CHAPTER 02

52 3 0
                                    

  Kyline's POV

Nagising ng maramdaman kong parang may nakatingin sakin. Nagmulat ako at tumingin sa paligid at nandoon yung apat. Umupo ako at tumingin sa kanila.

"What time is it?" tanong ko
"7:30 in the eveni-------"
"What!?" sigaw ko
"Yes your almost 9hours got sleep" sabi ni jiero at pumunta sa higaan tapos umupo.

Nabigla ako kasi yinakap niya ko.
"I miss you " bulong niya
"Me too,Alis na!" sabi ko
"Grabe talaga to kahit kailan" sabi niya at nag pout. Tss.
"TSE" sabi ko at tumayo na.

"Is this what you call nap? Eh halos gusto mo ng dito tumira eh!!" sabi ni Vincent
" eh sa pagod ako eh, edi sana ginising moko!" sabi ko at inismiran siya.

Dumeretso ako sa whole body mirror at ang gulo ng buhok ko.Pumunta ako sa C.R at naghilamos tapos lumabas ulit at nag salamin. Nakita ko naman na naka tingin parin sila sakin.Tsk!

"ano titingin nalang talaga kayo?!" sabi ko at humarap sa kanila ng nakatikwas yung isang kilay
"Oo na!" sabi ni vincent at jiero sabay labas. Sumunod naman yung dalawa. Kailangan pa talaga papa alisin bago lumabas.? Kinuha ko yung pouch ko at kinuha don yung powder at liptint ko. Nagsuklay ako at naglagay ng face powder at liptint. Lumabas nako at nandoon sila.

"Lets go" sabi ni vincent na halatang yamot na yamot na.

Nauna akong lumabas pero may naramdaman akong matigas na bagay sa braso ko at dagger yun.Pagharap ko wala na yung salarin.P*ta ang sakit!!!.

"Hey what happened?" rinig kong tanong nila.
"S-someone-------OUCH!" napalapit naman sila sakin
"F*CK!" silang tatlo. Nakita kong walang pakeelam si Vincent.
"Halika rito gamutin natin"

"No you dont have to " malamig kong sabi kay jiero at tumakbo na habang hawak hawak yung sugat ko.

Ayoko ng mag stay pa don. Mukhang ayaw rin naman ako ni Vincent don. P*ta ang layo kasi eh. Dugo ng dugo yung sinaksakan ng dagger kanina. I feel relief ng makita ko na yung gate. Pag labas ko dumeretso ako kung san naka park yung lambo ko. Sumakay ako ron at pinaha rurot na papunta sa condo ko. Ginamot ko yung sugat ko at hindi na kumain siguro bukas nalang. Kakausapin kopa si mom and dad.
Sino kaya yung gumawa nito tangna ansakit Letse!


----------*-*------------



Nandito nako sa school hindi ko kasi nakausap at nakita si mom and dad.P*nyemas parang iniiwasan ako ng mga yon. Masakit parin yung saksak pero hindi na gaano. Papunta nako sa building ng department ko ng may sumalubong saking apat na babae.

"So you are the transferrie they are talking about" maarteng sabi nitong isa.
"Yes "
"Ikaw rin daw yung umawat kay king kahapon" sabi pa niya
"Yes"
"Ikaw rin daw yung kambal ni jiero"
"Yes"
"Ikaw rin---------" "Just straight to the point, what do you want?" naiirita kong tanong
"I want you to get out of here,if you dont want im the whom going to kick you out of here!" sabi niya tinaasan ko naman siya ng kilay at lumapit pa sa kaniya
"Go no one going to stop you.............
As if you can" naghahamon kong sabi at inirapan siya. Naglakad nako paalis. Pathetic.
"BITCH!" sigaw niya.Tsk!   




     Dont Forget to vote guys


thanks po ^_^

Mr. Trouble Maker and Ms. TarayWhere stories live. Discover now