Teenagers? Most of them are playful…
“Hi Babe” his preferring to the girl who fits her uniform shows her perfect curved body, yes she’s beautiful.
“Babe mo mukha mo” pagsusungit ng dalaga.
“Ang tagal na kitang sinusuyo ah.. Pakipot no?” pang-aasar ng binata.
“Hey Jake!” pagtawag naman ng isang dalaga sa binata.
“Babe dito ka muna, I’ll just talk to that girl who is obviously obsessed with me” sabay kindat nito sa dalaga.
“Jerk!” sagot nito.
“Sino na naman yung nilalandi mo?” tanong ni Ivon sa binata.
“Nagtataka ka paba sa gwapo kong ito? Tsaka bakit? Ano sasabihin mo sakin?” pagsusungit ng binata.
“Uhm… I miss you so bad. It’s been a week na tayong hindi nagkakasama. Don’t you miss me?” sabay lapit sa binata at kung makakapit parang higad lang.
“It’s been a week not having sex with me, that’s what you mean? Bad girl” sabay haplos sa pwet nito.
“Kita tayo after school?” sabik na sabik na yata itong babaeng ito na makipag romansa sa binata.
Kilalang kilala si Jake sa school bilang playboy at walang alam gawin kundi makipaglaro sa mga babaeng nahuhumaling sa kanya. But one girl caught his attention, and surprisingly he can’t have her because she’s too sensitive and too smart for this guy.
For Ivon, Jake is all he wants but she plays with guys too. Para sa binata wala silang malalim na koneksyon pero sakanya, it’s more than lust, and maybe it’s love.