Phiên ngoại 1. Chiếm hữu (H)

14.5K 465 40
                                    

*Cảnh báo chap này có thịt nha mn, không dành cho thành phần trong sáng, thiếu máu, ăn chay, người dị ứng H và dị ứng girlxgirl...

~~~~~~

Ở tầng thượng toà nhà của gia đình Yoshida, 2 nữ nhân đang ngồi trong bầu không khí lãng mạn. Đã 5 năm trôi qua, ông bà Yoshida làm ăn khấm khá nên nhà cửa cũng được sửa chữa cho khang trang. Trên tầng thượng này có vài chậu cây cảnh, trên bàn nơi 2 nữ nhân đang ngồi lại có trang trí một bình hoa hồng đỏ thắm. Ngồi đây họ có thể nhìn xuống ngắm khung cảnh thành phố lên đèn về đêm. Điều đó khiến nơi đây trở thành một nơi vừa lãng mạn lại vừa đẹp đẽ, mang màu sắc thiên nhiên lẫn thành thị.

Yoshida Ayumi ngắm nhìn người con gái trước mặt, là Miyano Shiho, người tình của nàng. Nhiều năm trước ông bà Yoshida đã biết mọi chuyện, nhưng họ là những người phóng khoáng, tốt bụng, nên cuối cùng cũng chấp nhận mối quan hệ của cô và nàng.

Cô mặc một chiếc áo váy hở vai, đôi vai nhỏ nhắn lấp ló sau lớp tay áo bằng vải màu đỏ. Shiho đáng lẽ năm nay đã ngoài ba mươi, nhưng vì bắt đầu cuộc sống mới cùng Ayumi, năm nay họ chỉ mới 22 tuổi.

Shiho đưa bàn tay trắng ngần nâng ly rượu sherry lên đôi môi đỏ mọng quyến rũ rồi nhấp một ngụm. Mái tóc nâu đỏ khẽ lung lay. Ayumi không thể rời mắt khỏi cô. Người con gái này, đến cả lúc uống rượu, phong thái cũng hấp dẫn hơn người như vậy.

"Cậu đẹp thật đó Shiho à..." Nàng buộc miệng khen. Từ lâu nàng đã bắt đầu gọi cô bằng tên thật.

Shiho đỏ mặt, quay đi nơi khác:

"Thôi đi..."

Nhưng cô không kìm được mà quay sang nhìn Ayumi. Nàng dù chỉ ăn mặc đơn giản gồm một chiếc sơ mi để mở cúc áo đầu tiên, và quần jeans, nhưng phong thái tự tin đó cũng câu dẫn cô không kém.

Hôm nay là buổi hẹn hò của 2 người họ. Tuy gọi là hẹn hò nhưng thực ra chỉ là Shiho đến ăn bữa cơm tối, rồi cả hai cùng lên sân thượng uống rượu, ngắm cảnh và nói chuyện.

2 người vừa nói chuyện vừa uống rượu, đến khi thứ chất lỏng màu đỏ thẫm trong bình rượu cạn đi, cũng là lúc cuộc nói chuyện ngừng lại. Lúc bấy giờ đã là 8h tối, cả hai đều đã say rồi. Ayumi cùng Shiho xuống phòng nàng nghỉ ngơi.

Shiho ngồi thụp xuống giường, có lẽ do uống nhiều mà người cô bây giờ hơi nóng bức.

"Nóng quá..." Shiho đưa tay lên quạt cho bớt cái nóng.

Lời nói của cô bất chợt thu hút sự chú ý của Ayumi. Nàng nhìn cô chằm chằm. Gương mặt cô phủ một màu hồng nhạt vì say, đôi vai quyến rũ kia lấp ló sau chiếc áo, cả đôi chân thon dài trắng trẻo bị che phủ bởi chiếc váy dài đến đầu gối nữa. Bộ dạng của cô khiến Ayumi dâng lên một cảm giác rạo rực khó chịu, muốn giải phóng thứ năng lượng vô hình đang bốc lên trong cơ thể. Và muốn loại bỏ những thứ vướng víu kia để khám phá cơ thể của cô nhiều hơn.

"Để tớ giúp cậu bớt nóng." Ayumi nhỏ giọng nói, kèm theo đó là một nụ cười tinh ranh.

Shiho đang say rượu, cơ thể lại còn nóng bức, nghe Ayumi nói vậy thì nghĩ nàng sẽ giúp cô hạ nhiệt, nên để mặc Ayumi tiến đến gần mình. Nhưng cuối cùng nàng đẩy Shiho nằm xuống giường rồi trèo lên người cô, khống chế mọi cử động của người nằm dưới.

(Ayumi x Haibara) Hơn cả tình bạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ