Trên đường bán đồ chơi cho trẻ con rất nhiều, La Duy tùy tiện mua, cuối cùng mua một đống lớn.
Thất Tử lại cảm thấy hứng thú với đồ ăn đường phố, nhưng thấy La Duy chẳng hề có vẻ hứng thú gì với mấy thứ này, nên không dám mở miệng đòi La Duy mua đồ ăn. Đi được nửa đường, Thất Tử nhịn không được, kéo kéo Vệ Lam tay áo nói: "Vệ đại ca, huynh có đói bụng không?"
"Cái gì?" Vệ Lam không có yêu cầu sinh hoạt cao, ăn no mặc ấm là hắn thỏa mãn rồi, lúc này hắn tuyệt không đói, mà cũng chưa tới giờ cơm.
"Vệ đại ca hẳn là đang đói bụng?" Thất Tử lại nhìn Vệ Lam chun mũi chớp mắt.
"Được rồi." La Duy nhìn thấy, vỗ đầu Thất Tử: "Là ngươi muốn ăn phải không?"
"Muốn hay không cũng cứ mua một chút đi." Vệ Lam nhìn Thất Tử ôm đầu đầy ủy khuất, không tự chủ được mà nói đỡ cho Thất Tử, hắn xem Thất Tử như đệ đệ.
"Đi mua đi." La Duy nhìn Thất Tử, bật cười nói: "Nữ hài tử mới thích ăn vặt, sao ngươi cũng thích mấy thứ này vậy?"
Thất Tử mặc kệ La Duy trêu đùa, hoan hô một tiếng rồi chạy tới hàng bán bánh gạo nếp.
"Lam, ngươi muốn ăn chút gì không?" La Duy hỏi Vệ Lam: "Muốn ăn thì cứ nói, chúng ta sẽ đi mua."
"Ta không cần." Vệ Lam vội lắc đầu, đồ ăn trên đường hắn từng nếm qua rất ít, đại đa số chưa ăn thử, Vệ Lam căn bản không biết thứ nào ngon, thứ nào không ngon.
La Duy nhìn bọn thị vệ trên tay đều ôm không ít đồ, nhìn sắc trời, còn chưa tới lúc Ngụy thái y đợi không kịp mà phải về cung trước, liền đi loanh quanh xem bốn phía.
"Công tử." Thất Tử cầm mấy cái bánh gạo nếp nóng hôi hổi trở về, đưa tới trước mặt La Duy: "Công tử ăn không?"
La Duy cầm một cái đưa cho Vệ Lam, nói: "Lam nếm thử đi, ta không ăn đồ ngọt."
"Công tử, nô tài cảm giác người hiện tại trừ cháo trắng thì không cảm thấy hứng thú với cái gì, không thích ăn những thứ người khác thích." Thất Tử nói: "Công tử, hiện tại người đang làm sao vậy?"
"Nói bậy bạ." La Duy đi vào một hiệu bán ngọc kế bên, miệng mắng Thất Tử: "Ta không phải hòa thượng, có ăn chay niệm phật đâu."
"Vị công tử, mời vào." Chủ tiệm thấy La Duy mang theo người tiến về phía cửa hàng mình, vội vàng chạy ra tiếp đón: "Ngài cứ xem tự nhiên, ngọc ở đây đều là hàng thượng đẳng."
"Các ngươi ở bên ngoài chờ ta." La Duy nói với Thất Tử và đám thị vệ: "Lam theo ta vào xem." Rồi mang theo Vệ Lam vào xem ngọc.
La Duy kiếp trước vô cùng thích ngọc, nhưng hiện tại y không còn hứng thú nữa, vào đây chỉ vì giết thời gian.
"Là La tam công tử." Trong căn phòng phía sau quầy, Phúc Vận nhìn thấy La Duy, lập tức hoảng hốt, ghé sát tai Long Huyền đang ngồi bên cạnh.
"Ừ, ta nhìn thấy rồi." Long Huyền trong tay còn bưng một chén trà: "Y không nhìn thấy chúng ta đâu, ngươi sợ cái gì?"
Phúc Vận đứng ở một bên không lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] TRỌNG SINH CHI NGHIỆT NÔ NGƯỢC BẠO QUÂN (Chương 1-199)
RomanceTruyện này mình đọc tại link: https://daamlac.wordpress.com/2014/03/03/trong-sinh-chi-nghiet-no-nguoc-bao-quan/ Các bạn nào thấy mình đăng hơi lâu, muốn đọc trước thì truy cập theo link đó nhé. Do đọc phải chuyển trang khá nhiều lần, nên mình đăng...