta sẽ ship RanShi (RanxShiho), mấy ai ship AyumixShiho. Những người ship AyumixShiho rất rất hiếm, mình thấy fan Việt Conan hầu như ko có ai, nhưng nước ngoài xem Conan lại ship AyumixShiho khá nhiều đấy. Mình thường hay xem Conan English Sub (sub tiếng Anh) nên đọc được kha khá comment là người ta có ship AyumixAi. Trên Chrome, Google, Pinterest,...hình fanart, ảnh screenshot về cặp này cũng ko thiếu.

Mình muốn nói một số lý do mình ship AyumixAi. Thứ nhất là Ayumi là người đầu tiên chủ động làm quen với Ai lúc Ai mới vào lớp 1B. Dù Ai lạnh lùng và bơ Ayumi thì Ayumi vẫn kiên nhẫn, đòi làm quen với Ai, còn bênh vực Ai trong lúc Genta mắng Ai là "đồ con bé khó chịu". Ayumi cũng là người thường xuyên làm Ai cười, lúc Ai lo lắng về BO thì Ayumi đã bàn với đội thám tử nhí cách để làm cho Ai vui lên, dù Ayumi ko biết Ai lo lắng chuyện gì. Trong lúc nguy hiểm, Ayumi bị bắt cóc, được giải thoát, Ayumi đã ôm Ai. Ai cũng đối xử tốt với Ayumi. Ai thích Conan nhưng đã nói dối với Ayumi là ko thích, vì sợ làm Ayumi buồn (cái này Ai cũng có làm với Ran, nhường Shin cho Ran). Trong lúc Ayumi bị bắt cóc, Ai đã lo lắng và nói đó là lỗi của mình. (Tập nào thì mình ko nhớ, mình đọc được trong manga ấy). Còn Ai vốn dĩ không ưa trẻ con nhưng từ khi teo nhỏ đã làm quen được với những người bạn mới, trong đó có Ayumi, những người bạn thực sự của Ai, điều đó đã thay đổi suy nghĩ của Ai rất nhìu, và làm cho tính cách Ai từ lạnh lùng mà giảm đi, ấm áp hơn nhiều.

Không dài dòng nữa. Mình nghĩ đây sẽ là fic AyumixAi duy nhất của mình, về sau sẽ ko làm về cặp này nữa, kiếm cp khác làm cho mới mẻ. Mình rất thích AyumixAi, nhưng cũng ship RanxAi, vì mình là 1 con rất thích BH. Fic này mình sẽ vẫn up cho tới hết, có gì sai sót các bạn nhẹ nhàng góp ý nha. Mình nói lại, đây là lần đầu viết BH nên có hơi dở và nhạt, thông cảm cho mình. Và thêm là fic này cũng ko có H, vì fic này mình viết lâu rồi, lúc đó...chưa đủ tuổi,nên chưa viết H^^hihi. Các bạn ủng hộ mình nha. Mấy truyện sau của mình sẽ có H.

Còn nữa, mình cảm ơn bạn @HaKhiet2208  đã đọc và thả sao cho fic của mình! Fic ít người đọc mà bạn vào thả sao vậy làm mình thấy ấm áp thật a. Cảm ơn bạn nhìu nha. Nhớ góp ý và ủng hộ mình nhé^^

I love all of u guys^^

(Ayumi x Haibara) Hơn cả tình bạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ