tâm sự mỏng :)

3.9K 167 8
                                    

hello các bợn.

tình hình là hiện giờ tui vẫn đang viết chap 10 đây. Tui định sau khi kết thúc fic này sẽ viết 2 phiên ngoại, 1 là H của HaibaraxAyumi, có 1 bạn nói với tui là đừng viết, vì bạn ấy trong sáng lắm, với lại cũng không thích kiểu Ai và Ayumi làm thế. Tui hơi do dự, nhưng mà đa số các bạn độc giả còn lại của fic đều muốn tui cho H, nên là tui sẽ viết như ý các bợn muốn (majority wins, haha). Coi như tui cảnh báo các bạn trong sáng tại đây, bạn nào trong sáng quá, thì cứ đọc đến hết fic, cứ xem như nó kết thúc đi, còn phiên ngoại thì khỏi, nếu thích thì đọc, nhưng đừng đọc phiên ngoại H là được.

Còn phiên ngoại thứ 2 của tui là theo yêu cầu của 1 bạn độc giả nữa. Tui sẽ nói sương sương về cặp JodiexVermouth. Sương sương thôi nha. Tại cặp này đôi lúc cũng có moment lắm, đẹp đôi lắm, nhưng vì nhiều lý do mà hầu như chẳng ai ship. Vermouth là kẻ giết cha Jodie khi Jodie còn nhỏ, Jodie luôn căm hận Vermouth vì điều đó. Còn vấn đề tuổi tác, Jodie khoảng 27 tuổi, còn Vermouth ít nhất cũng 40 tuổi, cách nhau quá nhiều, nên đâu có ai ship. Với lại người mà Vermouth để ý đến nhiều (ngoài B.O), chỉ có Ran, Shin và Ai. Tui đôi khi cũng để ý couple này nhưng cũng khá "hờ hững", vì thấy ý tưởng của bạn độc giả kia cũng hay ho, mới lạ nên cũng muốn thử.

Cái cuối cùng tui muốn hỏi các bạn, đến tất cả những độc giả cute của tui, những người luôn đọc truyện, hóng truyện, khen truyện, đóng góp ý kiến, vote nhiệt tình. Thank u so much for those things. Cái này tui mong những ai đọc chap này xong sẽ comment cho tui biết câu trả lời. Tui đang viết chap 10, spoiler tí xíu là sẽ có nhiều cảm xúc, chăm sóc, cưng nựng, tình củm các thứ. Nên là sẽ hơi dài, hơn 2000 từ đó. Tui không chia thành 2 chap được vì nếu vậy nó sẽ bị cắt giữa chừng, mất hứng lắm. Vậy nên nếu tui viết 1 chap dài hơn 2000 từ thì mấy bạn có kiên nhẫn để đọc hết hong? Tui đang viết mà bị hoang mang, sợ dài quá rồi đâm ra người ta lười đọc.

Let me know, u guys...

(Ayumi x Haibara) Hơn cả tình bạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ