Chap 37 -- Nhắn Tin

6.9K 422 3
                                    

“Lisa, cô ngồi tự nhiên nha, chỗ tôi có chút nhỏ” 

Sungkyung nhỏ giọng nói.

“Không có việc gì”

“Vậy cô xem TV một chút đi, tôi bắt đầu nấu cơm đây”

Sungkyung cầm đồ ăn hướng phòng bếp đi tới.
Lisa ngồi trên sô pha, tùy ý đổi kênh TV. Tựa vào sô pha, cô nghĩ lúc này không biết Chaeyoung đang làm gì, còn đang làm việc sao? Nghĩ vậy cô nhíu nhíu mày, không tự giác lấy ra điện thoại di động muốn gọi đi, nhưng lại sợ nàng mất hứng, do dự thật lâu rốt cuộc cũng không biết làm sao.
Đang suy nghĩ, đột nhiên di động vang lên, Lisa bắt máy 

“Alo”

“Lisa, tôi là Hani, hiện tại cô có thời gian hay không?”

Hani hỏi.

“Sao vậy? Có chuyện gì sao?”

Lisa trước tiên nghĩ có phải Chaeyoung đã xảy ra chuyện gì hay không.

“Chuyện lần trước chúng ta thương lượng, vừa lúc Jennie cũng đang rảnh, đó lại là điểm mạnh của cậu ấy, cô có muốn tới nghe ý kiến của cậu ấy một chút không”

“Được, hai người ở chỗ nào?” 

Lisa vui vẻ hỏi.

“Sảnh khách sạn quốc tế”

“Được, tôi sẽ lập tức tới” 

Lisa trả lời. Đột nhiên nhớ tới mình đang hứa sẽ ăn cơm với Sungkyung, chạy nhanh vô phòng bếp nói:

 “Sungkyung, đột nhiên tôi có việc gấp, không thể ăn cơm , hôm khác, hôm khác nhất định thưởng thức tay nghề của cô”

“A?” 

Tất nhiên Sungkyung không nghĩ Lisa đột nhiên có việc, đang làm được một nửa, vả lại làm có vẻ nhiều, vì thế nói:

 “Vậy cô có muốn tôi chờ cô về ăn không?”

“Không cần, cô không cần chờ tôi, cô ăn đi, hôm nào tôi sẽ đến, đi trước nha, bye”

 Nói xong Lisa nhanh như chớp chạy mất dạng .
Sungkyung nhìn một nửa bàn mỹ thực, không có hứng làm tiếp, thu thập qua loa phòng bếp, tùy ý ăn vài thứ, rửa chén liền leo lên giường, nằm ở trên giường lăn qua lộn lại ngủ không được, nghĩ Lisa rốt cuộc có việc gì gấp, công sự? Sẽ không đâu, mình đã sắp xếp hết thảy khi cô ấy tan tầm, hiện tại không có khả năng là vì công việc mà đi ra ngoài . Vậy phỏng chừng chính là việc riêng rồi, Sungkyung làm thư ký cho Lisa lâu như vậy, cũng không thấy cô có bạn thân tìm tới, nếu có xả giao thì cũng gặp một chút, vậy là chuyện gì đây? Sungkyung nằm trên giường suy nghĩ thật lâu cũng không nghĩ ra.
---------------
Lisa, Hani, Jennie ba người ở khách sạn quốc tế ăn mấy món ngon mà Jennie đề cử, Lisa nhìn Jennie thực hiện bước đầu kế hoạch, trong lòng vẫn là âm thầm bội phục Jennie, không hổ là chuyên gia, bước đầu kế hoạch này làm thật chu đáo, chi tiết đều được chuẩn bị toàn diện, ngay cả sự việc phát sinh đột ngột lúc đó cũng tính trước mà có cách ứng phó.

“Kim tổng, kế hoạch của cô tuyệt vời thật” 

Lisa không chút nào keo kiệt khoa trương nói.

[BHTT] [ChaeLice] Tổng Tài Lạnh Lùng Chờ Em Nói Yêu Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ