Shinichi gọi điện thông báo cho James Black, báo cho ông biết rằng Shiho sẽ tham gia vào công cuộc đối đầu tổ chức áo đen cùng họ. Ông James khá mừng rỡ, liền triệu tập Akai và Jodie, rồi tổ chức liền một buổi họp bí mật tại trụ sở FBI để bàn bạc về kế hoạch đối đầu B.O. Họ đã tìm được nơi trú ẩn của bọn chúng. Đã vài tuần trôi qua, vết thương của Akai đã lành hẳn, bây giờ có thể chuẩn bị tốt cho cuộc chiến sắp tới.
Và cuối cùng, ngày mà họ chuẩn bị hành động cũng đã tới.
...........
Vermouth ngồi bắt chéo chân trên một chiếc ghế dựa êm ái. Ả ta vận một bộ váy cúp ngực, đôi gò bồng đảo đầy đặn lấp ló sau chiếc áo, xương quai xanh đẹp mắt hiện rõ, tấm lưng thon thả cùng làn da trắng muốt của người ngoại quốc của ả toát lên vẻ đẹp đầy kiều mị. Mái tóc vàng óng xoã ngang vai, hơi uốn nhẹ ở đuôi tóc. Đã 10 năm nhưng vẻ đẹp của nữ minh tinh Sharon Vineyard không hề thay đổi. Ả nâng ly rượu vermouth lên đôi môi đỏ căng mọng quyến rũ, rồi đưa đôi mắt xanh ngọc ma mị liếc nhìn ra bầu trời đêm ngoài cửa sổ rộng lớn.
Nghe tiếng động lạ ngoài cửa, đôi mắt tuyệt đẹp của Vermouth liếc về phía cửa. Biết người hẹn đã tới, ả nhếch đôi môi quyến rũ lên rồi nói:
"Chịu tới rồi sao..."
Từ ngoài cửa tiến vào một người phụ nữ, đó là cô Jodie. Jodie đóng cửa lại rồi bước đến trước mặt Vermouth. Ả cười khinh bỉ:
"...mèo con của FBI?"
Jodie vẫn giữ nguyên vẻ mặt nghiêm túc. Trong đôi mắt xanh sắc sảo của Jodie ánh lên những tia nhìn căm phẫn về phía người phụ nữ đã từng giết hại cha mình. Vermouth vốn dĩ đã hẹn Jodie đến đây, là nơi trú ẩn của B.O, để tìm cách dụ dỗ rồi giết cô. Mục tiêu của ả ta là tiêu diệt từng người trong FBI, để cho Shiho không có người bảo vệ. Nhưng bản thân Vermouth cũng đã nghĩ đến Shinichi, ả dù có độc ác đến đâu cũng không thể xuống tay với anh được. Anh là ân nhân của ả. Nên người Vermouth muốn giết đầu tiên, sẽ là Jodie. Trái với suy nghĩ của ả, cô cuối cùng cũng dám đến gặp ả.
"Cô đến một mình?" Vermouth hỏi bằng chất giọng quyến rũ.
Thực ra lúc nãy ả ngồi bên cửa sổ, cũng đã nhìn xuống phía dưới, chỉ thấy xe của Jodie, nên mới đoán là cô đến một mình. Bây giờ hỏi cũng chỉ để xác minh thôi.
"Vâng." Jodie gật đầu.
Vermouth hài lòng mỉm cười, rồi đổ hết rượu vermouth vào ly, uống hết một mạch. Tửu lượng của ả cũng rất khá dù đã cao tuổi. Uống xong, ả đứng lên nhìn Jodie. Vermouth nói:
"Nghe đây Jodie, tôi gọi cô đến đây để nói với cô một chuyện. Đó chính là, mục tiêu chính của tôi và tổ chức không phải cô, FBI hay CIA. Mục tiêu chủ yếu của chúng tôi là Sherry, con bé đó không được phép tồn tại."
Jodie nhếch mép nói:
"Hừm, tôi nghe nhầm ư? Cô vừa tiết lộ bí mật của tổ chức cho tôi, mà tôi là thành viên của FBI. Nếu tôi không lầm thì cô là người rất khôn ngoan mà, phải không, Sharon Vineyard?"
Vermouth bình tĩnh đáp lời:
"Cô đã đúng. Nhưng lý do mà tôi kể hết với cô, là vì cô sẽ không có cơ hội thông báo lại với đồng bọn đâu. Sớm muộn gì cô cũng chết ở đây thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ayumi x Haibara) Hơn cả tình bạn
FanfictionChào các bợn! Đây là fanfic về cặp đôi Haibara (Shiho) x Ayumi. Và cũng là 1 fanfic yuri (nữ x nữ) nếu các bạn không thích những vấn đề về người đồng tính, LGBT,...xin mời thoát ra. - Ayumi: 10-11 tuổi - Haibara: 10-11 tuổi - Shinichi: khoảng 20-21...