Chap 22 --Không Tin Tức

7.3K 419 18
                                    

Lisa rút sim trong điện thoại ra, cẩn thận đặt vào trong bóp tiền. Từ giờ trở đi chân chính bắt đầu đọ sức, nếu cùng hắc đạo nhấc lên quan hệ, nguy hiểm sẽ khó tránh khỏi, cho nên Lisa quyết định đoạn tuyệt hết thảy liên hệ với Chaeyoung, như vậy chính cô sẽ có thể an tâm làm việc, hơn nữa Chaeyoung có Jisoo chiếu cố, tin rằng sẽ không có vấn đề gì xảy ra, chỉ cần một thời gian là họ sẽ được trở về bên nhau.
-----------------
“Vẫn chưa liên lạc được cho Lisa sao?”

Hani nhìn Chaeyoung có chút cô đơn hỏi.
Chaeyoung lắc lắc đầu, từ khi Lisa nói câu:   Chờ chị trở lại, sau đó rời đi, cho tới giờ cũng không có tin tức gì. Di động trước sau vẫn là trạng thái tắt máy, làm nàng lo lắng vô cùng.

“Cậu cũng đừng quá sốt ruột, dù sao Lisa cũng không phải một đứa trẻ, sẽ không có chuyện gì đâu, biết đâu chừng tối nay lại về gặp cậu”

 Hani an ủi nói.

“Hy vọng là thế” 

Chaeyoung nhìn bóng đêm ngoài cửa sổ, ánh mắt mờ mịt.

------------------------.
Mấy tháng sau 

“Junghwa, bên phía Jeon thị đã bắt đầu gia tăng việc thu mua?”

 Lisa một bên gõ bàn phím, cũng không ngẩng đầu lên hỏi.

“Đúng vậy, rõ ràng là tốc độ thu mua rất nhanh.”

“Ha ha, chuẩn bị lâu như vậy, cơ hội rốt cục cũng đến. Park Chaeyoung, chờ chị”
-----------------
“Park tổng, Park tổng”

 Hani kêu lên.

“Cái gì?” 

 Chaeyoung lấy lại tinh thần nhìn Hani.
Mấy tháng nay sẽ có nhiều lúc bắt gặp Chaeyoung ngồi ngẩn người, Hani có chút hối hận đem chuyện nhìn thấy lần trước ở quán cà phê nói cho nàng nghe.
Hôm đó ba mẹ Hani lại muốn cô đi xem mắt, Hani gặp mặt với một người đàn ông ở quán cà phê, thời điểm hai người đang tán gẫu, ánh mắt đồng thời cũng nhìn những người đi dạo bên ngoài. Không nghĩ lại có thể bắt gặp Lisa và một vị phu nhân có tuổi cùng ngồi trong quán cà phê. Hai người cử chỉ có chút thân mật, vị phu nhân kia có chút lớn tuổi xoa đầu Lisa, thỉnh thoảng bất mãn nhìn Lisa nói gì đó. Lisa bất đắc dĩ nhìn người đó gật đầu, nhìn qua rất nghe lời người đó.
Hani mở to hai mắt nhìn họ, mà lúc đó Lisa và người kia đang thảo luận gì đó nên không chú ý tới cô. Gã đi xem mắt Hani thấy cô nhìn chăm chú hai người bên kia, hắn cũng nhìn theo, khinh miệt nói:

 “Lại là một tên tiểu bạch kiểm được nữ nhân bao nuôi.” 

Nói xong còn tự cho rằng mình nói đúng nhìn Hani cười cười.
Hani nhìn hắn liếc mắt một cái, làm bộ cầm lấy tách trà thuận tay liền hất lên người hắn, giả vờ hoảng sợ nói:

“A, thật ngại quá, tôi trật tay”

Trong ly có mật ong, làm quần áo của hắn bị dính bẩn, hắn chạy nhanh đứng dậy muốn đi, còn không kịp nói đưa Hani trở về.

“Không cần, tôi tự mình về là được, anh mau về thay quần áo đi”

 Hani không muốn cùng tên nam nhân này dây dưa, liền đón đầu hắn nói.
Kỳ thật Hani muốn ở lại quan sát Lisa, nhìn xem họ có quan hệ gì. Tên kia đi không bao lâu, Lisa cùng vị phụ nhân ấy cũng tính tiền rồi rời khỏi, Hani để ý một chút, là vị phu nhân kia dùng tiền mua cô đơn.
Hai người không lái xe, mà gọi taxi đi, Hani chạy nhanh theo sát xe taxi đó, qua khoảng mười lăm phút sau, xe dừng lại trước cửa một căn nhà, cô thấy hai người họ khoác tay nhau thân mật đi vào. Hani bất khả tư nghị nhìn chuyện xảy ra trước mắt. Tài xế xe taxi không kiên nhẫn hỏi

[BHTT] [ChaeLice] Tổng Tài Lạnh Lùng Chờ Em Nói Yêu Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ