EPILOGUE

11 1 0
                                    


After 5yrs.....

Kyline's POV•

Hindi ako mapakali habang panaka naka ang tingin sa pintuan ng kwarto namin. It's already 2AM but there's no Vince coming. Kanina pako kinakabahan dahil hindi naman siya inuumaga ng ganito. Ang tamang oras ng uwi niya ay 5PM at Kung marami namang siyang gagawin sa office ay tatawagan niya ko. Hindi ako sanay ng ganito.

Sa loob ng limang taong pagsasama namin ngayon lang siya nagka ganito. Humanda talaga siya sakin! Pero nababalot pa rin ako ng kaba. Lumabas ako ng kwarto naming mag asawa at pumunta sa kwarto ng panganay naming anak pagkabukas ko ng pinto ay nakita ko na napaka himbing ng tulog ni nica. Linapitan ko siya at ginawaran ng halik sa noo at pisngi.

Lumabas din ako agad at pinuntahan ang kwarto ng twin. Yes nagkaanak kami ng kambal. And they are Vrix Kyro and Nik Venrex Sandoval Smith. Magka hiwalay sila ng higaan. Linapitan ko si Kyro ngayon palang alam ko ng nagmana siya sa kaniyang ama. Madalas niyang awayin ang ate niya ngunit hindi naman siya makapalag dito. Dahil sa murang edad ni nica kayang Kaya niyang pataubin ang hahara hara sa kaniya. Namana niya ang katarayan ko at Katakawan sa gulo ng ama niya. Mababait naman sila wag Ka lang magkakamali na kalabanin dahil Kahit madalas may rambol sa bahay pagdating sa labas iba ang ugali ng mga anak ko.

Ginawaran ko sila ng halik sa mga pisngi bago lumabas. Tinatanung niyo kung ano ang ugali ni Nik? Pareho sila ng ate niyang cold. Ngunit may kakulitan din si Nik. Bumalik ako sa kwarto at dederetso bali sa CR ng makitang nakatihaya si Vince sa higaan at puro pasa.
Dali dali ko siyang nilapitan at amoy na amoy ko ang alak na kaniyang ininom. Gag* talaga to at nakipag basag ulo nanaman. Pumunta ako sa CR tapos ay kinuha ko ang first aid kit namin tapos ay bumalik at nilagay muna yon sa bedside table.  Lumapit ako sa asawa ko at sinipat ang kaniyang mukha. May pasa siya sa pisngi at putok ang kilay. Meron siyang bruises sa braso at parang nahiwa ng Kung ano ang kanang braso niya. Gusot gusot din ang damit at what the f*ck!? May lipstick sa kwelyo niya at may kiss mark sa leeg ang kupaaaallll!!!!!

  Dahil sa inis ko hindi ko na hihintayin ang paliwanag niya bukas kingina siya!!! Nasampal ko siya ng wala sa oras at dahil sa gulat napabalikwas siya at inida ang sampal sa parteng may pasa 'double kill' gag* ka ah

" What the heck is problem,wifey!?" Singhal niya aba talaga!

"And now your yelling at me!? Umaga kana uuwi tapos ganiyan pa ang get up mo at grrrr tangina nakipag away kananaman at anong dahilan at may kiss mark Kang punyeta ka!?" Sigaw ko tangina dumadagdag siya sa init ng ulo ko sinakto pang may dalaw ako ngayon. Nakita ko kung paano siya natigilan at dali daling pumunta sa whole body mirror namin at tiningnan ang leeg niya.

"F*CK!!" sigaw niya at liningon akong halata ang kaba sa mukha. 

"W-wifey" kinakabahan niyang sabi

"Don't call me wifey! San mo nakuha yang kinginang yan!?"

"Ahmm l-let me explain okay?. Do you remember my secretary? Sinundan niya ko sa bar tapos yon akala ko wala siyang ibang gagawin nung malango ako yun siguro Yung time na nilagyan niya ko nito tapos nagulat nalng ako ng may nambugbog na sakin" nagulat ako sa mga pinagsasabi niya pero hindi pa natatanggal ang galit ko
"And why the heck did you go at that f*CKING bar!?" Bulyaw ko nanaman hindi maririnig ng mga bata ang sigawan namin----sigaw ko lang pala. Dahil soundproof tong kwarto. Pinasadya talaga yun ng kupal nato dahil napakahilig niya sa--tsk alam niyo na yun.

"Eh kasi nga ang daming problema sa Office Kaya ayun----"

"Eh bakit di ka nag text!?"
"Wifey ang plano ko saglit Lang tsaka tinawagan ko non si shon eh Hindi pala pwede dahil buntis nga diba si kianna" Napalabi nalang ako at mabilis nanaman siyang sinapak

"What the hell wifey!?"

"Aangal ka? O palalayasin kita?"

"Sabi ko nga ang sarap ng sapak mo" sabi niya at napakamot nalang sa ulo.

_END_

A/N: thanks sa lahat po ng nagbasa it really mean a lot to me😊 I just want you to know that I'll post a Special Chapter or more like teaser na rin sa story ng anak nila. Wala na po itong book 2😊 again thank you pooOo lovelotssss

Mr. Trouble Maker and Ms. TarayWhere stories live. Discover now