Chapter III

161 1 0
                                    

Every day is a fucking special day for Jake, yes, a fucking day. Nang matapos na ang klase, hindi na hinintay ng binata si Ivon. May condo si Jake at kung sino gustong pumuntang babae, welcome na welcome.

“Ba’t di mo nalang ako hinintay para sabay na sana ako sayo pumunta dito” sabi ng dalaga sa binatang nakahiga sa kama.

“Kung magsasabay tayo… Hindi na naman tayo makakarating sa kama. Sa kotse na naman tayo aabotin. Masakit likod ko kaya ayuko sa kotse. Halika na.” sabay tinanggal ang suot na damit.

Lumapit naman si Ivon at dun na nagtanggal ng damit at lahat lahat na. Binaba niya ang zipper ng pantalon ng binata at doon inilabas ang ahas na nagtatago sa saplot ng binata.

“Hmmm.. Juicy pa rin ah. I miss this” hinawakan niya ito at isinubo na parang batang sumisimot sa lollipop.  

“That’s all you got?” tanong ng binata.

“Naghahamon ka? Just lick me and stop talking man” sagot ng dalaga at dun na sila nagkainitan. Nagdilaan at pumasok ang ahas sa dapat niyang kalagyan.. Doon naglaro hanggang inilabas at ipinutok. One hour moaning and shouting for pleasure is more fun in bed.

“Sino yang tinetext mo?” tanong ng dalaga.

“Si Fina, pupunta daw siya dito eh sabi ko bukas na lang dahil pagod na ko” sabay lock sa phone at natulog.

Nang magising ay nandoon pa rin ang dalaga…

“What are you doing here? We’re done. You can go home.” Pagsusungit ni Jake.

Biglng nagseryuso ang mukha ng dalaga…

“Jake ayuko na makipaglukohan sa ibang lalake, at gusto ko ng ma commit sayo. Kahit kailan mo ko gustong ikama, papayag ako basta maging official lang tayo.” Sabi nito.

Bakit nga ba ginagawa ng ibang babae ang ganito? Dahil sa mahal nila ang lalake kaya papayag silang ganoon na lang ang gagawin sa kanilang katawan? That’s bullshit.

“C’mon... This is just a very fun game Ivon. Just go home.” Tumayo na ang binata at nagbihis.

“Please Jake... I love you” nagmamakaawa na ang dalaga ngunit hindi pinansin ito ni Jake at umalis na lang at iniwan ang dalaga.

Napaluha si Ivon sa ginawa ng binata. 6 months na nilang ginagawa ito, marami siyang nakakasamang lalaki ngunit iba pa rin si Jake para sa kanya. Maraming seseryuso sa dalagang ito ngunit binalewala niya ang mga ito. Galit siya sa kanyang ina ngunit bakit ganoon din ang ginagawa niya? Kung naaawa siya sa kanyang ama na ipinagpalit ng kanyang ina, bakit niya ginagawa ang mga bagay na ginagawa din ng kanyang ina? 

Lust to LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon